Tiếng hô hào vang lan giữa sân đấu, nhóm Tenten, Lee, Neji và Sai hướng mắt theo họ, Tenten ngưỡng mộ:
- Nhóm đặc biệt này lại "trình diễn" ở cuộc thi này rồi... Công nhận là họ mạnh thật đấy!
- Một đối thủ đáng gờm đây... - Neji đứng khoanh tay - Công nhận Hinata sama có vẻ mạnh thật đấy!
- Như vậy thì ta càng phải cố gắng, phải không? - Lee hào kiệt, làm động tác "kỳ quặc" thể hiện càng nhiều ở cậu ta.
Sau chỉ đứng cười nhìn họ thi đấu mà trong lòng có chút vui vẻ. Người bạn Naruto mà anh ngưỡng mộ đang cùng động đội tỏa sáng trên sân đấu. Sau sự ngỡ ngàng ấy thì mọi thứ đã trở về ban đầu, và tất nhiên thì đội dẫn trước không phải ai khác ngoài đội của Sakura cả, cô quả là một đội trưởng tài tình. Công nhận rằng đồng đội cũ của anh đã khiến anh phải bất ngờ, kể cả tên Sasuke và cô gái mang tên Hyuga Hinata kia, và cũng là em họ của Neji.Trên khán đài (của những người thi đấu sau) đang có tiếng hò hét, và hơn nữa họ có thể bầu chọn xem ai sẽ là người thắng được vòng đầu, nếu thắng cược sẽ được miễn phí thi vòng sau và được tính là dành chiến thắng, hoặc được tiền. Và nhóm Neji cùng nhóm Shikamaru đã bầu chọn cho nhóm của Sakura, kể cả nhóm của Aburame Shino cũng thế, Shino và Kiba đều tin tưởng vào cô bạn và nhóm của cô ấy.
Bên này, Haruna đang quan sát họ trên chỗ cao nhất [nhưng không phải cái trần nhà đâu]. Im lặng dõi theo hành động của họ, càng ngày họ càng hạ gục được nhiều người hơn và trở thành một đối thủ đáng gờm mà những đội chơi trên sân cũng phải e sợ, dưới sự chỉ huy tài tình của Sakura, khả năng về sức mạng và vô cùng hợp tác của cả Sasuke và Naruto, cuối cùng là sự phối hợp và hành động nhanh nhẹn của Hyuga, nó trở thành một đội vô cùng mạng mẽ. Đến đây thì đội của Haruno đã lấy được thành công của tổng cộng 10 đội trên sân thi đấu rồi. Haruna giờ đây bắt đầu suy nghĩ, quả thực rằng họ vô cùng thân thiết với nhau, cô lại bắt đầu cảm thấy áy náy khi làm điều xấu đối với Hyuga Hinata, chỉ vì cô cảm thấy ghen tuông và có chút bực bội khi Hinata gần gũi với 3 người họ, đặc biệt là người mà cô đang có cảm tình là Sakura. Ánh mắt buồn phiền của cô cùng với dòng suy nghĩ mông lung đó đã khiến bản thân cô đã không để ý rằng đồng đội mình đang gọi mình lại. Mãi lúc sau thì có một bàn tay vỗ thật mạnh vào lưng cô, khiến Haruna bất ngờ và quay ra phía sau với vẻ tức giận, nhưng rồi chuyển thành càu nhàu với chút ngạc nhiên:
- Anh hai, lần sau đừng đập mạnh vào lưng em như thế nữa!
- Nào nào, đừng khó tính như thế chứ? - Người anh trả lời - Tính ra là anh em với nhau thì muốn thân thiết hơn không được sao? Anh đã phải cất công trốn sang đây để gặp em đó!
- Hừm, anh em gì tầm này! Em không quan tâm - Haruna vẫn không bỏ ánh mắt càu nhàu và bực bội nhìn anh, người anh ỉu rìu. Sau đó đứng bên cạnh cô, cùng cô xem trận đấu của các lớp bên dưới, hơn nữa thì anh biết đối tượng mà Haruna đang quan sát rõ ràng là ai...
- Này, anh nghe nói em thích cô bé tóc hồng đó sao? Hoa khôi ấy! - Anh trai nhìn Haruna.
- Hm? Anh đang nói cái gì vậy? Đơn giản là em "ngưỡng mộ" chị ta thôi, anh Hatsuki - Trả lời một cách cọc cằn và ngạc nhiên, Haruna rốt cuộc vẫn lơ ánh mắt của anh trai.
- "Ngưỡng mộ"? Nói dối cũng giỏi quá ha - Anh ta không có ý xỉa xó gì nhưng cũng khiến cơn bực bội của em gái trở thành một cơn nổi giận đùng đùng, nhưng cô đã kiềm nén và không biểu cảm ra, chỉ để lại vẻ mặt khó chịu.
- Mà thôi, điều này cũng chẳng sao cả. Xem tiếp trận đấu đi! - Hatsuki hướng mắt về phía trận đấu. Cùng em gái ung dung ngồi xem. Hai người họ thật bất ngờ là bầu cho đội của Sakura.
-----------------------------------------------------------------
Hinata bắt đầu thở dốc, cô nàng có vẻ trông khá mệt rồi, nhưng không thể biểu lộ điều đó ra ngoài. Thấy cơ thể của em nặng trĩu, Sakura lo lắng lên tiếng, đồng thời cho 2 người đồng đội còn lại chú ý tới Hinata:
- Hi...Hinata, em không sao chứ? Trông em mệt quá đấy!
Nghe thấy tiếng gọi từ đội trưởng, Hinata bối rối trả lời:
- Em...em không sao, chỉ là hỏi mệt một chút thôi ạ...
Anh Đào cũng chẳng nói gì thêm, lắc đầu thở dài. Cô quay ra chỗ cậu bạn Naruto, dặn dò:
- Naruto, cậu quan sát em ấy giùm tớ
- Hừm, đó là trách nhiệm của tớ mà!"ttebayo na! - Naruto phấn khích để đổi trưởng tỏ ra yên tâm. Sakura chỉ mỉm cười gật đầu.
Sasuke bên cạnh quan sát, thấy rằng có một đội đang nhằm về phía Hinata (thực ra là cái duy băng trên đầu Hinata). Anh ta vội cảnh báo cho 3 người đồng đội còn lại.
Vậy là bộ ba NaruSasuSaku cố gắng chạy xa khỏi đội đang định tấn công họ. Trận chiến kịch tính hơn khi nhóm Sakura bất chợt bị các đội khác bao lấy. Họ đứng yên để xem hành động của các nhóm kia.
- Muốn thắng thì trước hết phải qua cửu ải của bọn tôi đã, Hoa khôi của trường!
Một lời nói khiêu khích đã làm bản năng thứ 2 [Sakura bên trong ấy] trỗi dậy và có ý định lao đầu vào "khô máu" với mấy đội kia, nhưng Hinata kịp thời ngăn cô lại, thì thầm điều gì đó, và nó có hiệu quả trong việc trấn an cho Sakura. Naruto và Sasuke đang tình phương hướng, chợt nghĩ ra một cách, Naruto quay về hướng kia, nói thầm cho Sasuke. Hiểu rõ ý định, "đầu vịt" quay ra nói với 2 người đồng đội còn lại. Cuộc chiến xay ra trong căng thẳng. Những người bình chọn cho đội Sakura đang im lặng, nuốt nước bọt và hi vọng rằng họ có thể vượt qua cạm bẫy đó, dù sao người bao vây họ cũng chỉ có 3 đội mà thôi, tức là trên sân còn 4 người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trao đổi tình yêu [SasuNaru] [SakuHina]
Lãng mạnTrong một lần cá cược cùng Shikamaru với trò chơi Cờ tướng. Shikamaru chiến thắng, anh ta yêu cầu 2 cặp đôi NaruHina và SasuSaku phải đổi cặp cho nhau trong vòng 6 tháng... Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp với 2 cặp đôi "trao đổi" này đây? Đây là hai cặp đ...