JOSH AND FIVE GIRLS POV

102 4 0
                                    


Bago sila magsimula ay ipinaliwanag muna ni Josh ang magiging setup ng laro. Ipinaliwanag niya na kung sinong makakapatay sa kaniya, panalo na agad. Ang lalaruin nila ay PUBG. Ilang saglit pa nga ay nagsimula na sila.

"God luck, girls" saad ni Josh.

"Salamat Josh" sagot nila.

*/Nagsimula nasa paglalaro.
    Tahimik lang na naglalaro si Shanna. Halos wala siyang sinasabi habang ang apat ay ang ingay maglaro. Seryoso lang siya.

Ilang minuto pa ang dumaan, naunang mabaril si Denise. Sinundan ni Dinna, Athena at Peynolope.

  Sa puntong ito, si Shanna at Josh na lang ang natitira sa paglalaro. Seryoso parin sa paglalaro si Shanna.

"Go Shanna" sigaw ni Peynolope. Nilingon siya saglit nito.

"Ingat ka Shanna hah" sigaw pa ni Dinna.

"Ikaw pambato namin, talunin o ang isang Josh" dagdag pa ni Athena.

"Susubukan ko" sagot ni Shanna.

  Ilang saglit pa nga ang dumaan biglang napasigaw si Shanna.

"I did it" masayang wika ni Shanna.

"Yiee, congrats Shanna" sigaw nila.

"Wah natalo mo ang isang, Jashhh" sigaw ni Denise.

"Pa'no ba yan Josh, Panalo si Shanna" pangangasar pa ni Athena.

"Ok it's fine, hindi ko lang ginalingan masyado" mayabang na wika ni Josh.

"Btw congrats, ang galing niyo. Nag enjoy ako sa game" masayang wika ni Josh.

"Thank you, Josh" saad pa ni Peynolope.

"Welcome, magpahinga na muna kayo hah. Para maaga tayo matapos and makabalik na rin sa hotel ng maaga. Bte may bad news kame sa inyo" wika naman ni Josh.

"Bad news?" tanong ulit ni Athena.

"Yes, pero wag niyo na lang munang alalahanin yun. Magpahinga na lang muna kayo" dagdag pa ni Josh.

"Sige Josh" sagot nila.

  Pero nagtaka talaga sila. Pagkatapos ng paguusap nilang yon ay nagpahinga na muna sila. Ilang saglit pa ay pinatawag si Shanna ni Josh.

*/Pumunta agad

"Bakit kaya ako pinapatawag ni Josh" wika ni Shanna sa sarili. */Pumasok na

"Hi po Kuya Josh" bati ni Shanna.

"Uy Shanna, halika maupo ka" sagot ni Stell.

. Btw hi po kuya Pablo, Ken and Justin" nahihiyang bati ni Shanna.

"Hello, another episode of pagiging shy mo samin" natatawang wika ni Pablo. Nilapitan si Shanna. */Mas lalo siyang nahiya.

"Kuya Pablo, nasan po pala si kuya josh?" saad ba ni Shanna.

"Ah may pinuntahan lang saglit!" sagot ni Pablo.

"Ah salamat po" saad naman ni Shanna.

"Pablo, be read we well start at exactly 4:30 less than a minute na lang" paalala ng staff.

"Sige po, noted" nakangiting wika

TO BE CONTINUE...

THE "LUCKIEST" GIRLS (COMPLETED) || SB19_FANFICTIONWhere stories live. Discover now