[Công viên play. Chúc mừng mày đủ 18 tuổi và cho tôi thấy bộ mặt thật của em nào ~]
B-boss, thật sự phải mặc nó sao?" Seishu vừa nghe điện thoại vừa mím môi nhìn hộp quà trên đùi mình. Bên trong là một chiếc đầm Vintage trắng thơ mộng, bên dưới chiếc đầm là một cái butt plug. Gương mặt đỏ ửng vì ngại.
"Ờ, nhớ mang cho đầy đủ nha. Tối nay tao sẽ rước mày." Giọng Takemichi từ đầu dây bên kia truyền đến, xem ra cậu rất mong đợi khi thấy anh mặt chúng.
....
6 giờ 45.
Seishu mặc trên người chiếc váy Vintage trắng, chiếc váy trắng được chia thành hai lớp, bên trong là lớp vải lụa dọc ôm dọc đường cong lấy cơ thể, lớp bên ngoài được may bằng loại vải ren chuyên dụng của hãng chạy dọc từ cổ, ôm lấy hai cánh tay và dài qua gối một chút. Mái tóc màu nắng ban mai ôm lấy gương mặt đẹp phi giới tính.
Nhìn anh trong gương lúc này phải nói là tuyệt phẩm!
Nhìn bản thân trước gương một lúc lâu, Seishu mới dám kéo phần chân váy lên cao dùng miệng ngậm lấy mép chân váy để lộ sự quyến rũ bên dưới. Bên dưới lớp váy là cơ thể trắng nõn không một chút che đậy, lỗ nhỏ ngậm chặt lấy butt plug, con cặc phía trước đã có dấu hiệu muốn thức giấc. Chụp nhanh tấm ảnh, vào danh bạ chọn dòng chữ "boss" bắn ảnh qua bên đó.
Anh thở dốc, cả người vô lực ngồi xuống sàn nhà, nước dâm bên trong sớm đã nhầy nhụa.
.....
8 giờ hơn.
"Sei-chan, ở đây ~" Takemichi vẫy tay với anh từ phía xa, hôm nay phong cách của cậu cũng khác hẳn mọi ngày. Tuy vẫn là bộ đồ học sinh thường ngày nhưng không hiểu sao anh lại thấy nó có chút cuốn hút.
Tiến đến chỗ anh, nâng tay anh nâng mu bàn tay lên hôn lên chúng. Đôi mắt sapphire trong veo đầy ý cười như biết nói nhìn anh.
"Hôm nay anh đẹp lắm ~."
"Ngh.." Seishu đỏ mặt quay đi nơi khác, vội vàng rút tay lại. "Đ..đi thôi."
"Vâng ~." Cậu vui vẻ ôm lấy eo anh bắt đầu di chuyển đến điểm hẹn, ngón tay như vô tình hay cố ý đưa xuống dưới va chạm vào nút chặn làm anh khẽ rùng mình.
"B-boss."
"Không sao, mọi người không để ý đâu." Cậu cười cười.
....
Công viên gần nhà.
Takemichi lựa đại một chỗ nằm trong vị trí khá khuất của công viên, thản nhiên ngồi xuống ghế. Màu xanh sapphire như biết phát sáng nhìn con người đang vặn vẹo cố gắng đi thẳng đối diện.
"Sei-chan, kéo váy anh lên một chút đi. Em muốn kiểm tra~"
"Nhưng đây là nơi công cộng...." Anh đỏ mặt nhìn xung quanh. Đùa à? Lỡ ai đó phát hiện thì sao?
"Em đã bảo là không sao đâu, chỗ này vắng người qua lại lắm nên. Ta sẽ ổn thôi." - "Nếu anh không nghe lời em sẽ dùng biện pháp mạnh đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝚃𝚘𝚔𝚢𝚘 𝚁𝚎𝚟𝚎𝚗𝚐𝚎𝚛𝚜] [𝚃𝚊𝚔𝚎𝚖𝚒𝚌𝚑𝚒 𝚡 𝚊𝚕𝚕] 𝙷𝚢𝚙𝚗𝚘𝚜𝚒𝚜.
FanficTình yêu hay dục vọng, đối với Takemichi mà nói nó chỉ giống như những cung bậc cảm xúc trên từng phím đàn trên cây dương cầm của một nghệ sĩ. Yêu hay ghét hoàn toàn do chủ nhân nó quyết định. *** Takemichi có thể...