[Tử Thần gọi Người Hùng là chủ nhân. Làm ở công ty cũng không tệ lắm. Bị phạt ngậm trứng rung trong lỗ thịt đi làm.]
____
Cạch, tiếng chìa khóa tra vào ổ, cánh cửa gỗ sang trọng mở ra. Khác với vẻ ngoài sang trọng bên trong bị căn phòng sang trọng bị vấy bẩn bởi mùi sắc dục, trên tường, sàn nhà là đủ thể loại đồ chơi tình dục, nhẹ có, nặng dĩ nhiên cũng có, đủ loại kích cỡ là chuyện khác.
"Shuji."
Takemichi tiến đến chiếc giường ở giữa phòng, drap nệm đen mịn nay bị làm cho nhăn nhúm, đôi chỗ có phần đậm màu do thấm "nước", trung tâm giường bị lún xuống một chút - ở đó có người.
Hanma Shuji nghe Takemichi gọi tên mình đôi mắt mơ màng khẽ mở lên ủy khuất nhìn về phía cậu. Trên người anh lúc này chỉ còn đúng một chiếc áo sơ mi đen size rộng, hai tay bị cố định bởi một chiếc còng số 8, dưới lớp áo sơ mi dài quá nửa là cặp đùi trắng nuột, hai bắp đùi khẽ chà sát vào nhau che đi dương vật cương cứng đang rỉ dịch. Bên dưới lỗ nhỏ cũng tiết ra không ít dâm dịch.
Hanma đưa đôi mặt lờ đờ phủ nhẹ một tầng hơi sương vì tình nhìn người vừa bước vào, đôi môi khẽ mấp máy.
"Take...michi...ah..ưm.."
Takemichi nhìn con mèo lớn nhà mình ủy khuất gọi tên mình, cậu tiến đến ngồi xuồng mép giường, cúi người hôn lên bên dưới đôi mắt nhiễm hơi sương.
"Sao thế?"
"Hức...ah..t..tay..đau..ưm..ức..t..tháo...nó..ra..ngh.."
Tiếng kim loại va chạm vào nhau lạch cạch, cổ tay hắn từ sớm đã sưng đỏ. Cũng phải thôi đây là đồ chuyên dụng để bắt tội phạm đâu phải để dùng trong tình dục đâu. Đợi gần cả ngày, hai cổ tay do sây sát bị trầy xước không ít.
Takemichi nhìn mà đau lòng không thôi, lấy trong túi ra chìa khóa của chiếc còng, nâng đôi tay in hằng vết trầy do ma sát đặt môi mình lên chúng, đôi mắt xanh ôn nhu như nâng niu báu vật. Nhưng điều đó không đủ làm Hanma buông lỏng cảnh giác, vì hơn ai hết hắn biết rõ con người trước mặt mình là ai.
Takemichi từ ban đầu không hề đơn giản, tâm tư cậu ta là diều khó đoán nhất thế gian này.
"Shuji, tay em đỏ hết rồi." Cậu ôn nhu mân mê đôi tay hắn, hôn lên lòng bàn tay người kia, không dấu hiệu báo trước cậu nắm lấy cổ tay hắn kéo cả cơ thể vô lực về phía mình.
Để hắn trong tư thế bán quỳ gối, nửa người trước nằm gọn trong cái ôm của cậu, ngón tay Takemichi như gieo lửa chạy dọc theo sống lưng hắn, chạm vào đốt xương cụt. Khẽ thì thầm bên tai người kia: "Từ bao giờ em được phép đưa ra yêu cầu trước mặt tôi thế Shuji-kun?"
"Hửm?"
"...." Hanma im lặng, cơ thể rã rời từ trận làm tình liên tục nhiều giờ hôm qua khiến gã mất sức, bây giờ sức trả lời cũng không có.
Thấy người trong lòng có vẻ mệt mỏi, Takemichi không nói gì trực tiếp bế người kia lên rời khỏi căn phòng đó. Cơ thể mệt mỏi cực độ bất ngờ bị bế lên làm Hanma giật mình vòng tay qua cổ bám lấy trên người Takemichi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝚃𝚘𝚔𝚢𝚘 𝚁𝚎𝚟𝚎𝚗𝚐𝚎𝚛𝚜] [𝚃𝚊𝚔𝚎𝚖𝚒𝚌𝚑𝚒 𝚡 𝚊𝚕𝚕] 𝙷𝚢𝚙𝚗𝚘𝚜𝚒𝚜.
FanfictionTình yêu hay dục vọng, đối với Takemichi mà nói nó chỉ giống như những cung bậc cảm xúc trên từng phím đàn trên cây dương cầm của một nghệ sĩ. Yêu hay ghét hoàn toàn do chủ nhân nó quyết định. *** Takemichi có thể...