Chap 8: Dịch Vụ [Part cuối]

4.3K 329 115
                                    

Cuối cùng thì ngày thứ bảy đã đến, hôm nay là ngày cuối cùng trong cái giao ước quái quỷ kia vừa hay cũng là cuối tuần. Điều này tạo điều kiện khá thoải mái cho cả hai, không cần phải lo sợ việc phải đóng cửa tiệm nữa.

[03: Thay vào đó em lo cho cái trinh đít anh hơn đó Baji-chan.]

Takemichi hôm đó đặc biệt dậy khá sớm để chuẩn bị vài thứ.

Đến tầm 7 giờ hơn thì Baji thức dậy, Takemichi nhìn người kia đã dậy chỉ mỉm cười, cúi xuống hôn lên trán người kia.

"Chào buổi sáng, Kei-chan."

"Ừm..."

"Mày vẫn ổn chứ?" Cậu vừa nói vừa sắp xếp lại mấy dụng cụ phục vụ cho việc đêm nay. "Tối qua mày ngủ có ngon không? Không mơ thấy gì kỳ lạ đó chứ?"

Anh nghe vậy liền tỉnh ngủ, gương mặt đỏ lựng hoảng hốt, vội vàng lắc đầu. "K..không có."

"Heh? Thật không? Vậy tuột quần xuống kiểm tra xem nào ~." Cậu tuột chiếc quần dài trên người anh xuống, banh hai chân đang co giật mà cọ xát vào nhau ra, kiểm tra mấy thứ đồ chơi mới được đổi ghim chặt vào trong đít từ đêm qua, rồi kiểm tra luôn chiếc khóa niêm phong ở phía trước. Khi đã xác định mọi thứ đều tốt liền buông ra.

"Ưmm...ư...x..xong chưa?" Baji thở hổn hển đẩy Takemichi ra.

"Ừm, kiểm tra xong rồi." Cậu gật đầu mặc lại quần cho anh, bế anh xuống giường vào toilet vệ sinh cá nhân, rồi lại xuống nhà ăn sáng chuẩn bị cho chuyến đi chơi cho cả hôm nay, dù sao thì việc kia phải đến tối mới thực hiện nên Takemichi đã đưa ra yêu cậu đi chơi cho hôm nay (dĩ nhiên là không thể thiếu sự góp mặt của mấy món đồ chơi), buổi tối quay về sẽ làm loại chuyện kia luôn.

....

[02:Đừng hỏi khúc đi chơi ở đâu, bọn tui lười chetme ra nên không có đâu.]

Giờ nhận thưởng.

Baji bị Takemichi trói ra phía sau chiếc ghế gỗ, trên người anh còn độc nhất chiếc áo thun dài quá khổ.

"Oa, trong mày như một tên biến thái bị khổ dâm ấy Kei-chan~" Takemichi vui vẻ nhìn biểu cảm thống khổ của người kia.

Baji cũng không vừa, bĩu môi phản bác lại. "Vì...vì ai biến tao thành thế này hả?"

"Thì là tao, nhưng mà đó là do điều khoản của giao kèo mà? Với cả chẳng phải mày cùng rất tận hưởng sao?" Cậu vừa nói vừa giơ chiếc chìa khóa nhỏ lên. "Với cả đừng nhìn tao với ánh mắt đó nữa, tao nghĩ mày nên để dành sức đi thì hơn."

Lạch cạch. Cái đai trinh tiết vướng víu cả tuần cuối cùng vũng bị tháo ra, con cặc đáng thương vừa được giải phóng liền dựng đứng không ngừng có giật, lỗ đít bên dưới không bị chặn bởi đồ chơi nữa nên nước dâm cũng ra nhiều hơn, thoáng chốc đã ướt hết một mảng sàn nhà. Anh cong lưng hứng chịu từng đợt kích thích, hai chiếc hình xăm cũng theo đó phát sáng.

"Ưm...ah...gah...đ..đau..đau..quá...ngh...m..muốn bắn...." Anh liên tục mà sát trên ghế muốn bắn nhưng lại không thể, vì trên lỗ tiểu bây giờ vẫn đang bị một kim loại nhỏ dài bịt lại khiến toàn lỗ tiểu bị chặn không thể nào xuất tinh. Gương mặt đỏ ửng vì dục vọng của Baji trở nên méo mó, ánh mắt ần ận nước đưa về phía Takemichi đang ngồi cầu xin. "Takemichi...."

[𝚃𝚘𝚔𝚢𝚘 𝚁𝚎𝚟𝚎𝚗𝚐𝚎𝚛𝚜] [𝚃𝚊𝚔𝚎𝚖𝚒𝚌𝚑𝚒 𝚡 𝚊𝚕𝚕] 𝙷𝚢𝚙𝚗𝚘𝚜𝚒𝚜.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ