làm vợ anh nha bé [ 1 ]

357 20 0
                                    

anh Jeon đang lên một kế hoạch bí mật muốn dành cho em, với một người nhạt nhẽo như anh thì chẳng biết phải làm như thế nào hết. thế là đi cầu cứu mấy ông anh trong nhóm.

- anh ơi, em định sẽ cầu hôn y/n, bây giờ mình phải làm gì trước ạ?

- thì cứ đeo nhẫn cho em ấy rồi bắt về làm vợ.

min yoongi tay bấm điện thoại, khi nghe được câu hỏi anh, hắn không chần chờ gì mà nói lên lời nan giải của mình. nhưng yoongi à, đây có phải tục cướp vợ đâu cơ chứ.

- thôi thôi, con gái người ta mà mày làm như con này con kia, bắt về là được à.

anh cả jin lên tiếng trách móc lời nói của hắn. anh đang rất hoang mang nhìn các ông anh ế chổng mông của mình, anh jeon nhờ nhầm người rồi.

- trước tiên phải tìm một nơi lý tưởng để cầu hôn đã, xong xuôi hết rồi mua nhẫn..

namjoon, người thông thạo nhất trong hội, anh luôn đưa ra ý kiến vô cùng lí tưởng.

cả hội anh em buôn muối xúm lại mà bàn chuyện trọng đại cho em út, nói thì nói vậy thôi chứ mấy ổng còn rối rắm hơn cả anh nữa nhé.

...

em đang bực mình vì cả tuần nay anh cứ đi sớm về muộn, anh mà dám lén phén với con nào là anh chết với tôi nhé jeon jungkook!

- anh đi đâu mà cứ đi sớm về muộn mãi thế?

- anh có chút việc cần phải giải quyết thôi, em đừng nghĩ nhiều.

- sao lại không nghĩ, lỡ anh đi ngoại tình với con nào, em ở nhà làm sao mà biết được chứ!

em kích động lắm, mỗi lần nghĩ đến việc anh có gian tình bên ngoài là em như ngồi trong đống lửa vậy.

- này! em đừng có suy diễn nữa được không vậy? em trẻ con vừa thôi nhé!

- anh đang quát vào mặt em đấy hả? HẢ!

- anh không muốn cãi nhau đâu, tối nay anh sẽ ngủ ở phòng khách, em ngủ ngon.

em vừa tức vừa buồn, sao anh lại thay đổi tám trăm sáu mươi độ như vậy chứ. em suy sụp ngồi khụy xuống dưới nền nhà khóc, em không muốn anh trở thành một con người khác đâu mà.

trái ngược với sự suy sụp của em, vừa bước ra khỏi phòng thì lại cười rít cả lên. anh cũng không muốn làm em khóc vì vài ba trò kế hoạch như vậy đâu nhưng em phải hiểu cho tấm chân tình của anh jeon nhe bé. anh đã cất công chuẩn bị hết rồi mà giờ vô dỗ bé nín là đi tong hết, không được, không được, bé chịu khó tí đi mờ.

 anh đã cất công chuẩn bị hết rồi mà giờ vô dỗ bé nín là đi tong hết, không được, không được, bé chịu khó tí đi mờ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


còn tiếp
...

© zittkoozkkoo

vote để em còn có tí động lực viết fic khác nha quí zị, em iu quí zị nhìu nhìu 😘

@J.Jungkook; anh JeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ