"Ah?" Hanma cảm giác được miếng băng dính đang chặn lấy đường ra của dâm dịch liền ngơ ngác nhìn ra phía sau. Bổng chốc biểu cảm trở nên hoảng loạn nhìn cậu. "C..chủ nhân?"
Takemichi nhìn biểu cảm của người kia chỉ sủng nịnh hôn lên một bên cánh mông đỏ ửng. "Shuji bỏ tay ra được rồi, bây giờ hình phạt của em là ngậm nó cho đến hết ngày mai nhé?"
Cậu vừa nói vừa ve vẩy chiếc điều khiển từ xa trong tay. "Dĩ nhiên là dưới sự giám sát của tôi."
"C..chủ..n..nhân ah..ức..đừng mà.."
Đặt Hanma nằm ngay ngắn lại trên giường, đặt lên trán hắn một nụ hôn, tay đưa xuống tuốt lộng trên con cặc cương cứng sau lớp áo sơ mi đen.
"Nếu làm tốt ngày mai sẽ có thưởng."
"Ưm..hức.."
Sau đó Takemichi để mặc cho Hanma quằn quại trên giường, còn bản thân vào nhà tắm xả nước lạnh rồi mới quay trở lại giường ôm hắn ngủ.
Nói ngủ chứ có mình cậu thôi, hắn đang quằn quại chịu đựng kích thích từ bên dưới truyền đến để cố ngủ, mái tóc dài dính bết vào nhau vì mồ hôi.
.....
Trên con xe Lincoln Town Car đen sang trọng, Hanma bị bắt ép nằm trên đùi Takemichi, cánh mông vẫn còn sưng đỏ đang được cậu xoa thuốc. Lỗ đít ngậm trứng run không ngừng co bóp, dâm dịch theo đó mà tiết ra, một ít rơi xuống sàn, thân cặc được bọc lại bởi bao cao su đang dựng đứng chào cờ.
"C..chủ nhân.." Hắn khẽ run rẩy vì độ lạnh của gel thuốc, hai cánh mông nóng rát được chất lạnh xoa dịu khiến chân mày hắn giản ra không ít.
"Xoa thuốc xong rồi. Mặc quần vào, tôi giúp em cột lại tóc."
"V..vâng.." Hắn gượng người khỏi đùi cậu, cố gắng nhịn đau mặc lại quần sau đó ngồi yên cho cậu cột tóc.
Takemichi miệng ngậm cộng thun, tay dùng lược chảy lại tóc cho Hanma, đem hai phần tóc mái thắt thành hai chiếc đuôi sam, cột cố định ở phía sau. Chậc, nhìn xem người tình của cậu lúc này thật quyến rũ nha~. Nhìn vào mấy ai biết được bên dưới lỗ đít dâm của hắn đang ngậm trứng rung để đi làm cơ chứ?
"Xong rồi." Hoàn thành tốt công việc của mình Takemichi hôn lên môi người kia.
"Cảm ơn."
"Không có gì, hôm nay ngài có cuộc họp với cổ đông lúc 9 giờ. Xin hãy chuẩn bị mọi thứ." Quay lại thân phận thư ký vốn có của bản thân. Cầm máy tính bảng đã thống kê sẵn lịch trình trong ngày bắt đầu nêu rõ thời gian và nội dung của từng công việc.
......
Buổi chiều, trong phòng họp căng thẳng liên tục vang lên lời nói tình bày kế hoạch của Hanma. Bọn họ đang bàn về lợi nhuận cuối năm, tỉ lệ cổ phiếu năm nay so với cùng kì mọi năm có chút cao nên cần phải bàn lại kế hoạch với các cổ đông để làm sao có cơ hội phát triển ngang với công ty mẹ mà Kisaki đang điều hành.
Bên cạnh hắn là Takemichi đang điều chỉnh và trình chiếu lại số liều lên màn hình chiều.
Rè rè, Hanma khẽ giật mình nhìn về phía Takemichi ở gần đó. Đã là lần thứ 9 trong ngày rồi đó, cậu định trêu hắn đến bao giờ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝚃𝚘𝚔𝚢𝚘 𝚁𝚎𝚟𝚎𝚗𝚐𝚎𝚛𝚜] [𝚃𝚊𝚔𝚎𝚖𝚒𝚌𝚑𝚒 𝚡 𝚊𝚕𝚕] 𝙷𝚢𝚙𝚗𝚘𝚜𝚒𝚜.
Fiksi PenggemarTình yêu hay dục vọng, đối với Takemichi mà nói nó chỉ giống như những cung bậc cảm xúc trên từng phím đàn trên cây dương cầm của một nghệ sĩ. Yêu hay ghét hoàn toàn do chủ nhân nó quyết định. *** Takemichi có thể...