A time passing by, tuloy-tuloy parin ang pag-uusap nila. At isang pasabog ang sinabi ni Justin.
"So siguro need na nating sabihin to noh?" tanong ni justin sabay tingin sa apat. "For sure matutuwa ang A'TIN diyan sa sasabihin niyo" dagdag pa ng speaker. "For sure po!" sagot nila.
"So A'TIN, Dahil sa umaapaw niyong suporta. Nakapagdecide po kameng lahat ng buong staff na bumuo sa SB19. This coming Febraury 14 po magkakaroon kayo ng chance na makasama kame. Actually 3 days pala yun" panimula ni Justin.
"Wait 3 days?" gulat na tanong ng speaker. "Opo, 3 days po!" sagot naman ni Josh. "So pano magiging set-up? what i mean is, explain niyo na lang pala dito. It's an honor" wika muli ng speaker.
"So bale ganito po yun, bawat isa po sa amin is pipili po ng isang fan. wala pong specific, di po kame babase kung top fan po,o laging active. Unfair po kase para sa ibang A'TIN, like sa mga silent fan po and sa mga di po showy. Lahat po ng A'TIN is my chance na magjoin. Active ka man or hindi" paliwanag ni Josh."Amm dagdag ko din po, so ganito po. Pano sumali? The mechanics will be posted na lang po sa lahat ng Official account po nang SB19 namin po. Siguro po baka in the next day ma post na po yun. Pero sabihin na din po namin dito, for sure marami pong A'TIN na nanonood" dagdag pa ni pablo.
"So ganito po ang set up, May mga question po kameng papasagutan sa kanila. And P.S. isa-isa po naming babasahin yun. Kaya aabutin po ng ilang weeks bago matapos. Pero okay lang po. As an SB19 member, excited din po kame na makabond yung A'TIN" sagot naman ni stell.
"Good luck sa limang mapipili. Sa mga di mapipili don't be sad may ibang chance pa, okay?" wika naman ni Ken.
"Grabe sobrang intense naman nitong regalo niyo para sa A'TIN. For sure nagtatalon na sila sa tuwa sa mga oras na ito. Sumasabog na notif namin HAHAHAHAHA" wika muli ng speaker.
"Jusko masanay na po kayo sa A'TIN namin ganiyan po talaga yan kalalakas" nakangiting wika ni stell.
"Moving forward tayo, may question ako" wika muli ni speaker. "Ano po yun?" tanong nilang lima.
"Ano ba ang gusto niyo sa isang babae. I mean kase diba may isang girl na mapipili at pipiliin niyo. Anong gusto niyo; like for example sa ugali? or sa appearance?" tanong muli ng speaker.
"Ahmm siguro po ako, gusto ko po sa Open-minded na tao, katulad mo ng laki kong sinasabi" sagot agad ni Josh. "Ako po siguro kavibes ko" sagot ni Justin.
"Sakin naman po, siguro po yung mabilis kong makasundo" sagot naman ni stell."Sakin naman po siguro yung medyo may alam sa music ganun" sagot naman ni Pablo.
"Sakin naman po is yung simple lang po ganun. Basta makakasundo ko rin po" sagot ni Ken. "Actually po di po talaga kame nagbe base sa itsura ei. Everyone have a chances po talaga" dagdag pa ni josh. "Tama tama" pagsang ayon ng apat.
"So grabe inabot tayo ng ilang oras, thankyou so much SB19 sa pag tanggap ng invitation namin. On be half of this team we would like to congratulate you. Sobrang deserve niyo yan" wika ng speaker. "Thankyou din po" sagot nila.
Bago matapos ng interview nila ay nagbigay pasasalamat muna sila sa mga walang sawang sumusuporta sa kanila. Lalong lalo nasa A'TIN. At pinerform din nila ang bago nilang single na kanta. For sure kilig to the max na naman ang A'TIN at excited.
Kinabukasan..
1:00 PM ng hapon, SB19 Official posted about sa magiging set up ng pagsali. The entry will be end on January 21, 2035 at exactly 1:00P.M. With the caption na "GOODLUCK SA INYO A'TIN and CONGRATULATIONS SA LIMANG MAPIPILI".Ilang araw pagkatapos ipost ng SB19 Official ang mechanics ngayon nga ay sarado na ito. Nung araw ding iyong ay sinimulan na nilang basahin ang mga sagot ng sumali. Aabutin sila ng Ilang linggo bago matapos lahat ng iyon.
Sa limang mapipili sanaol sa inyo charrr. Sanaol mapipili!! Good luck din boys madami dami kayong babasahin. Take time, okay lang samin kahit wala kayong paayuda!
TO BE CONTINUE...
YOU ARE READING
THE "LUCKIEST" GIRLS (COMPLETED) || SB19_FANFICTION
FanficA SB19 Fanfiction's Story. Bilang isang fan, isa talaga sa pinakapangarap natin ay yung magkaroon ng chances na makainteract natin sila personally. Siyempre hindi naman lahat may chances na mapili. Kaya mapapasana all ka na lang talaga! Disclaim...