9. vì cái gì lại là Uchiha

344 28 0
                                    

Này rốt cuộc là chuyện như thế nào?!

Nói tốt, vô ý thức đâu?!

Vì cái gì tối hôm qua hắn bị áp khi, chính là thanh tỉnh tới?!

Nếu là vô ý thức bị áp, hắn còn có thể làm bộ không có phát sinh quá......

Đối, làm bộ không phát sinh quá! Rốt cuộc trừ bỏ mỗi ngày buổi sáng lên, chính mình rửa sạch kế tiếp ngoại, đối với trước một đêm đã xảy ra cái gì, thiên thủ Phi Gian tỏ vẻ cái gì cảm giác đều không có......

Nhưng mà lúc này đây, chuyện gì xảy ra nga?!

Chẳng lẽ là bởi vì hắn bị thương duyên cớ sao??!

Tưởng tượng đến tối hôm qua, Uchiha Madara vẫn luôn lưu luyến ở bờ vai của hắn miệng vết thương thượng. Hiện tại hắn đều còn nhớ rõ cái loại này hơi hơi đau đớn cảm, cùng bị hắn đưa tới đỉnh núi khoái cảm đan chéo ở bên nhau.

Thiên thủ Phi Gian duỗi tay chạm vào một chút bả vai miệng vết thương, phảng phất còn có thể cảm nhận được, bên cạnh người nọ mang đến đau đớn cảm.

Không đúng, hắn suy nghĩ cái gì đâu?!

Hắn, hắn mới không có dư vị cái gì!!

Tối hôm qua mới, mới không có, bị, bị làm cho thực...... Thực thoải mái!!

Cùng một cái vô ý thức người làm loại chuyện này, một chút cũng không tốt!

Từ từ, hắn rốt cuộc suy nghĩ cái gì?!

Chẳng lẽ còn kỳ vọng cùng Uchiha Madara tới một lần, thanh tỉnh sao?!

Không không, mới, mới không có loại này ý tưởng!!

Thiên thủ Phi Gian ý thức được chính mình thế nhưng ở dư vị tối hôm qua cảnh tượng khi, nhịn không được lại thẹn lại bực, hung hăng không thôi trừng mắt nhìn còn ở một bên hô hô ngủ nhiều Uchiha Madara liếc mắt một cái.

Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra??

Rõ ràng hắn là ở bên ngoài làm nhiệm vụ, mấy ngày nay sợ bị ảnh hưởng đến, cho nên hắn đều là buổi tối chạy tới quan sát, ban ngày nghỉ ngơi, nga, phân một cái ảnh phân thân đi theo này mục tiêu nhân vật.

Vì cái gì, hoàn thành nhiệm vụ sau, chỉ là muốn ngủ một giấc lại trở về. Rốt cuộc ban ngày nghỉ ngơi, hắn cảm giác lực lại quá nhạy bén, ban ngày cơ bản đều chỉ là nhắm mắt dưỡng thần.

Đại khái là liên tục một tháng như vậy, cuối cùng lại thời điểm đối địch, tinh thần hoảng hốt một chút, liền bị điểm thương, bất quá không nặng một ngày thì tốt rồi.

Sớm biết rằng sẽ là như thế này, hắn còn không bằng suốt đêm chạy về thôn.

Rõ ràng mấy ngày hôm trước, đều không có chạy đến hắn trên giường ngủ, như thế nào hôm nay liền......

Còn có nơi này tựa hồ không phải Uchiha Madara phòng, đảo như là khách sạn?

Chẳng lẽ, Uchiha Madara cũng ra tới làm nhiệm vụ sao?

Khi nào không tốt, cố tình hắn vừa ra nhiệm vụ cũng đi theo cùng nhau ra nhiệm vụ, nếu không phải địa điểm không giống nhau, hắn thật cho rằng hắn theo dõi hắn.

[ Hoả Ảnh ] Chú Định Có NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ