INTRODUCTION

644 10 0
                                    


Ang maging fanboy or fangirl ang isa sa pinakamasasabi ko'ng di ko pinagsisihan na nagawa kong desisyon sa buhay ko.

Kase sa totoo lang sobrang worth it, i-STAN ng SB19. Pero minsan talaga hindi maiiwasan na magkaroon ng bubog pero support parin ako/kami. A'TIN and SB19 Hanggang sa Huli. Kung walang SB19 wala ang A'TIN.

Kaya sobrang tinetreasure namin silang lima. Lahat gagawin namin para sa kanila; Kase alam naming sobrang deserve nila ang bagay na iyon. 'Di kame tinawag na Fandom of the year nang wala lang. Di kame tinawag na monster in voting and robot nang wala lang. Sobrang nakakaproud maging part ng (A'TIN) fandom at pamilyang ito.

Alam ko minsan umaabot kame sa point na nakikipagbardagulan sa iba, tinatama lang namin kayo, please do respect us, kase gusto lang naming itama ang maling pananaw niyo para sa esbi, okay? Sana laging masarap ulam niyo charrr. Sabi nga ni Pablo; "Always choose to be kind to others". Alam nang A'TIN ang limitasyon nila.

Moving forward...

It's January 19, 2035, SB19 posted new update! May aabangan pala kami mamayang 6:30 PM. May guesting pala sila sa isang sakit na radio station. A'TIN be ready! New Interview ito, for sure maraming tanong na naman ang itatanong sa kanila. Wahh i'm excited!

"Get in the zone break, Hi we are SB19" panimula nila.

"Hi sa inyong lahat; I'm Justin"

"Hi I'm Ken"

"Hi I'm Josh"

"Hi I'm Stell"

"Hi I'm Pablo"

"Good evening sa inyo SB19, ang guguwapo niyo pala sa personal(slightly smile)" wika ng speaker. "Ayy di naman po" humble na sagot ni Josh. Napangiti na lang ang apat.

"So kamusta naman kayo? Grabe trending yung bago niyong song, anong masasabi niyo?" tanong ulit ng speaker. "So ganito ang magiging set up HAHA, from left to right, right to left" nakangiting saad pa nito.

Mabilis naman itong sinang ayunan ng lima. "okay po" sagot nila."So justin ikaw ang mauuna" wika ulit ng speaker. "Ahm Okay naman po, Oo nga po ei di po namin ineexpect" sagot ni Justin.

"Josh" wika ulit ng speaker. "Okay naman po, so ayun po sobrang nakaka goosebump po yung suporta na nakuha namin ngayon. Siyempre po thankful nang sobra, Lalong-lalo na po sa pinakamamahal naming A'TIN. Ang lalakas niyo talaga" sagot naman ni Josh.

"Ikaw naman stell" wika ulit ng speaker. "So ayun po, okay naman din po ako! Ang masasabi ko lang po talaga natin is wala akong masabi HAHAHAHAHA" sagot ni stell.(sabay tawa lahat). "Naku, stell speechless ka parin pala" dagdag pa ng speaker. "Opo parang ganun po" nakangiting sagot ni stell.

"Pablo it's you're turn" wika muli ng speaker. "Grabe naman po sa it's your turn HAHA(Slightly smile)" sagot ni pablo. "So kumusta ako? Okay naman po!, As of now po sobrang overwhelming po ako, tbh kaming lahat po talaga sobrang thankful and grateful. Kase sa music launch pa lang po talaga grabe na. As in di po namin ineexpect yun! Sobrang nagpapasalamat po talaga kame sa mga sumuporta. Lalong lalo na po sa pinakamamahal po naming A'TIN. Grabe wala pa pong half hour 1.5 million views na po agad. Sobrang nakakaoverwhelmed po talaga" dagdag pa ni pablo(naiiyak).

"Alam kong deserve niyo yan ngayon, kayo talaga ang philippine pride ngayon" dagdag pa ng speaker.

TO BE CONTINUE...

THE "LUCKIEST" GIRLS (COMPLETED) || SB19_FANFICTIONWhere stories live. Discover now