SB19 MEETS FIVE LUCKIEST GIRLS

210 5 0
                                    

Sa kabilang banda, pagkatapos ng live nila ay nagkaroon na ang limang babae na kausapin ang boys. Inimbitahan na pala ang lima at hindi nila alam yun.

*/Sa backstage/*
  "Hi po sainyong lima. Congrats pala" panimula ni Justin.

"Thankyou Jah" sagot agad ni Dinna.

(Ilang saglit pa ay isang staff ng esbi ang lumapit)

   "So ganito boys, may half hour kayo para magkamustahan ng mga napili niyo okay? after niyan is pag-uusapan natin yung ganap bukas and to the next to days" wika ng isang staff ng esbi.

"Okay po!" sagot ng lima.

"Suggest ko lang, balik na lang tayo dun sa loob. Doon na lang tayo mag-usap" wika naman ni Josh.

"Sige dre" sagot naman ni Stell.

"Mga ladies, kayo muna mauna. Diba sabi nga Ladies First" natatawang wika ni stell.

"May point ka naman po, kuya stell" sagot ni Athena.

Nauna na ngang pinapasok ng esbi ang limang napili. Nung nakapasok na sila ay umupo na sila isa-isa sa kanilang kanya kanyang puwesto at ilang saglit pa ay sinismulan ng kausapin ng lima ang mga napili nila.

"Hi Shanna, Peynolope, Dinna, Denise at Athena! Kamusta kayo? Ano pakiramdam niyo? Nasa harap niyo na kame ngayon at kayo ang napili?" nakangiting tanong ni Stell.

"Sige ikaw muna Denise" dagdag pa ni Justin.

"Sige po, Hi po pala sa inyong lahat I'm Denise Siphayo and I'm 19 years old" panimula ni Denise.

"Ahmm okay naman po, ako heto sobrang saya po, and syempre sobrang thankful po" dagdag pa ni Denise.

"Good to know that" wika ng lima.

"So ikaw naman Athena, chill ka lang diyan Shanna ihuhuli ka namin HAHAHAHA" wika naman ni Ken.

"Sige po" nahihiyang wika ni Shanna.

(Napansin pala ni Josh na nahihiya si Shanna ganun din naman si Pablo)
 
  "Wawiee Shanna, wag kang mahiya sa'min di kame nangangain" natatawang wika ni Pablo.

"Oo nga" dagdag pa ni Josh.

"Wahh first time ko pa lang po kase kayong makita.  Kaya po siguro ganito nararamdaman ko po. Pero for sure mawawala din po ito" nakangiting wika ni Shanna.

"Ahh kaya pala" sagot ni Josh.

"Go ahead Athena" dagdag pa ni Justin.

"So Hi po sainyo lahat, tbh lang po hindi na po ito ang unang beses na nakita ko po kayo maraming beses na po HEHEHE. Btw I'm Athena San-Wi, I'm 18 years old po. Siyempre okay po ako and sobrang saya po kase nakita ko po ulit kayo" sagot naman ni Athena.

"Good to know that too, medyo pamilyar ka nga samin ei. For sure si jah kilala ka kase sabi niya kanina nakikita ka daw niya sa twitter ei" dagdag naman ni Stell.

"Oo stell, madalas ko kaseng makita artwork niya" sagot naman ni Justin.

"So ikaw naman next Dinna, ang napili ni pablo" wika naman ni Josh.

"Sige po, Hi po sa inyong lahat! I'm Dinna Mae Pili and I'm 20 years old. Okay din naman po ako and sobrang saya po basta po masaya" natatawang sagot ni Dinna.

"Wala bang malungkot sainyo?" pabirong tanong ni Justin.

"Biro lang" dagdag pa niya.

THE "LUCKIEST" GIRLS (COMPLETED) || SB19_FANFICTIONWhere stories live. Discover now