Sáng sớm tỉnh lại nhìn đến Uchiha đã là thái độ bình thường, thiên thủ Phi Gian cảm thấy này đã không có gì đáng giá kinh ngạc. Hiện tại hắn nhân nên trực tiếp phi Lôi Thần hồi Mộc Diệp, rốt cuộc trong thôn chỉ có Uchiha tuyền nại nhưng áp không được những cái đó còn không có hoàn toàn dung nhập trong thôn nhẫn tộc, càng không cần phải nói hiện giờ Uchiha tuyền nại thê tử bụng càng lúc càng lớn, Uchiha tuyền nại rõ ràng thần kinh căng chặt, lúc này ở phát sinh cái gì, phỏng chừng hắn liền phải tạc.
Hôm nay thiên thủ Phi Gian cũng không có trực tiếp phi Lôi Thần trở về, cũng không có tiến hành thông thường phát ngốc thất thần, có thể nói hiện tại hắn cả người đã đắm chìm ở nào đó dị thường trạng thái trúng.
Tổn thọ a! Vì cái gì Uchiha Madara là tỉnh?! Thời gian này điểm hắn không phải nhân nên hô hô ngủ nhiều sao?! Liền tính là tỉnh, cũng không có khả năng là tinh thần sáng láng mà nhìn chằm chằm hắn?! Không nhân nên là mơ mơ màng màng? Sau đó các loại cọ xát hắn? Thẳng đến hắn rời đi sau mới hoàn toàn thanh tỉnh sao?!
Ô, lão phu trinh tiết lúc này thật sự đã không có!! Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?!
Lăn! Ai muốn ngươi sớm an hôn?! Không được dựa lại đây! Lão phu buổi sáng một chút cũng không tốt!
Không không, Uchiha Madara ngươi cấp lão phu một bên đi, chúng ta cái gì đều không có phát sinh!
Từ từ! Ngươi muốn làm cái gì?! Buông tay!! Cấp lão phu buông tay!!
Ngươi quản ta vì cái gì tự xưng lão phu?! Ngươi cấp lão phu buông tay!!
Còn có ly lão phu xa một chút!
Từ từ, ngươi đang nói cái gì?! Chẳng lẽ...... Ngươi đã sớm biết lão phu bị ngươi áp sự?!
Không có khả năng!! Muốn thật là như vậy, ngươi sao có thể sẽ không trực tiếp tạc?! Ngươi chính là Uchiha Madara! Liền tính đã kết minh, lão phu cũng không có khả năng cùng ngươi đối diện!
Ta hôm nay không phải. Lại không phải chỉ có lão phu thể trạng. Một cái loại này kiểu tóc?! Liền nhan sắc tới lời nói, kỳ mộc nhất tộc tất cả đều là bạch đoản tạc được chứ?! Ngươi như thế nào không nghi ngờ bọn họ?! Còn có cái gì gọi là toàn bộ bối đều là ngươi dấu răng cùng dấu hôn?! Ngươi tiết tháo đâu?!
Chẳng lẽ liền không có ngoại lệ sao?! Còn có không cần sờ loạn lão phu bối?!
Không không! Lão phu mới không có bị ngươi áp quá! Ngươi nhất định là......
Từ từ! Ngươi muốn làm cái gì?! Chạy nhanh cấp lão phu tránh xa một chút! Không cần dựa như vậy gần!
Không cần loạn chạm vào! Còn có ngươi cấp lão phu tránh ra, không cần đè ở lão phu trên người! Ngươi tay để chỗ nào đâu?! Lấy ra lấy ra lấy ra! Ngô! Ai nhiệt tình đáp lại ngươi?! Không cần nói bậy!
Cái gì gọi là lão phu đang trốn tránh sự thật, cho nên muốn cho lão phu nhận rõ một chút?!
Cái gì gọi là lão phu sở dĩ như vậy kháng cự là bởi vì tối hôm qua không có cảm nhận được cùng ngươi 【 xôn xao --】 lạc thú, cho nên ngươi muốn cho lão phu thể nghiệm một chút??!