hôm nay tự nhiên anh rủ em lên sân thượng để ngắm trăng, anh lúc nào cũng nằm lười chẩy thây ra đó mà hôm nay lại còn rủ rê ngắm trăng nữa chứ, không biết chuyện gì nữa đây.- sao hôm nay lại rủ em lên đây làm gì?
- thì thấy trăng đẹp nên muốn cùng xem với em thôi.
anh kéo em gần lại mình rồi ôm em vào lòng, nói luyên tha luyên thuyên về mấy chuyện không đâu, anh có bao giờ như vậy đâu cơ chứ. không lẽ lại có chuyện gì xảy ra với anh mà anh không dám nói hay tại em đa nghi?
- có chuyện gì muốn tâm sự thì nói, anh mà giấu là em cho một chảo vô đầu anh đấy, đừng đùa.
- thấy chưa? em chẳng bao giờ nói dịu dàng nhỏ nhẹ thục nữ với anh gì hết. trái tim anh mong manh lắm, đừng nói lời cay độc như vậy mò.
anh giả vờ ôm tim của mình kêu than, em chỉ biết ôm bụng mà cười vô mặt anh heh.
- rồi rồi, em sẽ nhỏ nhẹ với anh, được chưa?
anh cười cười rồi xoa đầu em. đứng đối diện với em, hai tay để dưới eo, đôi mắt nhìn em long lanh.
- anh đừng nhìn em như vậy, em xỉu bây giờ.
- em này!
- huh? em nghe nè.
- em hứa là sẽ không bao giờ bỏ rơi anh nhé?
- thật tình, anh sao nữa vậy?
nụ cười của anh ôn nhu lắm cơ, nhưng sâu bên trong thâm tâm anh lại mách bảo rằng sẽ có chuyện xảy ra với cả hai, nhưng anh lại không biết nó là điều thì. anh thấp thỏm lo sợ lắm.
- em hứa trước đi đã..
- em không hứa thì em cũng sẽ mãi bên cạnh anh thôi, anh đừng nói những lời như vậy mà. anh sao vậy, hay em làm điều gì khiến anh bận lòng, ha-
em nghe anh nói những lời kì lạ như vậy, nó khiến em mất bình tĩnh mà nhận hết lỗi về phía mình. anh thấy em đang rối liền ôm chặt lấy em nào trong lòng mình.
- không có gì hết, anh xin lỗi vì nói những điều kì lạ như vậy. chẳng có việc gì hết cả, anh nhất thời tò mò thôi, em đừng kích động sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe lắm đấy. ngoan nào, bình tĩnh lại nào.
- thật là có chuyện gì chứ?
- anh nói thật mà. yên tâm nhé bé con.
© zittkoozkkoo
Õmg, đừng đọc chùa nữa mờ 🥺