Chap 12

354 34 6
                                    

- 3 đứa sao lại ở đây?! - Naruto giờ đây có chút ngạc nhiên và hoảng hốt. Cậu trợn tròn mắt nhìn 3 đứa nhỏ quen thuộc, trong số đó có 1 đứa từng tự xưng là đàn em của cậu.
- Này, sao 3 đứa các em lại ra được đến đây? Thầy nhớ là các em là khối Tiểu học mà, sao lại xuất hiện ở chỗ của cấp 3 vậy? - Kakashi thắc mắc.
Vâng, 3 đứa nhỏ phấn khích chạy xung quanh nhằm tránh được 2 thầy trò. Tất nhiên, 2 người không để yên như vậy rồi. Nhân lúc Naruto đuổi theo bọn nhóc, Kakashi chạy trên khán đài nhằm chặn đường bên kia, vậy là tóm được. Gần đến lối thoát ra, bọn nhóc hớn hở lè lưỡi trêu chọc Naruto rằng anh quá chậm chạp để đuổi theo chúng, mà cậu nhóc râu mèo chỉ cười nhẹ và tiếp tục đuổi theo, có vẻ tụi nhóc quá ngây thơ rồi. Không để ý, một vòng tay bắt gọn 3 đứa nhóc trong tay, ông thầy tóc bạc của cậu đã đáp xuống trước cả 3 tụi nó. Dù có vùng vẫy thì 2 đứa kia không thể thoát được, nhưng "đội trưởng" của chúng thoát ra, định đá Kakashi thì lại có 1 bàn tay lực lưỡng cầm chắc lấy chiến chân mảnh khảnh tí nữa là đá vào người thầy Hatake rồi.
- A, ơ, thầy Asuma, sao thầy lại ở đây? - Naruto dừng chân nhìn người đàn ông râu ria ngậm điếu thuốc.
- Kakashi, không ngờ cậu lại phát hiện ra bọn trẻ, trước cả tôi. - 1 lời khen đắc ý từ thầy Asuma.
- Tôi quan sát thấy có người khả nghi, nên bám theo thôi. Trên đường đi gặp Naruto, thằng bé hỗ trợ tôi luôn - Kakashi liếc mắt, tường thuật lại cả câu chuyện bằng 2 câu nói.
- Mà...tại sao...tại sao 3 nhóc lại ở đây? - Naruto lấy lại hơi thở - Konohamaru, Moegi, Udon? Không phải 3 đứa học Tiểu học sao?

3 đứa nhóc đó là bộ 3 quậy phá số 2 không ai số 1. Thực ra danh hiệu đó phải dành cho Konohamaru thay vì là 2 đứa nhỏ còn lại. Đứa đầu têu thường là thằng nhóc này, mà vì 3 đứa là bạn thân nên Konohamaru đã đưa luôn 2 đứa bạn thân vào chốn "ngồi uống chè cùng hiệu trưởng" luôn và vào luôn danh sách sổ đầu bài "danh giá" của lớp.
- Hm, đơn giản bọn em muốn xem đại ca Naruto thi đấu nên mới trốn vào đây thôi! - Cậu nhóc Sarutobi có vẻ giận dỗi điều gì đó.
- Không, nhưng mà...làm sao 3 em tới được đây thôi? - Kakashi trông có vẻ khó khăn trong việc bồng những đứa trẻ quậy phá này.
Lần này thì 3 đứa chẳng ai chịu mở lời giải thích cả. 3 người lớn thở dài ngao ngán hành động này, giờ thì xử lí chúng ra sao đây?

-----------------------------------------------------------------

Đúng lúc trận đấu đang đến nửa giờ thì Naruto trở về với vẻ mặt khá ủ rũ. Hinata bối rối chạy đến nố chuyện với bạn trai. Cái khoảnh khắc hai người thân thiết với nhau thì có 2 ánh mắt với vè ghen tị hướng về phía họ, nhưng khi hai người quay lại nhìn thì Sakura và Sasuke vẫn ung dung quan sát trận đấu, gần như không để tâm đến 2 người họ. Nhưng nó cứ lập đi lặp lai nhiều lần làm 2 người thấy không ổn, trong đầu họ chật hiện ra đồng 1 ý nghĩ:
"Sao cứ cảm thấy ớn lạnh thế ta?"

- À ừm, Sakura senpai, nãy có chuyện gì mà chị nhìn 2 người bọn em vậy ạ? - Hinata do dự lên tiếng, trong lòng cảm thấy bối rối không ngừng.
- Oi, Teme, sao từ nãy tới giờ cứ nhìn tụi này hoài zậy? - Naruto trông có vẻ khó hiểu và chút nóng tính.
Sakura giật mình: - Không...không có gì đâu Hinata, không có gì hết, chỉ là chị đang quan sát trận đấu thôi...
Sasuke thì vốn dĩ trầm tính và lạnh lùng, nên không để ý tới hành động giận dỗi của tên Dobe "la hét" dưới kia, vẫn ung dung ngồi nghe nhạc.

Trao đổi tình yêu [SasuNaru] [SakuHina]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ