4. trao đổi

350 40 0
                                    

Chờ Senju Hashirama tiêu diệt hai người phân bữa sáng sau, chính cầm một ly trà uống thời điểm, vừa lúc có người tới báo nói Uchiha tộc trưởng cùng phó lãnh đạo tới, đã bị Phi Gian đại nhân đưa tới thư phòng. ( bởi vì Phi Gian phao tắm rửa nguyên nhân, cho nên bữa sáng thời gian so Uchiha bên kia muộn điểm )

Senju Hashirama chạy nhanh uống xong trà, vội vội vàng vàng đuổi qua đi.

Đẩy ra cửa thư phòng thời điểm, nhìn đến thiên thủ Phi Gian đang ngồi ở Uchiha Madara cùng Uchiha tuyền nại đối diện, trên bàn bãi một phần vừa rồi thiên thủ Phi Gian phân phó tộc nhân đi vội vàng vẽ sơ đồ phác thảo. Cũng không có xuất hiện hắn trong tưởng tượng, ba người giằng co hình ảnh.

Ngược lại là thoạt nhìn dị thường hài hòa???

Nên không phải là trung ảo thuật? Không phải nói tốt ảo thuật miễn dịch sao??

Thiên thủ Phi Gian nhìn ở hắn vừa mới chuẩn bị cùng Uchiha hai huynh đệ thương lượng thời điểm, đột nhiên đẩy ra môn, quả nhiên là cái kia não động có hố chính mình A Ni Giáp.

Đẩy cửa ra sau, thế nhưng còn đứng ở ngoài cửa?! Còn vẻ mặt ' ta nhất định là trung ảo thuật ' biểu tình, còn đặc biệt nghiêm túc kết giải ảo thuật ấn?!

Liền đoán đều không cần đoán, nhất định là cảm thấy hắn thế nhưng sẽ cùng Uchiha bình an không có việc gì ngồi ở cùng nhau, vẫn là ở hắn không có ngồi ở một bên dưới tình huống.

Chẳng lẽ hắn cho rằng có hắn ở đây, hắn cũng không dám dỗi Uchiha hai huynh đệ sao?!

Nhìn đến Uchiha Madara thời điểm, hắn liền cố nén ngo ngoe rục rịch muốn cho hắn tới một phát thủy độn ý tưởng!!

Hắn hiện tại thân thể, một khi đánh lên tới, nhất định sẽ thua!

Huống chi, ai biết nhà mình cái kia thường xuyên thích dùng hố hắn tới biểu đạt hắn đối chính mình nồng đậm huynh đệ ái A Ni Giáp, có thể hay không trực tiếp dùng mộc độn cho hắn tới cái buộc chặt play?!

Đánh thua gì đó, hắn không phải thực để ý, nếu là không cẩn thận bại lộ xuất thân thượng những cái đó dấu vết...... Hắn còn muốn hay không gặp người?!

Không nói người khác thấy thế nào!

Đối diện kia hai chỉ nhất định sẽ trào phúng hắn!

Đặc biệt là lão đối thủ Uchiha tuyền nại, sau khi trở về nhất định sẽ bốn phía tuyên dương hắn, thiên thủ Nhị đương gia Phi Gian bị người ngủ!

Là bị nam ngủ! Vẫn là ở dưới bị áp cái kia!! Còn bị đùa bỡn đến thoạt nhìn liền rất thảm bộ dáng!!!

Huống hồ hắn còn không thể nói ra, cái kia đầu sỏ gây tội chính là cái kia Uchiha Madara!

Bằng không giải thích không được, hắn như thế nào liên tục hai ngày buổi tối tự động chạy đến Uchiha Madara trên giường?!

Liền cái kia huynh khống Uchiha tuyền nại nhất định sẽ cảm thấy là hắn thích thượng Uchiha Madara, sau đó chủ động hiến thân!!

Đến nỗi Uchiha Madara biết sau, sẽ có phản ứng...... Hắn một chút cũng không muốn biết!!!

Nghĩ đến đây, hắn tâm tình tức khắc không xong lên ( tuy rằng đến từ Uchiha Madara lại đây sau, vẫn luôn không có hảo quá ). Nhìn còn ở nơi đó, nghiêm túc kết ấn giải ảo thuật Senju Hashirama.

[ Hoả Ảnh ] Chú Định Có NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ