Ngô...... Sáng sớm lên lại là Uchiha Madara đại mặt, thiên thủ Phi Gian đã thói quen -- mới là lạ!! Sao có thể thói quen?!
Huống chi tối hôm qua, hắn lại là thanh tỉnh bị Uchiha Madara như vậy như vậy!! Này đã là đến từ lần đó thanh tỉnh bị kia gì sau, đây là lần thứ mấy...... Tính tính, thế nhưng đã qua đi một tháng! Này một tháng qua, không chỉ có mỗi lần đều sẽ ở buổi tối đối mặt Uchiha Madara thế công, buổi sáng còn muốn chính mình rửa sạch, quả thực không thể tâm tình thông thuận!
Đặc biệt là Uchiha Madara người nọ lại là vô ý thức, như vậy hắn thập phần bối rối......
Ngươi hỏi hắn vì cái gì, xong việc sau không rửa sạch sao? Sao có thể còn có sức lực đi rửa sạch a!! Huống chi mỗi lần xong việc sau, vì làm chính mình có thể ngủ cái an ổn giác, có thể đem Uchiha Madara kia đồ vật rút ra, đã tiêu phí hắn cuối cùng sức lực hảo đi?!
Hơn nữa Uchiha Madara, một khi bắt đầu ngủ sau, liền sẽ đem hắn ôm thật chặt, hắn căn bản không có sức lực tránh ra!!
Không đúng, hắn mới không có bối rối cái gì! Thật sự!
Hảo đi, hắn bối rối cùng các ngươi tưởng không giống nhau.
Bởi vì là thanh tỉnh bị Uchiha Madara cái kia gì, cho nên so với phía trước cùng nhau giường liền phát hiện chính mình bị ngủ tình huống so sánh với, càng thêm không xong thấu.
Bởi vì vô ý thức thời điểm, căn bản không cảm giác được Uchiha Madara đối hắn làm loại chuyện này cảm giác, nhưng là thanh tỉnh liền không giống nhau, cái loại này rõ ràng đối với hắn tới nói thực xa lạ cảm giác, lại là hắn thân thể quen thuộc nhất.
Lý trí thượng cự tuyệt loại cảm giác này, nhưng là thân thể lại thói quen tính đón ý nói hùa đi lên, thật là không xong thấu!
Cũng không phải không có nghĩ tới ở bị cái kia gì trước rời đi, nhưng là vô ý thức Uchiha Madara quả thực so thanh tỉnh khi còn muốn lợi hại, nếu là thanh tỉnh khi, Uchiha Madara còn có khả năng sẽ bị hắn đột nhiên sợ tới mức sửng sốt nói...... Như vậy vô ý thức Uchiha Madara, thật giống như là dựa vào bản năng tới ngăn cản hắn rời đi.
Nỗ lực rất nhiều lần, cuối cùng vẫn là bị Uchiha Madara đè ở dưới thân, cuối cùng thiên thủ Phi Gian đã từ bỏ.
Không phải đã nói rồi sao?
Sinh hoạt giống như là 【 xôn xao --】, nếu cự tuyệt không được, như vậy ngươi chỉ có thể đi thích ứng.
Tuy rằng hắn không phải bị sinh hoạt cấp 【 xôn xao --】, là bị Uchiha Madara cấp 【 xôn xao --】, nhưng là đạo lý đều là không sai biệt lắm, cho nên liền không cần so đo như vậy nhiều......
Sao có thể không so đo?!!
Mỗi ngày buổi tối bị Uchiha Madara như vậy như vậy, hảo đi, kỳ thật Uchiha Madara kỹ thuật cũng không tệ lắm (? ).
Không không không, hắn mới không có bị Uchiha Madara làm cho thực thoải mái đâu!!
Mới không có thật sự bắt đầu hưởng thụ bị Uchiha Madara như vậy như vậy ban đêm!!
Ô, hắn rốt cuộc suy nghĩ cái quỷ gì nga!!
Vì cái gì mỗi ngày buổi sáng hắn đều phải tới như vậy một hồi??!