còn hai ba ngày nữa là đến giáng sinh rồi, mà giáng sinh năm nào anh và em cũng được ở bên nhau, nhưng đến năm nay thì anh lại bận đi world tour với các anh. trước khi đi anh đã tặng quà cho em rồi, căn dặn là không được buồn này kia.- anh xin lỗi vì không ở cạnh em vào mùa giáng sinh, mà anh hứa là chỉ năm nay thôi, những năm tiếp theo anh sẽ không đi đâu cả. hứa luôn!
anh ôm chặt em, chuyền hơi ấm qua cho em.
[..]
từ khi anh qua Mỹ, ngày nào anh cũng gọi điện cho em rồi ngồi tán gẫu với nhau. cho đến một ngày, cũng chính là ngày giáng sinh luôn, lại không thấy anh gọi một cuộc nào, em lại nghĩ chắc anh đang diễn, cảm thấy tủi thân lắm luôn, em chẳng dám đi ra ngoài vì sợ thấy các cặp đôi khác nắm tay nhau dạo phố lúc đấy em lại trào nước mắt ra nữa.
em cứ thế nằm lướt ins, thấy nhiều người chụp ảnh đôi lắm, vừa thấy hờn vừa thấy thương anh.
đang thút thít trong chăn thì đột nhiên có tiếng bấm chuông. em lau nước mắt đi, chạy ra ngoài mở cửa thị điều khiến em trào dâng nước mắt hơn nữa đó chính là anh đang cầm bó hoa hồng, trên người toàn là tuyết trắng, thở cũng không ra hơi vậy mà vẫn cố cười tươi nhất có thể.
- bất ngờ chưa? anh không nỡ để em một mình vào mùa giáng sinh lạnh giá này được đâu.
☞ zittkoozkkooChưa đến giáng sinh nma đăng trước vậy haa
chúc mấy bà có mùa giáng sinh tốt lành ☺️