Chà, hôm nay lại là một ngày mới nữa rồi, thật sự quá đỗi quen thuộc nhỉ?
Thân hình mảnh mai của một cô gái hiện rõ từ cửa sổ, với tấm rèm đang được dạt sang, để ánh nắng chiếu vào trong, không ngờ rằng mới chấp mắt thì đã đến sáng. Ngước về phía người đang nằm ngủ, đã thế còn ôm eo mình, càng gần gũi với người này thì càng cảm thấy người này biến thái, trời ạ. Thôi thì dù sao cũng gần cuối tuần rồi, vì chuyến đi chơi kia mà lịch học cũng đã được giảm, vậy là họ không cần học bù. Nhẹ nhàng vuốt mái tóc màu hường, tông màu nhẹ, ánh lên trong ánh năng ban mai, ah, thật sự chỉ muốn ngắm nó mãi thôi. Nước xuống giường, chậm rãi từng bước chân vào nhà vệ sinh, bắt đầu chuẩn bị cho một ngày mới.
Mải mê ngắm mình trong gường, cô nàng không để ý tới một vòng tay mảnh khảnh những ấm áp vòng qua eo, đầu tựa lên vai mình, nhắm mắt hờ như đang ngủ.
- Hm, Sakura senpai, chị dạy rồi sao? - Cô nàng cũng chút bối rối - Chị...còn buồn ngủ sao?
Từ bản mặt ngạc nhiên, bối rối do bản năng những chuyển sang nụ cười mỉm hài lòng, vì người kia thực sự quá dễ thương. Nhưng mà cũng hơi khó khăn trong dừng cái ôm này lại, dù nó có chút khó khăn khi di chuyển, nhưng vẫn muốn giữ nó mãi mà thôi~.Vừa mới vệ sinh xong, chưa kịp tiến ra bước nào thì cô gái ấy đã bị người kia bế lên một cách nhẹ nhàng, rồi đi một mạch tới nhà bếp và thả xuống ghế.
- Ngồi yên đi, Hinata, chị làm cho.
Giọng ôn nhu, đầy sự yêu thương và quan tâm này, quang cảnh trong nhà giờ đây đầm ấm hơn bao giờ hết, buổi sáng như vầy đúng là thoải mái, chỉ muốn thời gian ngưng lại trong khoảnh khắc này thôi.
Hinata ngoan ngoãn nghe theo, ngồi chờ đợi, nhìn về phía bóng người chị đang đảm đang chuẩn bị đồ ăn cho hai đứa. Đồ ăn chị làm không quá cao siêu, nhưng cô vẫn thích nêm nếm nó, vì đó là sự yêu thương mà chị dành cho mình. Thức ăn được bày ra, Sakura ngồi xuống ghế, hai người cứ thưởng thức bữa sáng cùng nhau, buổi sáng diễn ra như vậy đấy.SasuNaru belike :>>>
- Gah, ah, Sasuke, tha cho tôi đi!!! Tôi dạy, tôi dạy liền đây mà!!!
Tiếng hét thất thanh không ngừng kêu lên chói tai, sau đó là một cái uỵch, một chàng trai bị quăng một phát xuống sàn một cách thân kì, à nhưng mà, nó cũng thô bạo lắm. Cậu ta đứng dậy, xoa xoa cái mông vừa hứng chịu đòn vừa rồi, chưa kịp lên câu than vãn thì bị xách như xách đồ. Dù cậu ta có kêu la gì thì người cùng phòng cũng không để tâm, gương mặt lặng tanh vác cậu ta vô nhà vệ sinh. Xong xuôi thì mang cậu ta ra nhà bếp ăn sáng, đặt cậu ta xuống chiếc ghế và đung chiếc bánh mì vừa nướng đậy mồm cậu ta lại, chỉ nghe thấy tiếng nghẹn và tiếng rên rỉ không nói thành từ của cậu.
- Đây, đồ ăn, ăn xong thay đồ rồi nhanh chân đi học, do gọi cái con sâu lười như cậu mà tôi chậm hẳn 10 phút rồi đấy! - Gương mặt lạnh lùng không biến sắc, ánh mặt đen cứ chăm chăm nhìn cái khuôn mặt tỏ giận dỗi, sau đó nhay nháy vài phát và tặng cậu một cái cốc đầu.
- Cậu không ăn thì tối nay có hình phạt cho cậu đấy, Naruto.
"Hình phạt" á?! Naruto nghe xong xanh mặt, lập tức lấy dĩa ăn nhồm nhoàm, đến mực nghẹn cũng cố mà cho trôi. Sasuke nhỏe miệng cười, chiêu này hiệu quả phết. Mà dù Naruto không làm gì, chỉ cần anh có hứng là anh làm, ngay và luôn.Xong, hai nhà cùng nhau đi học, một bên chỉ có tiếng cười hạnh phúc, một bên là tiếng cãi nhau ầm ầm, tiếng trách móc hay tiếng trêu chọc, rồi đuổi nhau. Trông trái ngược nhau, nhưng thực sự rất vui đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trao đổi tình yêu [SasuNaru] [SakuHina]
RomanceTrong một lần cá cược cùng Shikamaru với trò chơi Cờ tướng. Shikamaru chiến thắng, anh ta yêu cầu 2 cặp đôi NaruHina và SasuSaku phải đổi cặp cho nhau trong vòng 6 tháng... Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp với 2 cặp đôi "trao đổi" này đây? Đây là hai cặp đ...