12. bắt đầu trảo vĩ thú

317 28 0
                                    

"Phi Gian, ngươi đang xem cái gì?? Xem đến như vậy mê mẩn?" Uchiha Madara tỏ vẻ kia tờ giấy có cái gì đẹp? Đáng giá ngươi xem đến như vậy mê mẩn? Thậm chí liền hắn đã tới nửa giờ vẫn là nhìn chằm chằm kia tờ giấy, rốt cuộc có cái gì đẹp? Rõ ràng ngày hôm qua hắn gần nhất liền buông công tác cùng nhau ăn cơm trưa, hôm nay......

"Ân? Đốm? Đã đến giữa trưa sao? Bên kia trên bàn có đậu da sushi, ngươi ăn trước đi, ta còn có việc một hồi lại ăn." Nói xong liền để ý tới Uchiha Madara, tiếp tục nghiên cứu kia tờ giấy thượng nội dung.

'...... Thế nhưng liền đầu đều không nâng, liền liếc hắn một cái thời gian đều không có sao?! Kia tờ giấy rốt cuộc viết cái quỷ gì?! Đáng giận! ' Uchiha Madara một bên ngồi ở phòng đối diện cái bàn ( đến từ Uchiha Madara vẫn luôn tới cọ cơm, bất đắc dĩ bỏ thêm trương bàn ăn ) bên kia ăn Phi Gian làm đậu da sushi, một bên trừng mắt kia trương làm Phi Gian yêu thích không buông tay giấy ( từ từ, ngươi quốc ngữ ai dạy? ). ' hừ! Ngày thường hắn nếu là thời gian dài như vậy Phi Gian đã sớm tạc mao, không, đã sớm sinh khí, hiện tại đâu? Thế nhưng thờ ơ?! '

Chờ đến Uchiha Madara ăn xong hôm nay Phi Gian làm đậu da sushi sau, phát hiện thiên thủ Phi Gian thế nhưng còn nhìn kia tờ giấy, nhìn nhìn lại một bên phóng thiên thủ Phi Gian cơm trưa, tức khắc nhíu mày.

"Phi Gian, ăn trước cơm trưa, ăn xong lại xem!" Uchiha Madara đem kia tờ giấy rút ra, lôi kéo thiên thủ Phi Gian rời đi bàn làm việc.

"......" Thiên thủ Phi Gian giãy giụa một chút, phát hiện căn bản giãy giụa không khai sau, liền dừng động tác, dù sao kia tờ giấy thượng nội dung hắn đã sớm đã nhớ kỹ, không nhìn cũng không quan hệ. Theo Uchiha Madara lực đạo làm ở hắn bên cạnh ăn chính mình cơm trưa, trong đầu như cũ ở tự hỏi kia tờ giấy thượng nội dung.

Nhìn vừa ăn biên thất thần thiên thủ Phi Gian, Uchiha Madara bất đắc dĩ, rốt cuộc kia tờ giấy thượng có cái gì a! Suy nghĩ lâu như vậy, liền ăn một bữa cơm đều không ngừng tưởng, rốt cuộc muốn quậy kiểu gì?

"Hảo! Ăn trước xong lại tưởng!" Uchiha Madara nhịn nhẫn vẫn là không nhịn xuống trực tiếp đoạt quá Phi Gian trong tay chiếc đũa.

"......?" Thiên thủ Phi Gian chậm nửa nhịp phát hiện chiếc đũa bị đoạt đi rồi, còn có Uchiha Madara nói gì đó?

"Ta uy ngươi ăn, như vậy ngươi là có thể ăn nhanh lên đi?" Uchiha Madara gắp điểm đồ ăn đưa tới thiên thủ Phi Gian bên miệng.

"Không cần, ta chính mình ăn!" Thiên thủ Phi Gian bị này thần biến chuyển làm cho có điểm ngượng ngùng, đầu nghiêng đi một bên, hơn nữa duỗi tay tính toán đoạt lấy chiếc đũa.

"Không được! Bằng không ngươi nhất định lại biên thất thần vừa ăn cơm!" Uchiha Madara cự tuyệt thiên thủ Phi Gian đề nghị, hơn nữa một bàn tay bắt lấy thiên thủ Phi Gian hai tay.

"Uy uy! Này rốt cuộc là cái gì phát triển! Còn có, không cần ngươi uy! Buông ta ra!" Một cái không tra hai tay đã bị bắt lấy còn cử qua đỉnh đầu, Uchiha Madara còn vẫn luôn thò qua tới, cảm giác tư thế này có điểm cổ quái thiên thủ Phi Gian quay đầu tỏ vẻ không ăn.

"Còn không phải là ăn cơm sao? Ngươi an an phận phận làm ta uy ngươi ăn không phải hảo sao? Phản kháng cái gì?!" Uchiha Madara tỏ vẻ cường trang trấn định thiên thủ Phi Gian, làm hắn càng muốn khi dễ hắn.

[ Hoả Ảnh ] Chú Định Có NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ