DAY TWO POV

112 5 0
                                    

"Oh miss shanna, kumusta ka na?" Tanong ng isang staff.

"Ayos na po ako, salamat po sa concern" sagot ko.

"Sige Ms. Shanna, maupo ka muna diyan i mean kayo. Parating nadin ang boys, magmemeeting muna kase ako tayo" paalala ng staff.

"Sige po, noted po!" sagot nila.

Ilang saglit pa nga ang nagdaan ay dumating na din ang boys.  At nagsimula na din silang magmeeting. Bago sila magsimula ay kinamusta muna nila ken, stell, justin, pablo at josh ang kalagayan ni Shanna.

"Ms. Shanna, kumusta ka na? Okay na ba yung paa mo?" tanong ni Josh.

"Salamat po sa pag-aalala. Okay na  po" sagot naman agad ni Shanna.

"Mabute naman!" sagot ni Josh. Pagkatapos ng kumustahan nila ay ipinaliwanag na ang unang laro na lalaruin nila.

[Game 2 POV]

"Hi Shanna, Athena, Dinna, Peynolope, Denise and Boys. Are you ready?" paunang wika ng speaker.

"Ready na po" sagot nilang sabay sabay.

"Yown ready na sila" dagdag pa nito.

"So lezzgerit, ang 2nd game natin is medyo easy lang. This game is called "TRY NOT TO LAUGH, WITH YOUR BIASES AEGO" wika ng speaker.

"Halaa, wowieee" wika ni Denise.

"Ms. Denise, kaya mo yan" wika pa ng speaker.

"So dito sa larong ito,  ang mananalo ligtas sa consequnces. And sa game na ito talo ang unang makakatawa ng tatlo. Eliminate na. So kaya pigilan ang tawa" paalala ng speaker.

"Ok po noted!" sagot ng limang babae.

"Boys, pumwesto na kayo. And girls maupo na kayo" dagdag pa ng speaker.

"Lezzgeirt, goodluck girls" nakangiting wika ng lima(esbi).

"Salamat po!" sagot nila. Ilang saglit pa nga ay nagsimula na ang game. Unang nagsimula sila Ken at Denise.

TO BE CONTINUE

THE "LUCKIEST" GIRLS (COMPLETED) || SB19_FANFICTIONWhere stories live. Discover now