Extra

449 49 4
                                    

Chính quốc và Doãn Kì vừa đám cưới cách đây không lâu.

Từ ngày Doãn Kì nguyện ý ở bên cạnh hắn một đời thì Chính Quốc cũng vui. Nhưng Chính Quốc vẫn ở một bên sầu não về tính lãng mạn của phu phu nhà hắn. Chả là kết hôn rồi, nhưng hắn chưa từng thấy Doãn Kì đeo nhẫn cưới hay âu yếm gọi hắn là lão công hay ông xã gì đó. Doãn Kì chỉ toàn gọi là Chính Quốc hoặc nhóc con thôi. Sầu sâu sắc, nam nhân hành tẩu giang hồ đến vang danh, tay chân xăm trổ đầy người, xỏ khuyên các kiểu, ngầu đét ra, đang dẩu mỏ ngồi một bên hút rột rột sữa chuối, tay bấm điện thoại tra hỏi Google.

Thấy đại ca sầu não, Trí Mẫn nhìn hắn thở dài mãi cũng rầu theo. Khuyên hắn nên đi trăng mật đi cho giải ngố.

Ừa nhỉ. Thế mà quên !!!

Vậy là ngày hôm sau Chính Quốc tức tốc đặt vé máy bay, khách sạn, tất tần tật. Về nhà là khăn gói đầy đủ đồ, không quên vác cả Doãn Kì đang còn ngái ngủ ra sân bay.

Mọi chuyện để Trí Mẫn lo, haha....

Doãn Kì tỉnh lại vào ngày hôm sau, nhìn thấy một khung cảnh hoàn toàn khác. Nhìn qua thấy bạn chồng nhỏ vẫn đang say ngủ. Chính Quốc khi ngủ mang bộ dạng nom rất đáng yêu và ngoan ngoãn. Khẽ vuốt vài sợi tóc lòa xòa rũ trước mặt, hôn nhẹ lên trán người nhỏ hơn. Khẽ xuống giường pha hai tách cà phê và làm một ít bánh mì bơ mật ong, một đen một sữa. Đến lúc hương cà phê thơm ngát khắp cả gian phòng thì Chính Quốc lúc này tỉnh giấc. Bước ra ban công thấy người thương đang ngồi đó, hướng ra ngoài ngắm biển.

Chính quốc ngồi xuống ghế, khẽ lấy chiếc bánh mì bơ mật ong vẫn nóng hôi hổi, cắn vào nghe giòn tan, vị ngọt thanh thanh không quá gắt, thưởng thức cà phê sữa người thương  pha cho. Sau khi xong còn được Doãn Kì pha cho ly trà hoa cúc giải ngấy.

Ăn uống no say, cả hai quyết định dạo biển. Yoongi cũng ý thức rằng mình ccó một vết sẹo lớn nên vội đeo thêm một chiếc kính râm vào. Chính quốc khẽ nắm tay anh bước dọc theo bãi biển. Hai người nghịch cát, thích thú nhìn những ngón chân đào sâu vào lớp cát rồi bị sóng biển cuốn vào. Sau khi xong Chính Quốc quyết định sẽ đi bơi tại hồ bơi của khách sạn. Còn Doãn Kì sẽ nằm tắm nắng.

Sau khi khởi động làm nóng cơ thể và giãn gân cốt thì Chính quốc cởi phăng chiếc áo làm lộ ra cơ thể săn chắc, những thớ cơ chắc nịch, các múi cơ bụng hoàn hảo  cánh tay tay xăm trổ giăng kín một bên. Muốn bao nhiêu ngầu lòi thì có bấy nhiêu, muốn bao nhiêu cơ bắp thì có bấy nhiêu. Khiến mấy cô gái mê như điếu đổ, len lén ngắm nhìn, còn dùng điện thoại quay lại nữa. Những điều này đều được Doãn Kì nhìn thấy.

Sau khi Chính Quốc bơi vài vòng. Quyết định lên bờ, khoác hờ khăn tắm, bước vào một cái mini pub tại hồ bơi, gọi một ly whisky. Có một cô gái bạo dạn đến bên cạnh Chính Quốc cố tình vấp ngã va phải hắn, làm đổ ly rượu tìm cớ xin lỗi và mời rượu hắn, nhìn vào chiếc nhẫn nằm trên ngón tay áp út, thầm nghĩ không sao. Trong lúc chờ người pha chế pha lại ly khác, thì hai người trò chuyện với nhau. Trong lúc trò chuyện còn cố ý vờ chạm vào hắn. Đến lúc cô gái vờ hỏi Chính Quốc đã có vợ chưa.

Doãn Kì lúc này không chịu nổi nữa, chính thức đi đến bên cạnh người đàn ông của mình.Bất ngờ ôm chặt cổ Chính Quốc, nhìn cô gái và bảo.

" Xin lỗi, người này đã có ý trung nhân rồi. Đây là bạn đời của tôi. Mong cô tiết chế. "

Nói xong liền đưa nắm tay Chính Quốc đưa lên cho cô gái xem. Rồi liền cầm ly whisky anh pha chế vừa đưa ra uống cạn rồi nắm tay Chính Quốc đi về phòng. Để lại cô gái ngồi ngượng ngùng với vẻ tức tối.

Suốt quãng đường, Chính Quốc cứ thấy vui vẻ trong lòng. Hihi, Doãn Kì cũng biết ghen nha. Còn Doãn Kì vẫn như cũ, không biểu hiện gì nhiều. Hai người vẫn đi ăn uống bình thường.  Nhưng đến tối Chính Quốc mới biết mình đã mắc sai lầm rồi.

Sau khi hai người dùng xong bữa tối, Doãn Kì nhân lúc Chính Quốc đang thư giãn ở spa thì gã lên đồ đẹp đi đến bar. Đến lúc Chính Quốc trở về phòng không thấy chồng nhỏ của mình đâu, trong lòng gấp gáp muốn đi tìm.

Hên là có cài định vị trong điện thoại của Doãn Kì nên mới mò được.

Đến khi vào bar, Chính Quốc thấy người thương của hắn đang ngồi bên bàn, xung quanh là vài gã đàn ông đang tăm tia đến vợ hắn. Doãn Kì diện một bộ cánh ôm sát cơ thể, rất tôn dáng, gương mặt được gã trang điểm che đi vết sẹo. Mắt mèo ma mị, kiều diễm, muốn bao nhiêu yêu nghiệt, quyến rũ thì có bấy nhiêu. Hắn bước đến giở giọng ghẹo chồng nhỏ của mình y hệt mấy phường lưu manh chọc ghẹo con gái nhà lành. Nhưng Doãn Kì lại quăng cho hắn một trái bơ, nhưng không sao, thử lại lần nữa. Haha

" Nè đằng ấy ơi, chẳng biết là đằng ấy đã có ý trung nhân chưa. "

Nói rồi liền nhìn Doãn Kì, vẻ mặt hơi mếu máo, tựa như " anh mà nói không, em nằm đây khóc lóc ăn vạ cho anh coi "

Doãn Kì không nói không rằng, ngoắc kêu Chính Quốc đến gần thì khẽ hôn vào má hắn một cái. Trong lúc chờ Doãn Kì đi vào vệ sinh, Chính Quốc thấy có tên bỏ thuốc vào ly rượu của vợ hắn. Khỏi nói cũng biết, trực tiếp xông vào toilet bế vợ mình về. Doãn Kì bị hắn vác lên vai, ngại ngùng dùng hai tay che mặt.

Cả đoạn đường về khách sạn mặc cho mọi người có nhìn cũng kệ. Đến lúc về đến phòng, thảy gã xuống giường. Bỏ đi ra ban công hút thuốc, Doãn Kì tthấy vậy đi ra theo, bất ngờ ôm ngang eo, giọng trêu chọc hỏi em có chuyện gì.

Chính quốc ngoài mặt bảo không có gì, nhưng trong lòng bé thỏ bảo rằng em ghen đó, uhuhu anh xin lỗi em đi.

Doãn Kì chợt vòng tay qua cổ kéo Chính Quốc xuống, hai người chạm mắt nhau, nhắm mắt, chu môi ra chờ đợi, cứ tưởng người thương sẽ có một màn chụt chụt moa moa. Không ngờ Doãn Kì lại cứ thích trêu chọc con thỏ bự này.

Chạy vào phòng leo lên giường nằm , giả vờ ngáy khò khò. Đến lúc Chính Quốc rầu rĩ bước vào, thì Doãn Kì nhào lên bất ngờ hôn cho ông chồng ngốc của mình một cái. Khiến Chính Quốc đang rầu rĩ cảm thấy vui vẻ. Vậy là thuận tiện đè vợ nhỏ xuống lấy lý do là quà đền bù.

Môi chạm môi, lưỡi nếm trọn hương bạc hà thơm mát the the từ đối phương. Bàn tay lướt vào lớp áo, chạm nhẹ vào da thịt trắng nõn trơn láng mịn màng, ngón tay di đến hai điểm nhỏ nhô ra ở đầu ngực. Khoái cảm tựa như sóng trào, trực tiếp đánh vỡ sự phòng bị, khiến Doãn Kì buông giáp xin hàng, để mặc cho Chính Quốc tự do luận động.

Từng nụ hôn, từng cái day tay lướt nhẹ trên da thịt đủ tạo khoái cảm khiến đối phương sớm đã dẹp lý trí qua để chạy theo ái tình. Những cú nẩy hông điệu nghệ, khiến dương vật càng đâm sâu lút cán vào động nhỏ. Thần hồn Doãn Kì sớm đã trên chín tầng mây.

Trong phòng chỉ còn lại tiếng thở dốc, rên rỉ, cùng tiếng bạch bạch từ sự va chạm da thịt...

Không biết trải qua bao lâu, Chính Quốc cuối cùng cũng thỏa mãn bắn vào bên trong Doãn Kì. Thỏa mãn ôm chặt người thương. Doãn Kì chính xác là thuốc phiện, doping chỉ dành riêng cho Chính Quốc thôi.

" Doãn Kì, em là của anh , của riêng anh thôi.... "

Hôn nhẹ lên vầng trán người bên dưới thì thầm

" Yêu em "

" Ừm , yêu anh, ông xã  "

KhóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ