Chap 26: Biến cố mới?

272 23 11
                                    

Không, mọi chuyện chưa hẳn đã được giải quyết. Mọi thứ vẫn rầm rộ như vẻ vốn có của nó, và thậm chí còn lớn hơn trước. Báo chí đã dần lấn sâu vào chuyện này, đúng là loại thích báo víu người khác, cứ phải săn thông tin nóng hổi cho bằng được.

Vươn vai trên chiếc giường, em cảm thấy người mình rệu rã hơn bao giờ hết. Vẫn cảm nhận được một ngoại lực níu kéo mình, bằng vòng tay qua eo còn rất chặt. Hinata nhìn người đó mà thấy ấm lòng, thử ngắm nhan sắc hồng trần mà em mê mẩn ấy, và rời khỏi giường với một chút sức sống hơn.

Giống như thuở thiếu niên, em chuẩn bị cho một ngày mới sau một giấc ngủ ngon. Hôm nay có lẽ khá là rảnh rỗi, nên Hinata sẽ làm những điều khiến mình thoải mái.

- Chị dạy rồi hả? Mau đánh răng rồi mới ăn chứ? ~

Một mùi hương đã len lỏi qua, và em cảm nhận được nó thông qua màu tóc hồng của người đang tựa lên vai mình. Nó gọi nhớ cho Hinata những kí ức xưa cũ, cái lúc hai người tưởng như sống chung như bạn bè, ai dè lại trở nên thân mật "quá mức".

"Xem ra chị ấy còn buồn ngủ." Em thầm nghĩ khi lấy tay xoa đầu người còn ngủ gục trên vai mình.

Sakura cũng không phải là người thụ động đâu. Cô rất muốn được gần gũi và dành thời gian cho người cô yêu, và luôn chú trọng thời gian trước khi thể hiện hành động âu yếm nào đó với em. Cũng không phải kẻ tham muốn gì, chỉ là bao năm xa cách, cô cũng nhớ cái nụ cười này, cái vuốt ve dịu dàng này và mùi oải hương như liều thuốc an thần chữa lành mọi buồn phiền của cô thôi. Cô chấp nhận bỏ đi nét mặt ưu tú, là tính cách được mọi người gợi đến nhiều nhất chỉ để nũng nịu người cô yêu, và chẳng sợ xấu hổ.

Chuông điện thoại reo lên, cắt đứt cảnh tình tứ giữa hai người và buộc Sakura phải ra ngoài để kiểm tra. Trước khi đi không quên đặt môi mình lướt qua gò má dần chuyển sang đỏ hồng.

Chiếc điện thoại hiện thị tên của một người, có lẽ cũng đã lâu rồi cô cũng chưa gặp mặt.

- Ino?

- Trán vồ, ra là cậu à? - Ino có chút ngạc nhiên, rồi lại bình thản - Sao hôm nay cậu lại nghe máy Hinata thế? Mà chuyển máy tới Hinata được không, mình cần vài chuyện cần nói với Hinata chút.

Sakura không trả lời ngay, cô chỉ đáp ngắn gọn "Ừm, được rồi" và chạy tới nơi chủ nhân của điện thoại đang đứng. Cô đưa nó cho Hinata, và lấy cớ rời đi ngay sau đó. Nghe giọng ban nãy của Ino trông khá lo lắng, cũng rất vội vàng, không lẽ có chuyện gì sao?

Hinata và Ino nói chuyện với nhau, nhưng cố không để Sakura nghe thấy. Và điều này đã dấy lên nghi ngờ cho cô, họ đang trò chuyện gì vậy?

- Em và Ino đã nói gì với nhau thế?

- A-A, không có gì đâu! - Hinata giật mình, lảng tránh khỏi ánh mắt nghi ngờ ấy với bộ dạng nhạy cảm của mình ngày xưa. Nghĩ lại, cô cũng nhớ nó quá đi mất, thôi thì bỏ qua vậy.

Được một lúc, họ lại tiếp tục một ngày thường trực của mình. Hôm nay cô cần tới tập đoàn để bàn một dự án lớn về xây dựng một khu vui chơi và một số công trình khác, Hinata cũng có một cuộc hẹn nên chẳng ai ở nhà cả.

Trao đổi tình yêu [SasuNaru] [SakuHina]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ