Người ta thường hay bảo nhau rằng động đến ai thì động. Nhưng tuyệt đối không được động vào hai vợ chồng nhà Chính Quốc và Doãn Kì.
Nếu nói độ điên của Doãn Kì chỉ mới 1 phần. Thì phải biết độ điên của chồng gã hơn gấp 10 lần lận.
Nếu Chính Quốc là Joker thì Doãn Kì chính là Harley Quinn.
Doãn Kì chính là doping, là thuốc phiện của hắn, nhưng cũng là nghịch lân của hắn. Và ngược lại. Chính Quốc cũng là điểm yếu của Doãn Kì.
Chuyện phải kể trước khi cả hai chính thức làm lễ kết hôn. Cô dâu hụt của Chính Quốc, Liên Hoa. Con gái của Tống gia. Khi nghe tin Chính Quốc đã tìm được Doãn Kì thì nhất thời lo sợ rằng ngôi vị trong nhà này sẽ bị Doãn Kì cướp mất. Hàng ngày cô ta vẫn qua Điền trang đều đặn chăm sóc Chính Quốc cùng Điền phu nhân, hòng chờ ngày nào đó Chính Quốc sẽ chính thức kết hôn với mình. Điền phu nhân luôn mong một ngày nào đó con mình sẽ thay đổi suy nghĩ, mà kết hôn với người bà đã chọn. Nếu như hai nhà kết hôn với nhau, sẽ rất có lợi cho Điền gia, không phải sao.
Từ khi Điền phu nhân biết Chính Quốc có một căn hộ riêng thì bà luôn dẫn theo Liên Hoa đến. Với lý do chăm sóc con trai. Nhưng rất tiếc Chính Quốc chưa bao giờ để bất kỳ ai qua đêm tại nhà cả, dù cho đó là mẹ mình đi nữa. Mà nếu Điền phu nhân còn không được ở lại thì huống chi một cô gái không thân quen gì cho lắm mà lại qua đêm tại nhà hắn thì chuyện này nó bất khả thi. Kế hoạch cho hai đứa ngủ qua đêm rồi lăn giường với nhau của mẹ Điền cứ thế mà chết non từ trong trứng nước. Phải tìm cách khác.
Hôm nay, mới sáng sớm cả hai ngỡ ngàng ngơ ngác đến bật ngửa khi nhìn thấy Doãn Kì. Gã đang ngồi trên sofa, trên người là bộ đồ ngủ mượn tạm của Chính Quốc. Trên cổ vẫn còn sót lại những nốt đỏ, ai nhìn vào cũng biết đó là những dấu vết còn lại sau cuộc hoan ái của cả hai.
Doãn Kì lúc này vẫn còn ngái ngủ, trông thấy Điền phu nhân cùng cô gái kia vội đứng bật dậy, lắp bắp cúi đầu chào.
"...Xin...xin..chào...phu nhân.........
... cùng..cô...đây "Điền phu nhân lúc này tức giận, liền mắng gã là đồ vô liêm sỉ, đồ điếm... Những từ dơ bẩn nhất bà đều dùng để mắng nhiếc Doãn Kì. Doãn Kì trong lòng rất tức giận, cúi gằm xuống, hai tay nắm chặt run run, tự bấm vào lòng bàn tay mình đến bật máu, đau...
Liên Hoa đứng một bên xem kịch vui, giả vờ khóc lóc. Thấy con dâu vẫn còn khóc. Giờ thì chưa, nhưng bà đã sớm chọn và chấp nhận Liên Hoa rồi. Trong lòng bà lúc này cơn giận càng tăng. Mắng chưa đủ, bà còn định tát Doãn Kì, lúc này Chính Quốc từ trong phòng bếp đi ra ngoài, kịp thời bắt lấy tay mẹ mình, ôm chặt Doãn Kì vào lòng. Thật ra lúc nãy hắn đã thấy hết rồi. Kể cả lúc cô ả cười khẩy, khi thấy mẹ mình mắng nhiếc Doãn Kì.
Hai mẹ con đều không ai nhường ai. Sau khi khiến Điền phu nhân cùng Liên Hoa bỏ về trong tức tối thì Chính Quốc chính thức đổi cả mật khẩu vào nhà.
Hai mẹ con vẫn tiếp tục chiến tranh lạnh với nhau khiến Doãn Kì một bên rất khó xử, nhiều lần muốn khuyên Chính Quốc nhưng vẫn không được.
Cho đến hôm nay, Chính Quốc bị sốt. Do hôm qua là trời mưa mà hắn lại bị phục kích, tuy rằng có Thạc Trấn vừa đến băng bó xong, cũng có dặn dò. Nhưng vết thương hành Chính Quốc trở sốt. Doãn Kì đêm khuya chạy đi mua thuốc cùng một hộp trứng. Định khi về sẽ nấu cháo trứng thịt cho hắn. Chỉ không nghĩ rằng mình cư nhiên sẽ bị bắt cóc. Thấy trong hẻm nhỏ, một đám côn đồ đang cố gắng ức hiếp một cô gái, gã không nghĩ nhiều lao vào cứu cô gái, đang lúc đỡ cô gái, lại bị một tên từ phía sau bịt khăn có tẩm thuốc mê.
Chính Quốc bên này đã hơn 4 tiếng đồng hồ vẫn chưa thấy người trong lòng trở về, trong lòng lúc này gấp như lửa đốt. Vết thương bị động mạnh, rỉ máu thấm đầy băng gạc.
Qua hơn 3 ngày sau, Chính Quốc nhận được email nặc danh gửi đến. Trong email toàn là hình ảnh Doãn Kì. Gã bị trói, đôi mắt nhắm nghiền, hàng cúc áo bung ra, làm lộ ra làn da trắng mịn.
Chính Quốc chưa xem xong thì tiếp theo lại có thêm một chiếc video được gửi đến. Trong video một tên đàn ông đeo mặt nạ đang mơn trớn Doãn Kì của hắn, Doãn Kì lúc này đã tỉnh lại, cảm giác kinh tởm đến cùng cực, cố gắng tránh né. Đoạn video chỉ vỏn vẹn 30 giây. Trong video, tên đeo mặt nạ bảo nếu muốn gặp lại Doãn Kì hãy đến nhà địa điểm sau gặp gã, lưu ý đi một mình, phía dưới có để kèm địa chỉ.
Trong hôm đó, Chính Quốc nén đau tức tốc đi đến địa điểm hẹn gặp. Vừa đến nơi, hắn vừa bước vào đã bị một tên khác đánh ngất. Khi mở mắt tỉnh nhìn thấy Doãn Kì đang ngồi trên đùi tên một mặt nạ, ánh mắt bi thương đến vô hồn đang nhìn vào Chính Quốc. Thử cử động, thì phát hiện rằng mình đang bị trói, không thể cử động. Tên kia phát hiện ra Chính Quốc đã tỉnh, âm vực trầm khàn, nguy hiểm.
" Cuối cùng mày cũng đã tỉnh, tao chờ mãi. Nếu tỉnh thì chúng ta bắt đầu nhé "
Vừa nói dứt lời, một tiếng " Xoạt " vang lên, áo Doãn Kì trực tiếp bị gã xé rách. Cơ thể Doãn Kì dần dần được phô bày ra dưới con mắt dâm dục của nam nhân. Y giờ đây mới hiểu rằng vì sao anh trai mình lại ham muốn chiếm lấy Doãn Kì rồi. Làn da trắng mịn, hai viên đậu nhỏ hồng nhạt, vòng eo thon gọn cùng cặp đào cong vểnh, quả thật là cực phẩm. Chỉ đáng tiếc rằng cực phẩm này đã thuộc về người khác.
Doãn Kì ngồi đó không chống cự, để mặc y làm nhục, hệt như một con rối. Y phục lần lượt bị thô bạo xé rách, nằm rải rác trên sàn. Tên đàn ông lúc này đang mơn trớn làn da trắng mịn, chiếc lưỡi cùng những ngón tay thô ráp, sần sùi chu du khắp cơ thể Doãn Kì. Cảm giác kinh tởm, Doãn Kì muốn kêu y dừng tay, nhưng bật ra khỏi cổ họng chỉ có những tiếng a a vô nghĩa.
Chính Quốc định xông đến nhưng lại bị những tên tay sai đè hắn dưới đất, ép hắn phải nhìn người khác chơi người hắn thương.
Doãn Kì nhìn Chính Quốc đầy thống khổ, ánh mắt bi phẫn nhìn về phía Thôi Tuấn Lãng, quay lại dùng hết sức lực cắn mạnh vào tai y đến chảy máu. Khiến hắn đau đớn, tát mạnh vào Doãn Kì, hét lên.
" Thằng điếm, chó chết, mày dám cắn tao "