"Chín lạt ma! Ta nhớ rõ ta có cùng ngươi đã nói! Không được lộn xộn ta phòng thí nghiệm đồ vật ân?" Thiên thủ Phi Gian mặt vô biểu tình nắm chín lạt ma một cái đuôi.
"Không không, lão phu cũng không có lộn xộn!! Thật sự!" Chín lạt ma cảm thấy một con thú thật oan uổng! Rõ ràng là Uchiha Madara chạy tới nhìn lén thiên thủ Phi Gian, sau đó bị Senju Hashirama thấy, vì thế liền đánh nhau rồi. Hắn chẳng qua là đi ngang qua, bị bọn họ quét một chút, vừa lúc thiên thủ Phi Gian phòng thí nghiệm môn bởi vì vừa rồi Uchiha Madara nhìn lén cũng không có quan trọng, cho nên nó ' vèo ' bay đi vào, sau đó không cẩn thận đụng phải cái gì, vì thế liền......
Kỳ thật sự tình là cái dạng này -- đến từ Senju Hashirama phát hiện đệ đệ bị Uchiha Madara gặm sau, mỗi ngày trốn ban đi đánh bạc cảnh tượng liền biến thành, đem cái kia muốn ăn đệ đệ đậu hủ Uchiha Madara bắt được tới đánh một trận. Bởi vì bị cấm sử dụng nhẫn thuật, bằng không liền sẽ bị Phi Gian giống đem cửu vĩ thu nhỏ như vậy, đem bọn họ cũng thu nhỏ! Cho nên đều là thuần thể thuật đánh giá.
Bởi vì Uchiha Madara cùng Senju Hashirama cả ngày liền biết đánh nhau, cho nên mỗi khi mọi người nhìn đến ở bên nhau đánh nhau hai người đều sẽ xa xa né tránh, liền sợ một không cẩn thận đã bị cuốn đi vào, bọn họ nhưng không có như vậy da dày thịt béo, bị cuốn đi vào không nằm cái mười ngày nửa tháng tuyệt đối ra không được Mộc Diệp bệnh viện đại môn.
Ngày nọ Uchiha Madara cùng Senju Hashirama đánh nhau khi, vừa lúc ăn xong đùi gà ra tới đi bộ chín lạt ma ( lúc này chín lạt ma vẫn là bình thường hồ ly lớn nhỏ bộ dáng, trừ bỏ kia chín cái đuôi ), đột nhiên không kịp dự phòng đã bị một chân đá bay. Bị đá phi chín lạt ma thập phần mộng bức, còn không phải là ra tới đi bộ một chút, như thế nào liền lại gặp gỡ này hai chỉ?!
Bởi vì thiên thủ Phi Gian đối với thường xuyên đánh nhau, vẫn là ở trước mặt hắn đánh nhau hai người thập phần bực bội, cho nên đem công tác an bài đi xuống sau, liền chạy đến thôn bên ngoài phòng thí nghiệm lẳng lặng đi.
Nhưng mà, thiên thủ Phi Gian ở nghiên cứu phi Lôi Thần một loại khác đặc tính khi, mau họa hảo quyển trục khi, thiên thủ Phi Gian thất thần suy nghĩ một chút chờ hạ an bài, quyết định trước nghỉ ngơi một chút, thả lỏng một chút gần nhất căng chặt thần kinh, ở tiếp tục nghiên cứu. Nhưng mà chín lạt ma ' vèo ' bay tiến vào, đánh tới trên tay hắn, cuối cùng một bút viết sai rồi, vì thế......
"Ha hả, vậy ngươi nói là ai làm cho?" Thiên thủ Phi Gian tỏ vẻ ngươi liền biên.
"Ô, thật sự không phải lão phu! Là Uchiha Madara cùng Senju Hashirama lạp! Chạy nhanh đem lão phu buông xuống, như vậy rất khó chịu!" Chín lạt ma nửa cuốn thân mình lay nắm hắn một cái đuôi đem hắn đảo điếu thiên thủ Phi Gian tay.
"Đúng không? Ha hả, quả nhiên là gần nhất quá nhàn! Thế nhưng tới quấy rầy ta làm thực nghiệm! Chờ trở về...... Ân? Đây là có chuyện gì, bên kia như thế nào sẽ có như vậy đại chakra phản ứng?" Thiên thủ Phi Gian nói đến một nửa đột nhiên cau mày nhìn Tây Bắc phương hướng, ' không phải đã kết thúc chiến tranh rồi sao? '
Thiên thủ Phi Gian đem chín sao rầm đặt ở trên vai, ngồi xổm xuống dưới một tay tiếp xúc mặt đất.
' cái này là ta chakra? Còn có A Ni Giáp, ân, còn có đốm cùng với mặt khác một ít xa lạ chakra...... Bất quá đốm chakra tựa hồ đã xảy ra biến hóa? Vẫn là chạy tới nơi nhìn xem! '