Tuy rằng chỉ là nghỉ ngơi hai cái giờ, nhưng là thiên thủ Phi Gian lại lần nữa xuất hiện khi, đã hảo đến không sai biệt lắm……
Nhưng mà tâm tình của hắn lại không có hảo lên, bởi vì hắn là tiên nhân thể nguyên nhân, cho nên giống vết thương nhẹ linh tinh, chẳng sợ không dùng tới dược cũng có thể ở một ngày nội khôi phục lại; nghiêm trọng một chút, quá cái hai ba thiên là có thể chính mình hảo, thượng dược nói trong vòng một ngày là có thể hảo…… Đúng là như vậy cho nên hắn tâm tình không chỉ có không có hảo lên, ngược lại càng thêm phẫn nộ.
Bởi vì hắn thượng dược sau, thế nhưng vẫn là yêu cầu một ngày mới có thể hảo xong!
Uchiha Madara rốt cuộc tối hôm qua làm bao lâu?!! Chẳng lẽ không có phát tiết quá sao?! Rốt cuộc có bao nhiêu cơ khát?! Nam cũng làm lâu như vậy?!
Còn bội phục hắn thiên phú dị bẩm?! Hay là nên kia hắn là biến thái?!
Nên may mắn không có bị hắn làm cho bên trong xuất huyết sao?! ( bởi vì buổi sáng rửa sạch khi không có thấy có tơ máu ) nên cảm tạ hắn liền tính làm lâu như vậy, còn nhớ rõ ôn nhu điểm đâu?!
Liền tính lại ôn nhu cũng đừng nghĩ hắn có thể tâm tình hảo lên!
Bởi vì tuy rằng không có xuất huyết, nhưng là loại địa phương kia lần đầu tiên đã bị dùng lâu như vậy, liền tính thượng dược, bên ngoài nơi đó bây giờ còn có chút sưng đỏ, đại khái đêm nay ngủ trước mới có thể tiêu đi xuống……
Nhưng là hiện tại ngồi ở Senju Hashirama bên cạnh hắn cũng không thể sinh khí, không, là không thể biểu hiện ra ngoài hắn ở sinh khí!!
Tuy rằng như cũ là mặt vô biểu tình, ngồi ở bên này mặt khác ba vị, đều xem như quen thuộc người ( tử địch cộng thêm thân ca ), cho nên đều có thể nhận thấy được hắn tâm tình thực khó chịu.
Nhưng lại có thể khẳng định hắn cũng không phải phản đối kết minh thất bại mới tức giận, cho nên có thể là vừa rồi hắn đi nghỉ ngơi khi đã xảy ra cái gì. Cũng không biết đã xảy ra cái gì, giống thiên thủ Phi Gian cái loại này lý tính tới cực điểm, thế nhưng sẽ bị khí thành như vậy.
Uchiha tuyền nại tuy rằng thấy tử địch bị khí thành như vậy man vui vẻ, nhưng là khí lạnh phóng đến quá nhiều, ân, ảnh hưởng đến hắn ăn cái gì. Cho nên Uchiha tuyền nại không dấu vết đẩy không biết suy nghĩ gì đó Uchiha Madara một chút, ở cùng Uchiha Madara đối diện một chút, lại nhìn về phía bên kia thiên thủ Phi Gian.
Uchiha Madara gật gật đầu tỏ vẻ minh bạch, quay đầu cùng Trụ Gian đối diện một chút, dùng ánh mắt ý bảo hắn hỏi một chút hắn đệ đệ rốt cuộc làm sao vậy.
Senju Hashirama suy nghĩ một chút, trực tiếp hỏi ra tới.
“Phi Gian? Ngươi vừa rồi có phải hay không gặp cái gì? Ta cảm giác ngươi giống như ( chính là ) thực tức giận bộ dáng.”
Thiên thủ Phi Gian sửng sốt một chút, vừa rồi hắn khó thở không có chú ý tới mặt khác ba người ánh mắt đối diện, cho nên hắn chỉ là ngữ khí bình đạm trả lời. ( bình đạm cái quỷ! )
“Không có, không có gì quấy rầy ta!” Nếu sau khi nói xong không có nghiến răng chính là thật bình tĩnh.
“Phi Gian, ngươi…… Ngô?” Senju Hashirama đỉnh thiên thủ Phi Gian vèo vèo phát ra lãnh không khí, kiên cường vấn đề.