5. trợn mắt vẫn là Uchiha

356 39 1
                                    

Khoảng cách thượng một lần nói chuyện đã qua một tháng, thiên thủ tộc địa đã kiến hảo, Uchiha cũng kiến hảo. ( bởi vì Senju Hashirama dùng mộc độn cung cấp kiến phòng ở dùng tấm ván gỗ cây cột gì đó ) cho nên hôm nay là hai tộc tập thể chuyển nhà nhật tử.

Chẳng sợ trải qua một tháng mỗi ngày buổi sáng đều phải từ Uchiha Madara trong lòng ngực tỉnh lại, thiên thủ Phi Gian vẫn là không có thói quen. ( ai muốn thói quen loại sự tình này?!! )

Sáng sớm, lại nhìn đến Uchiha Madara đại mặt, thiên thủ Phi Gian lại bắt đầu tiến hành, gần nhất hình thành thói quen -- mỗi ngày mộng bức / hỏng mất / sốt ruột / phẫn nộ hằng ngày!

Bất quá hôm nay thiên thủ Phi Gian cũng không phải tự nhiên tỉnh, bởi vì sáng sớm liền có người nơm nớp lo sợ tới kêu Uchiha Madara rời giường...... Cho nên hắn là bị người đánh thức!

Nhìn vốn dĩ chẳng sợ hắn đột nhiên ngồi dậy, cũng không có bị đánh thức, lại bị đột nhiên tiếng đập cửa bừng tỉnh, sau đó cả người phát ra áp suất thấp, sau đó mắt cũng chưa mở to đột nhiên ngồi dậy, ngữ khí trầm thấp hỏi bên ngoài người có chuyện gì Uchiha Madara.

Thiên thủ Phi Gian nghe được bên ngoài người kia nói hôm nay muốn chuyển nhà, mới nhớ tới bọn họ thiên thủ cũng là hôm nay chuyển nhà, cho nên vội vàng đuổi ở Uchiha Madara trợn mắt trước, lại một lần sử dụng phi Lôi Thần.

Đại khái phi Lôi Thần đã trở thành hắn nhất thuận tay nhẫn thuật, ở dùng đến lâu một chút, đại khái sẽ so về sau xuất hiện cái kia thiên nhiên ngốc bốn đời Hỏa Ảnh còn muốn lợi hại...... Từ từ?! Vừa rồi hắn có phải hay không nghĩ tới cái gì??

Cũng may mắn có người sớm kêu Uchiha Madara rời giường, bằng không hắn không biết lại muốn phát ngốc tới khi nào.

Bất quá không nghĩ tới Uchiha Madara thế nhưng sẽ có rời giường khí?? Làm một người ninja, thế nhưng sẽ có rời giường khí? Thật là mở mắt thấy......

Nếu hắn có rời giường khí, có người tới gõ cửa lập tức liền bừng tỉnh... Vì cái gì hắn liên tục một tháng mỗi ngày buổi sáng đều sẽ đột nhiên ngồi dậy, như thế nào hắn liền không bị đánh thức??

Tê!!

Thiên thủ Phi Gian chạy nhanh dùng tay bắt lấy một bên dùng để đặt quần áo giá áo, ổn định trượt xuống thân mình.

Nghiến răng nghiến lợi rút ra bởi vì vừa rồi thất thần, một không cẩn thận lại đụng tới nào đó điểm dẫn tới chân mềm ngón tay.

Hoãn một chút, thẳng đến kia đột nhiên khoái cảm đánh tan sau, thiên thủ Phi Gian mới buông ra tay, dựa tường ngồi xuống.

Mã đức, Uchiha Madara!!

Thiên thủ Phi Gian phát điên đôi tay nắm chính mình đầu tóc, nội tâm không ngừng mắng nào đó Uchiha!!

Đến nỗi vì cái gì --

Bởi vì hắn phát hiện, thân thể hắn thế nhưng bị Uchiha Madara làm cho siêu cấp mẫn cảm lên!!

Tuy rằng vốn dĩ hắn liền bởi vì cảm giác lực quá cường, dẫn tới thân thể so thường nhân càng thêm mẫn cảm.

Nhưng là!!

[ Hoả Ảnh ] Chú Định Có NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ