Chương 60: Khi hồ ly tinh gặp hồ ly tinh

99 6 0
                                    

Hai người đang quậy trên giường một trận thì nghe người hầu bên truyền lời, mời Tần cung chủ và Thẩm công tử đến nhà ăn.

"Không muốn đi". Thẩm Thiên Lăng không có hứng.

"Không đói sao?". Tần Thiếu Vũ cúi đầu, hôn lên bụng hắn một cái.

"Không muốn gặp Ngâm Vô Sương". Thẩm tiểu thụ căm hận.

Tần Thiếu Vũ bật cười. "Vậy phải làm sao bây giờ, không thì ta mang ngươi ra ngoài ăn nhé?"

"Không cần". Thẩm Thiên Lăng nản lòng. "Ta chỉ nói vậy thôi"

"Vì sao?". Tần Thiếu Vũ hỏi.

"Làm khách nhà người ta, chủ nhân đã chờ ở nhà ăn, sao chúng ta có thể ra ngoài được". Thẩm Thiên Lăng ngồi dậy mặc quần áo. "Như vậy không hợp lễ nghĩa"
"Phu nhân thật đức hạnh". Tần Thiếu Vũ ôm hắn.

"Đừng quậy nữa". Thẩm Thiên Lăng đẩy hắn ra. "Mang quần áo mới tới giúp ta"

Tần Thiếu Vũ bất ngờ. "Đang êm đẹp, sao đột nhiên phải thay quần áo mới?"

Bởi vì phải gặp hồ ly tinh a! Thẩm Thiên Lăng ngồi xếp bằng trên giường, người thua là một chuyện, trận địa không thể thua!

"Cái này hả?". Tần Thiếu Vũ lấy một bộ quần áo màu xanh nhạt trong rương ra.

"Quên đi, ta tự lấy". Thẩm Thiên Lăng nhảy xuống giường, lấy ra một bộ áo lụa màu trắng.

Tần cung chủ nhéo tai hắn. "Lỡ Tiêu Triển thấy thì làm sao bây giờ, không được mặc đẹp như vậy"

"Không liên quan tới hắn". Thẩm Thiên Lăng cúi người kéo quần.

Tần Thiếu Vũ nhân cơ hội sờ mông hắn.

Thẩm Thiên Lăng: ...

Lúc này đừng quậy a!

"Dù Lăng nhi chỉ mặc bao bố thôi cũng là tiểu mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành". Tần Thiếu Vũ chọc hắn.

"Đang êm đẹp sao ta phải mặc bao bố?". Cũng không phải COSPLAY khoai tây! Thẩm Thiên Lăng đứng trước gương mặc quần áo, mơ hồ cảm giác giống sắp lên thảm đỏ ở kiếp trước!

Nếu không giành được giải thưởng nam diễn viên xuất sắc nhất thì lão tử cũng phải quyết đấu với hồ ly tinh!

Tần Thiếu Vũ cười, cầm lấy dây buộc tóc màu bạc, ấn hắn ngồi xuống ghế, tỉ mỉ chải tóc chỉnh tề cho hắn.

"Ta không hề thích Ngâm Vô Sương kia". Thẩm Thiên Lăng phàn nàn.

"Ngươi không cần thích hắn". Tần Thiếu Vũ nói. "Thích ta là được rồi"

Nói thì nói vậy, nhưng lần này hồ ly tinh đẳng cấp hơi cao a, đáng được để ý một chút! Trong lòng Thẩm tiểu thụ hơi cảm thấy nguy cơ.

Tần Thiếu Vũ cởi xuống ngọc bội màu xanh trên người, đeo lên bên hông hắn.

FUCK! Thẩm Thiên Lăng giật mình trợn mắt, đây là tình huống gì? Tín vật của cung chủ Truy Ảnh cung cũng có thể tuỳ tiện tặng cho người khác ư?

"Đừng nói là Vô Tuyết môn chủ". Tần Thiếu Vũ nói. "Dù là thần tiên trên trời ta cũng không ham"

Thẩm Thiên Lăng ôm cổ hắn, mũi hơi cay cay.

"Nếu hắn thức thời, nhìn thấy ngọc bội sẽ biết khó mà rút lui". Tần Thiếu Vũ ôm chặt hắn. "Đừng vì những chuyện này mà mất hứng, được không?"

Trong lòng Thẩm Thiên Lăng ấm áp, ngửa đầu hôn nhẹ hắn.

Khoé môi Tần Thiếu Vũ khẽ nhếch, hôn sâu hơn.

Mà lúc hai người đang triền miên thì trong nhà ăn mọi người đã cuống lên từ lâu. Sao còn chưa tới, thật đói bụng.

Ngâm Vô Sương mặc một thân áo đỏ như một đoá hoa lựu nở rộ! Nhưng vẻ mặt lại vô cảm, cho nên giống một đoá hoa lựu bị đông lạnh!

Hoa lựu đương nhiên không thể lo lắng giống người khác, cho nên lúc này hắn đang bưng một tách trà màu trắng, khẽ lắc, bên trong có ba đoá hoa nhài chìm nổi, toả mùi hương nhàn nhạt.
Quả nhiên rất có khí chất!

"Hay là ta tự đi mời?". Giang Ngân Long đề nghị.

Giang Giao Long gật đầu, còn chưa kịp nói gì thì người hầu ngoài cửa đã thông báo. "Tần cung chủ đến, Thẩm công tử đến"

Cuối cùng cũng đến! Mọi người ở đây thở phào nhẹ nhõm.

"Xin lỗi đã khiến các vị đợi lâu". Tần Thiếu Vũ đẩy cửa ra. "Thân thể Lăng nhi không khoẻ nên phải dây dưa một trận"

Đừng có mà lúc nào cũng lấy thân thể của ta ra làm cớ a! Thẩm Thiên Lăng thầm kháng nghị, theo hắn vào cửa, kết quả không cẩn thận đạp phải vạt áo, mất thăng bằng ngã nhào về phía trước.

"A!". Mọi người trên bàn la lên, đừng để dập mặt xuống đất nha!

Tần Thiếu Vũ nhanh tay lẹ mắt, vươn tay kéo hắn vào lòng.

"Làm ta sợ muốn chết". Thẩm Thiên Lăng còn chưa hoàn hồn.

"Ngươi nha". Tần Thiếu Vũ bất đắc dĩ.

Giang Ngân Long cũng tiến lên ân cần nói. "Thẩm công tử không sao chứ?"

"Không sao, đa tạ Giang trại chủ quan tâm". Thẩm Thiên Lăng cười cười, ánh mắt hơi uể oải. "Chỉ vì ngồi xe ngựa quá lâu nên hơi chóng mặt mà thôi". Diễn cực kì chân thật.

Giang Giao Long cảm thán. "Quả nhiên là liễu yếu đào tơ!"

Thẩm Thiên Lăng: ...

Ngươi chỉ biết nói bốn chữ này sao!

"Nếu thân thể không khoẻ, sao không gọi người mang cơm vào phòng?". Thái độ Ngâm Vô Sương ôn hoà.

WTF liên quan gì tới ngươi! Thẩm tiểu thụ lãnh diễm không gì sánh được, còn chưa kịp nói gì thì Tần Thiếu Vũ đã thản nhiên bảo. "Là ta để Lăng nhi tới"

Thẩm Thiên Lăng yên lặng khen hắn một phát, thiếu hiệp làm tốt lắm!

Ngâm Vô Sương ngửa đầu uống trà, không nói gì thêm.

"Lúc ăn phải nhiều người mới vui". Giang Giao Long cũng cười nói. "Nếu mọi người đã đến đông đủ vậy thì xin mời hai vị ngồi vào chỗ"

Tần Thiếu Vũ nắm tay Thẩm Thiên Lăng, dẫn hắn tới đối diện Ngâm Vô Sương.

Nhìn thấy hồ ly tinh sẽ ăn không vô biết không! Thẩm tiểu thụ thầm chửi FUCK, quyết định quên đi chuyện mình cũng là hồ ly tinh trong chốn giang hồ!

"Hôm nay các vị đến đây thật vinh hạnh cho chúng ta". Giang Giao Long đứng dậy. "Hai huynh đệ bọn ta trước hết mời mọi người một chén"

Tần Thiếu Vũ bưng chén rượu của Thẩm Thiên Lăng lên, rót phân nửa vào chén mình, chỉ chừa cho hắn một chút dưới đáy.

"Quả thật phu thê thâm tình". Một ông lão râu bạc trắng mỉm cười khen.

Tần Thiếu Vũ cười cười, ngửa đầu một hơi cạn sạch.

Sau một chén rượu, không khí dễ chịu hơn nhiều, mọi người ăn uống bàn chuyện giang hồ và triều đình nên cũng không mấy ngượng ngùng.

Nhưng Thẩm tiểu thụ lại tương đối khổ sở, vì hắn hoàn toàn không hiểu. Lão tam Hắc Ưng là ai? Hoàng Y Tiên là ai? Vì sao hai người bọn họ bỏ trốn lại khiến thừa tướng Tư Mã nổi trận lôi đình, nghe chẳng liên quan gì cả! Các ngươi kể chuyện phải có đầu đuôi biết không, chẳng chuyên nghiệp chút nào! Thẩm Thiên Lăng vừa ăn đậu nành vừa yên lặng chửi FUCK!

Giang Hồ Biến Địa Thị Kỳ Ba - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ