Một buổi sáng tại trường Konoha, đám bạn Naruto đang tán gẫu với nhau về 2 cô bạn gái xinh đẹp của Sasuke và Naruto: Sakura và Hinata. Họ bàn tán sôi nổi tới mức không để ý ông thầy Kakashi Hatake đã đứng ngay trên cái bục giảng. Lập tức, cả đám giải tán, nhanh nhanh chóng chóng quay về chỗ ngồi, ai nấy cũng sợ tái mép, sợ ông thầy này cho "1 chọt" vào mông thì coi như tiêu đời.
Giờ ra chơi:
Cậu nhóc tóc vàng Uzumaki Naruto đang nắm hóng mát trên một gốc cây, miệng còn ngậm cái tăm xẻ răng.
- Này Naruto, đang làm gì đấy? - Một cậu trai đặt tay lên vai Naruto - Đang định cúp học à?
Naruto tỉnh giấc, cậu ta nhìn người trước mặt mà vui vẻ:
- Sasuke, đến đây làm gì thế? Tôi đang định cúp học đấy, muốn đi với tôi hông? Vui lắm đó! ~~
- Xin lỗi, tôi không có hứng - Uchiha Sasuke nói bằng giọng cứng nhắc, nhưng mặt cậu ta lại thoáng đỏ, quay đi - Tôi không muốn cùng cậu được mời lên phòng Hiệu trưởng để "uống trà" đâu ha~~ - Sasuke nói bằng giọng mỉa mai Naruto rồi rời đi. Naruto đằng sau chỉ hơi thoáng đỏ rồi quay đi:"Hứ!"như đang giận dỗi.Sasuke dảo bước, anh ta trong đầu đang có hàng loạt suy nghĩ:"Không thể nào..tại sao mình lại đỏ mặt trước mặt cậu ta chứ?!",rồi lắc đầu:"Mình đang hẹn hò với Sakura cơ mà?! Tại sao chứ?!!! KHÔNG NGHĨ NỮA, KHÔNG ĐƯỢC NGHĨ NỮA!!!". Anh đấu tranh với suy nghĩ, sau đó thì trở về dáng vẻ lạnh lùng như thường lệ. Sau đó thì hàng loạt những em nữ sinh vây quanh kín cậu ta, đòi tặng quà, thư tình, cậu ta phớt lờ những cái giọng hét và khen các kiểu. Sasuke cứ thế mà đến lớp với cái sát khí đùng đùng, về đến cửa lớp, cậu ta đóng cái "RẦM" không thương tiếc, sau đó vào lớp ngồi về chỗ.
--------------------------------------------------------------
Hinata Hyuga vừa quanh về lớp với thái độ bối rối vô cùng, cô ngồi về chỗ, điều đó khiến cả lớp ai cũng không khỏi chú ý. Bất ngờ, cô bạn Tenten từ trước mặt Hinata "Òa" lên, khiến cô giật mình một phen. Tenten mừng rỡ:
- Nè, nè, Hinata chan~~, cậu mới được cậu bạn nam sinh nào đó tỏ tình hả?~ - cô bạn Tenten trêu chọc Hinata, khiến cô bất giác, rụt rè:
- À..ừm.. Nhưng mình...từ chối cậu ta...
- Vậy sao?! Cũng phải ha, cậu là "hoa đã có chủ" rồi. Không biết Naruto mà biết thì cậu ta sẽ làm gì đây? - Tenten chống hông, Hinata chỉ biết thở dài, chưa kịp nói gì thì Tenten vỗ vào vai cô:
- Cho mình hỏi tí nhé? - Tenten thì thầm vào tai Hinata - Dạo này...cậu và Naruto như thế nào rồi? Hai người...có tốt không? - Tenten vừa dứt lời, Hinata giật thót, cô khá ngại khi có người nhắc đến chuyện này. Cô và Naruto đúng là đang hẹn hò, nhưng giờ đây thì lại khác, cô không hiểu, tình cảm của họ dần mờ nhạt đi, đến mức phải giống như 2 người chỉ là 2 người bạn nam nữ, chứ không được "say đắm" như trước nữa. Cô đang cố tìm 1 lời giải thích cho chuyện này, nhưng dường như cô đã quên mất chuyện này từ lâu... Kể từ khi gặp người đó...Trong lúc cô đang mơ mơ màng màng, Tenten kêu cô lần thứ "N" rồi mà không thấy cô trả lời, đành lay cô, khiến cô trao đỏa. Một lúc sau, cô giáo vào lớp, không ai khác là cô Kurenai, cô là cô giáo yêu thích của Hinata và cô dạy môn Văn. Cô trông thật quyến rũ và xinh đẹp, cô là hình mẫu hoàn hảo của 1 người đàn ông, tiếc là hiện tại cô đang hẹn hò với thầy Asuma rồi còn đâu. Cô vào lớp. Cả lớp chào cô rồi bắt đầu một buổi học mới....
--------------------------------------------------------------
Buổi học kết thúc...:
Shikamaru liền rủ bọn hội đi chơi, trong đo có cặp NaruHina và SasuSaku. Họ đến nhà Shikamaru, sau vài lần chơi bài, anh ta liền đề nghị muốn chơi một 1 ván cờ tướng, đối thủ lần này là 2 cặp trên: NaruHina và SasuSaku. Tất nhiên, lần này khó khăn là có chơi KÈO CƯỢC. Lần đầu, cả 4 phản đối, nhưng nghe xong cái giải thưởng mà khiến cho họ không nỡ:
- Giải thưởng khi cả 4 cậu thắng tôi là... 4 cậu sẽ được chọn một trong 2 phương án - Shikamaru giơ hai đầu ngón tay ra, mỗi phương án anh hạ 1 đầu ngón tay xuống [👆] - Thứ nhất: Các cậu có thể nhận 1500 triệu yên từ tôi~. Thứ hai: Các cậu sẽ được tôi tặng FREE một chuyến đi đến Hawaii và được đi hạng sang trong khoang từ và cả máy bay. Hoặc nếu không cần, tôi có thể cho các cậu bộ sưu tầm mọi thứ trên thế giới và sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu các cậu muốn. Sao~ các cậu đồng ý chứ? - Shikamaru nhắm một mắt, tỏ ra khiêu khích. Vâng, ngay sau đó nhận được cái gật đầu của cả 4 người, Shikamaru mỉm cười:
- Vậy...có qua có lại, tôi sẽ ra điều kiện nếu các cậu thua, đó là...đổi cặp đôi! - Anh vừa dứt lời, cả 4 phản kháng, họ cho rằng thật ngớ ngẩn - Các cậu hời quá còn gì, 4 đánh 1. Nếu tôi thua 1 người, tức là tôi thua tất cả, hiểu chứ? - Shikamaru nói mỉa mai, cả 4 không biết nói gì, nói chung là đã chơi thì phải chơi tới cùng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trao đổi tình yêu [SasuNaru] [SakuHina]
Storie d'amoreTrong một lần cá cược cùng Shikamaru với trò chơi Cờ tướng. Shikamaru chiến thắng, anh ta yêu cầu 2 cặp đôi NaruHina và SasuSaku phải đổi cặp cho nhau trong vòng 6 tháng... Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp với 2 cặp đôi "trao đổi" này đây? Đây là hai cặp đ...