7. như thế nào lại là Uchiha

329 33 0
                                    

Trong lúc ngủ mơ, thiên thủ Phi Gian cảm giác hô hấp khó chịu, mở mắt ra vừa thấy, lại là Uchiha Madara đại mặt.

Tuy rằng đối với lại một lần vừa mở mắt liền thấy Uchiha Madara loại sự tình này, đã sẽ không lại giống như ngay từ đầu như vậy phản ứng quá kích.

Nhưng là, sáng sớm lên liền nhìn đến Uchiha Madara, vẫn là làm hắn có điểm tiếp thu không nổi.

Đặc biệt là mỗi lần lên nhìn đến Uchiha Madara đại mặt, liền biểu thị hắn -- thiên thủ Phi Gian có một lần bị Uchiha Madara ăn sạch sẽ!!

Hôm nay thiên thủ Phi Gian như cũ tâm tình không hảo -- rốt cuộc làm một cái nam, mỗi ngày buổi sáng lên, đều phát hiện chính mình bị người khác ngủ, vẫn là ở dưới cái kia, trừ bỏ tự nguyện, phỏng chừng nội tâm đều không dễ chịu.

Càng không cần phải nói, hắn căn bản không biết vì cái gì sẽ phát sinh loại sự tình này?!

Thô bạo túm khai giống bạch tuộc tám chân giống nhau triền ôm hắn Uchiha Madara.

Phí thật lớn kính mới túm khai, sách, ôm như vậy khẩn làm cái gì?!

Dù sao hắn là sẽ không bởi vì ngươi ôm vô cùng, liền tránh thoát không khai đãi ở ngươi trong lòng ngực chờ ngươi tỉnh lại, cùng ngươi tới cái xấu hổ đối xem!!

Hoa hơn mười phút, rốt cuộc từ Uchiha Madara trong lòng ngực ra tới thiên thủ Phi Gian, nổi giận đùng đùng lôi kéo Uchiha Madara chăn dùng phi Lôi Thần.

Ở hắn không có chú ý tới địa phương, một quyển trục nằm ở hắn kia đôi vỡ thành phiến phiến trên quần áo.

Thuần thục rửa sạch hảo thân thể sau, thiên thủ Phi Gian bắt đầu chạy tới đánh thức cái kia không biết có hay không rời giường Senju Hashirama.

Gần nhất Senju Hashirama tựa hồ quá lười!! Không quan hệ, lại quá mấy tháng thủy hộ tỷ liền sẽ lại đây, vừa lúc làm cho bọn họ làm hôn lễ, có thủy hộ tỷ quản, tin tưởng A Ni Giáp nhất định sẽ không ngủ nướng!!

Bởi vì lại quá không lâu hỏa quốc gia sứ giả, liền phải đã đến theo chân bọn họ nói chuyện kiến thôn công việc, hôm nay không có khả năng như vậy nhàn nhã.

Tuy rằng ngày thường hắn cũng sẽ không nhàn nhã là được.

A, khoảng cách lần trước hai tộc cùng nhau nghị sự đã qua đi vài tháng. Cũng không biết lần này hỏa quốc gia sứ giả lại đây rốt cuộc muốn làm cái gì, còn nói không thấy quá bọn họ hai tộc ở chung hình thức, phỏng chừng kia khối kiến thôn đất......

Ha hả, còn không phải là cảm thấy bọn họ liền tính kết minh, cũng sẽ không ở chung đến thế nào sao?? Phỏng chừng là tính toán mượn sức một phương chèn ép một phương.

Nhưng là lại sao có thể làm cho bọn họ thực hiện được? Chỉ có làm cho bọn họ biết châm ngòi ly gián là không có khả năng, về sau bọn họ lại muốn chút cái gì mới dễ dàng!!

Ở hỏa quốc gia sứ giả tiến đến trước, vẫn là trước cùng Uchiha bên kia thương lượng một chút mới được.

Sách, một hồi lại muốn gặp đến Uchiha Madara, thật là khó chịu.

[ Hoả Ảnh ] Chú Định Có NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ