anh đang live chung với mấy anh lớn, em thì ngồi phía dưới cầm điện thoại lên lướt comment nên cũng không chú ý mấy về phía trước, tại em coi trên điện thoại đó mà.
* clm hài hước ghê =))
lâu lâu thì lại thấy anh nói nhỏ gì đó với anh namjoon xong rồi cả hai quay sang nhìn em che miệng cười. ủa gì vậy mấy anh giai, em biết mặt em dính sắc đẹp rồi mà khỏi nhìn, làm người ta ngại muốn chết.
//
kết thúc live, em mới lăng xăng chen chúc ngồi giữa hai người họ, ánh mắt ra vẻ dò xét rồi hỏi hai người họ.
- hai anh lúc nãy vừa nói xấu em đúng không nào to nhỏ to nhỏ gì vậy? em biết hết đó nha.
anh và namjoon bắt đầu nhìn nhau rồi cười tít lên. làm em ngớ ngẩn chẳng biết chuyện gì đang diễn ra.
- anh chỉ nói là em ở nhà rất ngoan, rồi còn cho đáo chuẩn bị thức ăn cho tụi anh nữa. đâu ra mà nói xấu không biết, phải không anh joon?
anh canh lúc em đang suy nghĩ những lời anh vừa nói, thì liền đá mắt ra tín hiệu với anh namjoon là phải hùa theo lời anh, để em không thể nghi ngờ gì giữa cuộc trò chuyện thầm thì mùa xuân của hai anh.
- à..ừ phải phải, anh chỉ là khen em thôi, không hề có một lời chê bai nào cả.
- hai anh chắc chứ?
cả hai cùng nhìn nhau gật đầu lia lịa. em cũng vậy mà không nghi ngờ gì thêm, đứng dậy vui vẻ đi vào trong để chuẩn bị những việc khác. trong khi đó hai người họ lại thì thầm mùa xuân lần 2.
- em ấy tin thật kìa anh ơi..ha.ha.ha
© zittkoozkkoo
tại tui lo coi planet 999 hóng YuJin debut nên là quên tập 2. thông cảm nheeee