Thiên thủ Phi Gian vừa tỉnh tới liền cảm giác được, đến từ thế giới ác ý --
Hắn trần trụi nằm ở trên giường → cả người đau nhức → phía sau nào đó không được miêu tả địa phương ẩn ẩn làm đau → trên người các loại dấu hôn dấu cắn → hắn trinh tiết đã không có
Trên giường còn có người → cũng không có mặc quần áo → hắn bị người nọ từ phía sau ôm → người nọ chỗ nào đó tinh thần phấn chấn đỉnh hắn mông → người nọ có một đầu hắc trường tạc → là một con trường Uchiha Madara mặt → mã đức, đó chính là Uchiha Madara!!
...... Mã đức, nhất định là Uchiha âm mưu!!
Thiên thủ Phi Gian cảm thấy hắn trúng ảo thuật, bắt đầu kết ấn giải trừ ảo thuật, nhưng mà trên giường Uchiha Madara như cũ còn ở.
Thử rất nhiều lần sau, thiên thủ Phi Gian rốt cuộc tiếp nhận rồi hiện thực ( sao có thể!! )
Nhất định là ở làm ác mộng, tỉnh ngủ liền hảo.
Thiên thủ Phi Gian một lần nữa nằm hảo, kéo qua chăn mỏng cái hảo, còn thuận tiện cấp một bên mỗ Uchiha đắp chăn đàng hoàng, nhắm mắt lại, thôi miên chính mình.
Thẳng đến sắc trời đại lượng sau, thiên thủ Phi Gian mở mắt ra, lúc này hắn phát hiện nhà ở tựa hồ không đúng, chạy nhanh ngồi dậy.
Ngay từ đầu, hắn tưởng ảo thuật hoặc là nằm mơ, nhưng là liền tính nằm mơ cũng không có khả năng xuất hiện ở cái này rõ ràng không phải hắn phòng địa phương......
Hơn nữa chung quanh bài trí phóng có rất nhiều ấn có Uchiha tộc ấn đồ vật, đối diện vách tường treo Uchiha Madara ngọn lửa quạt tròn cùng lưỡi hái...... Nơi chốn đều cho thấy, này không phải hắn phòng, thậm chí hắn khả năng chạy đến Uchiha tộc địa, không, càng chuẩn xác chính là Uchiha tộc trưởng Uchiha Madara phòng!!
Tê, từ từ, đây là chuyện gì xảy ra? Làm ta ngẫm lại......
Thiên thủ Phi Gian đau đầu đỡ trán, một cúi đầu phát hiện, Uchiha Madara đã tỉnh.
Nhìn rõ ràng mới vừa tỉnh lại, một đôi hắc diệu thạch đôi mắt, mang theo mông lung buồn ngủ bất mãn nhìn chính mình, thiên thủ Phi Gian cả người đều ngây ngẩn cả người.
Thiên thủ Phi Gian mặt vô biểu tình nắm khẩn chăn, sau đó ở Uchiha Madara đánh ngáp ngồi dậy, chuẩn bị xốc lên chăn mỏng thời điểm, trong lòng khẩn trương theo bản năng dùng phi Lôi Thần.
Thẳng đến ngoài cửa truyền đến Senju Hashirama lo lắng lại mang theo tò mò hỏi hắn hôm nay như thế nào thức dậy như vậy vãn khi, hắn đã ôm ấn có Uchiha tộc ấn chăn, xuất hiện ở chính mình trên giường.
Sau khi lấy lại tinh thần, chạy nhanh ra tiếng ngăn cản Senju Hashirama chuẩn bị phá cửa mà vào động tác.
Tưởng tượng đến, bị A Ni Giáp thấy, hắn cả người □□, cả người che kín màu đỏ lấm tấm dấu vết, cái chăn một góc còn ấn có Uchiha tộc ấn...... Không dám tưởng tượng sẽ có chuyện gì phát sinh.
Hôm nay là ký kết hai tộc kết minh nhật tử, thiên thủ Phi Gian là cần thiết muốn ở đây, cho nên tạm thời xem nhẹ mặt khác, chạy nhanh đứng lên.