17. Phiên ngoại một song song thế giới kế tiếp

404 30 0
                                    



Tác giả có lời muốn nói: * này một chương trước kia là phế bản thảo, quên đem jj nơi này xóa rớt thay đổi. Hiện tại đem chính thức phiên ngoại phóng lên rồi ~~

1. Mộc Diệp 64 năm đại sự kiện

Bốn chiến ở lục đạo tiên nhân sử dụng đại hình luân hồi trời sinh sa sút mạc.

Mộc Diệp mang về ngoài ý muốn sống lại ba vị Hỏa Ảnh ( sơ đại Senju Hashirama, nhị đại thiên thủ Phi Gian, bốn đời Namikaze Minato ), Uchiha chúng ( Uchiha Madara, Uchiha tuyền nại, Uchiha kính, Uchiha Obito, Uchiha Itachi, Uchiha ngăn thủy, Uchiha Sasuke ), cập một ít người nhà ( lốc xoáy Kushina, vùng đồng hoang lâm ).

Bởi vì bốn chiến có thể hình thành lớn như vậy quy mô, Uế Thổ Chuyển Sinh chi thuật tác dụng đặc biệt đại, Mộc Diệp nhất trí quyết định cấm nhị đại Hỏa Ảnh nghiên cứu lực sát thương nhẫn thuật nghiên cứu.

Cùng mặt khác nhẫn thôn ký kết liên minh hợp tác hiệp nghị.

ps:

Mặt khác nhẫn thôn: Không thiêm làm sao bây giờ? Chẳng lẽ còn tưởng theo chân bọn họ đánh?

Thiên thủ Phi Gian: Lực sát thương đại nhẫn thuật không thể nghiên cứu? Có thể, không ý kiến. Nghiên cứu mặt khác vẫn là có thể.

2. Mộc Diệp 65 năm đại sự kiện

Mộc Diệp trùng kiến trung.

Cùng năm Mộc Diệp năm đời Hỏa Ảnh cương tay thoái vị giao quyền với sáu đại Hỏa Ảnh Hatake Kakashi.

Lớn lớn bé bé nhẫn thôn các phái đại sứ tiến hành chúc mừng, không ai ở Mộc Diệp đổi tân ảnh thời điểm làm sự.

ps:

Mặt khác nhẫn thôn: Mộc Diệp ảnh cấp cường giả đều vượt qua năm cái, đặc biệt là trong đó mấy cái vẫn là thời Chiến Quốc cường giả, so hiện tại ảnh cấp còn mạnh hơn. Đi lên tìm phiền toái? Chúng ta không ngốc, cảm ơn.

Thiên thủ Phi Gian: Giải trí đồ vật quá ít. Tuy rằng hiện tại nhẫn thôn trải qua bốn chiến nguyên nhân có hợp tác ý đồ, nhưng là những cái đó các quý tộc phỏng chừng sẽ không làm cái này hiện tượng duy trì lâu lắm. Hiện tại thư từ qua lại phương thức không quá đáng tin cậy, đến nghiên cứu cái tương đối bảo hiểm liên lạc phương thức mới được.

3. Mộc Diệp 66 năm đại sự kiện

Mộc Diệp còn tại trùng kiến trung, ninja giáo tài trọng viết, thêm một môn tân chương trình học, đem vốn có kiến trúc phương tiện may lại, đồ điện giống nhau tăng lên một cấp bậc.

Trong lúc ở Mộc Diệp triệu khai tân năm ảnh hội nghị, cũng ký kết tân liên minh hợp tác hiệp nghị. Cũng quyết định các thôn mỗi đổi tân ảnh đều ứng một lần nữa ký kết tân hiệp nghị, để ngừa đã đổi mới người lãnh đạo sau, xuất hiện thoái thác hiện tượng.

Các thôn đại sứ tham quan đang ở trùng kiến Mộc Diệp sau, đối các loại mới lạ thiết bị các loại hâm mộ. Được đến Mộc Diệp cho phép cũng chi trả đại giới sau, nhưng làm người tới tiến hành học tập giao lưu.

[ Hoả Ảnh ] Chú Định Có NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ