8

419 51 3
                                    

Thái Hanh đang đứng trước mặt gã.

Không đợi Doãn Kì kịp phản ứng, cả cơ thể đã nằm gọn trong vòng tay của người khác.

" Doãn Kì à, em nhớ anh lắm "

Bản thân muốn đẩy người kia ra xa. Sự mạnh mẽ sớm đã bị đánh vỡ để mặc cảm xúc tuôn trào.  Nhưng cơ thể lại tự động vòng tay qua ôm chặt người trước mặt òa khóc.

Cả hai từ từ ôm nhau bước vào trong. Y phục đã sớm bị cởi ra, cả hai lao vào nhau như những con thiêu thân. Khoái cảm ập đến cuốn trôi cả lý trí. Dẫu biết rằng mình đang sai lầm.  Từng cái hôn vụn vặt, chạm tay mơn trớn,  cú nẩy hông đủ để khiến người khác đánh mất lý trí mà chạy theo ái tình. Để khi xong chúng ta sẽ còn lại gì ngoài nỗi nhớ và sự ân hận.

Cho đến khi xong, Thái Hanh bế Doãn Kì vào bồn tắm. Nhìn sợi dây chuyền được khóa lại trên cổ Hanh, gã cầm chiếc chìa khóa trong tay đưa lại cho Hanh.

Cũng đã đến lúc giải thoát cho nhau rồi....

Khẽ ôm Doãn Kì, hôn nhẹ lên môi. Tham lam tận hưởng hơi ấm từ da thịt...

Tỉnh giấc thấy chìa khóa vẫn còn trong tay. Hơi ấm đã sớm nhạt đi. Sự mệt mỏi lẫn cô đơn cũng sẽ khiến người ta dù có mạnh mẽ thế nào cũng có thể ngã quỵ.

Đoạn tình cảm này, ai có thể tình nguyện buông tay....

Hôm nay là ngày hẹn hò đầu tiên của cả hai.

Có thể xem là vậy.

Chính Quốc muốn hai người cùng nắm tay nhau đi dạo, nhất định kéo gã đến một trung tâm thương mại để mua sắm. Một năm Doãn Kì bước vào đâu chắc được một hai lần gì đó, phải họa hoằn lắm Doãn Kì mới phải bước vào thôi. Hai người đi dạo một vòng, mua sắm được một lúc.

Doãn Kì nhìn thấy một cái áp phích rất lớn quảng bá bộ phim mới đang chiếu, hình một cặp đôi diễn viên đang ôm nhau, ánh mắt sững lại. Ánh mắt nam diễn viên nhìn thẳng, Doãn Kì có cảm giác như người này đang nhìn thẳng vào bên trong cả tâm can gã. Chính Quốc nhìn thấy tưởng người yêu muốn xem phim, vội chạy đến, nhìn tấm áp phích rồi cười tươi, bảo

" À, đại minh tinh Thái Hanh đó, ảnh nổi lắm luôn ấy ạ. Em cũng thích ảnh lắm đó. Vừa làm ca sĩ vừa làm diễn viên.  "

Doãn Kì nhất thời cảm giác như đang nhai phải cát, miệng lưỡi khô khốc, khó khăn để nói tiếp chỉ khẽ gật đầu  bảo.

" Ừm "

Rất nhanh chóng điều chỉnh lại tâm trạng. Chính Quốc kéo Doãn Kì vào rạp. Chọn hai vé. Bộ phim kể về một mối tình đẹp nhưng lại trắc trở, nhưng cuối cùng họ cũng đến được với nhau. Doãn Kì không biết mình đang làm gì, gã muốn đi về nhưng Chính Quốc còn đang ở bên cạnh. Cả buổi chỉ nhìn lên màn ảnh, ánh mắt dán vào mỗi một người. Diễn xuất của Thái Hanh trên phim trường thật sự rất tốt.

Cho đến khi xong, Chính Quốc nắm tay kéo gã đi ăn rồi đi ra biển xem pháo hoa. Nhìn tên mình và tên Chính Quốc được lồng vào nhau, gã nhất thời bối rối.

Cả quãng đường luôn nắm tay không rời.

" Chú này, hứa với em dù có chuyện gì cũng đừng rời xa em nhé "

" Ừm "

Sáng hôm đó, Trí Mẫn về nhà, hắn thấy Doãn Kì ngồi đó hút thuốc, khói thuốc đã sớm tràn ngập căn nhà. Dưới sàn vương vãi những vỏ lon rỗng. Ánh mắt nhìn xuống chiếc chìa khóa trên tay. Hơn ai hết, hắn hiểu chìa khóa này vốn thuộc về ai. Khẽ thấp giọng  hỏi.

" Thái Hanh đã trở về rồi "

Doãn Kì gật đầu thay cho lời xác nhận. 

Thái Hanh và Doãn Kì vốn là người yêu của nhau vào bốn năm trước. Thái Hanh và Trí Mẫn là bạn thân.  Lúc đầu cả ba người sống cùng nhau. Trí Mẫn cũng đã từng đơn phương với Doãn Kì nhưng vì Hanh mà từ bỏ.  Thái Hanh có ước mơ mãnh liệt về nghệ thuật. Ngày Thái Hanh ra mắt thành công chính là ngày Doãn Kì chính thức từ bỏ mối tình thời non trẻ này....

Hôm nay, Trí Mẫn tổ chức tiệc mừng Hanh đã trở về. Chính Quốc cũng được mời.

Chính Quốc lần đầu tiên tiên thấy được đại minh tinh Thái Hanh hàng thật giá thật ngoài đời. Trong bữa ăn, Chính Quốc cảm thấy Doãn Kì của em và Thái Hanh rất giống nhau.

Thái Hanh lôi ra một bao thuốc bạc hà hệt như loại Doãn Kì đang hút. Cho đến lúc Hanh lấy ra cây đàn guitar nằm yên lặng một góc khẽ gẩy lên vài nốt. Cây đàn mà Kì không cho phép ai được chạm vào.

Đột nhiên cảm thấy lồng ngực khẽ nhói lên. Doãn Kì lúc này tựa như mất hồn vậy, gã ngồi cạnh Chính Quốc và Thái Hanh mà tâm tư đã sớm rời đi. Buổi ăn nhậu kéo dài dường như vô tận. Doãn Kì và Chính Quốc cùng nhau ra ngoài đi dạo, tay trong tay. Chính Quốc bỗng dưng hỏi

" Chú này, chú có từng yêu em không ? "

Doãn Kì không nói gì, yên lặng dừng lại rất lâu, khói thuốc hương bạc hà giờ đây bỗng dưng cảm thấy vô vị, gã nhìn người con trai trước mặt không nói không rằng kéo xuống hôn. Nụ hôn như thay câu trả lời.

Đau khổ xen lẫn hạnh phúc. Cái gì cũng đã nếm trải qua rồi.

KhóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ