6. dọn nhà yến

309 36 0
                                    

Quả nhiên là hôm nay kêu A Ni Giáp rời giường phương thức quá ôn nhu!!

Thế cho nên hắn vẫn luôn ở bên tai ríu rít nói, một tháng đều không có nhìn thấy Uchiha Madara, chuyển nhà sau, là có thể đi tìm Uchiha Madara cùng nhau uống rượu. Còn nói cái gì, hắn nhất định cũng rất muốn trông thấy Uchiha......

Không, hắn một chút cũng không nghĩ thấy! Hắn cũng không có một tháng không có gặp qua Uchiha!

Không nói ngẫu nhiên đi xem Senju Hashirama kiến phòng ở khi, thấy hai ba chỉ, mang theo kiến trúc công nhân kiến phòng ở Uchiha......

Liền nói hắn mỗi ngày buổi sáng lên đều có thể nhìn đến, hắn tâm tâm niệm niệm Uchiha Madara!!

Từ từ, A Ni Giáp ngươi vừa rồi nói gì đó??

Cùng Uchiha cùng nhau làm dọn nhà yến??

Có phải hay không hôm nay kêu ngươi rời giường phương thức không đúng, thế cho nên ngươi hôm nay......

Cái gì gọi là ngươi đã làm người đi thông tri Uchiha?!

Ngươi xác định Uchiha tưởng theo chân bọn họ cùng nhau tổ chức dọn nhà yến sao?!

Từ từ, vì cái gì Uchiha nơi đó thế nhưng không có cự tuyệt cái này đề nghị??

Uchiha hai huynh đệ nghĩ như thế nào?!

Nói cách khác, hắn hôm nay còn muốn lại nhìn đến một lần Uchiha Madara bản nhân sao?!

Thiên thủ Phi Gian ở nhận được trở về tộc nhân nói, Uchiha đồng ý cùng nhau tổ chức dọn nhà yến tin tức khi, mặt vô biểu tình bóp nát trong tay chén trà.

Sau đó đối bởi vì hắn đột nhiên bùng nổ chakra mà run bần bật tộc nhân, xua xua tay ý bảo hắn đi đem đào hoa tìm tới.

Thiên thủ giáp ( lười đến đặt tên, không phải suất diễn nhiều giống nhau Giáp Ất Bính Đinh ) thấy chính mình có thể đi rồi, chạy nhanh biến mất ở nhà mình Nhị đương gia trước mặt. Anh anh anh, Phi Gian đại nhân vừa rồi trong nháy mắt biểu tình, siêu cấp dọa người được chứ?!

Vì cái gì hắn muốn cùng Uchiha một bàn ăn cơm?? Hắn có thể đổi một cái bàn sao?

Hảo đi, không thể, bằng không phía dưới tộc nhân nhất định sẽ loạn tưởng, đặc biệt là nhà hắn A Ni Giáp nhất định sẽ lại cho hắn an lợi một đống lớn Uchiha gì đó......

Mỗi ngày buổi sáng lên nhìn đến Uchiha Madara khiến cho hắn thực tâm mệt mỏi, một chút cũng không muốn nghe nhà hắn A Ni Giáp an lợi.

"Uy, thiên thủ Bạch Mao, ngươi đó là cái gì biểu tình?!" Uchiha tuyền nại cùng thiên thủ Phi Gian làm như vậy nhiều năm đối thủ một mất một còn, vừa thấy thiên thủ Phi Gian liền sẽ dỗi hắn đã phản xạ có điều kiện.

"Không, ta vẫn luôn là mặt vô biểu tình, ngươi nhìn lầm rồi." Thiên thủ Phi Gian dỗi trở về.

"Ý của ngươi là ta Tả Luân Nhãn là giả sao?!" Uchiha tuyền nại tức khắc nhịn không nổi, phanh một chút buông chén, chuẩn bị sao đao đánh lộn.

"Nguyên lai ngươi vừa rồi khai Tả Luân Nhãn sao?" Thiên thủ Phi Gian tỏ vẻ ngươi thực sự có hứng thú.

"Tuyền nại??" Uchiha Madara khó hiểu nhìn đột nhiên tức giận Uchiha tuyền nại, không biết là làm sao vậy.

[ Hoả Ảnh ] Chú Định Có NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ