nè he, em gan lắm rồi nên hôm nay dám ngớ lơ anh, còn chọc tức anh bằng việc lẽo đẽo theo sau anh namjoon nữa ha. gì cơ chứ, còn đưa tay bóp cơ tay của anh namjoon nữa, hah. em hay lắm.
- em làm vậy anh thấy tội cho em nó quá y/n.
anh namjoon liếc liếc mắt qua anh rồi khẽ nói nhỏ với em. anh ấy chỉ là không muốn bị em út nó ghét thôi.
- cho đáng đời anh ta, dám đi chơi với người phụ nữ khác giữa thanh thiên bạch nhật rồi còn chụp đăng lên we để khoe nữa.
- anh nghĩ hai đứa nên giải thí..
- em không nghe, em không nghe! anh đừng kêu em đi nói chuyện với anh ta, nó khiến em tức điên lên đó anh hiểu chưa?
em bỏ đi ngang qua người anh một cách rất lạnh lùng girl. anh cũng giận em mất rồi, nên cũng chẳng quan tâm gì cứ thế mà lướt lướt điện thoại.
anh cả seokjin vừa gặm cây kẹo mút em vừa đưa rồi dõi mắt xem thái độ của hai con người đang giận dỗi nhau. anh jin liền quay sang hỏi namjoon.
- hai đứa nó làm gì mà không nhìn mặt nhau từ sáng giờ vậy, rồi y/n cứ đi bên cạnh mày suốt. chuyện gì đang xảy ra vậy?
- thì cái post hôm qua jungkook up lên we đó, xong rồi em ấy hiểu lầm gì ấy xong là hai đứa nó giận lẽo nhau luôn.
- cái ảnh mà nó chụp nói chị gái nó á hả?
- ủa gì, người con gái đó là chị gái thôi hả anh?
- chứ ai trời, với lại nó để cái hastag rành rành chữ Jeon's older sister vậy mà không thấy hả? rồi hiểu luôn.
- hiểu gì anh?
- hiểu lầm đó ba! mau đi nói với y/n đi.
//
thế là namjoon liền tức tốc chạy đi nói cho em biết. quá khổ cái thân đô này thật. nói chứ, namjoon toàn là người phải đi giải vây chuyện này chuyện nọ của tụi nhỏ.
- y/n, y/n..đứng lại nghe anh nói cái này nè..
namjoon chạy mệt đến nỗi phải đứng thở một hồi mới có thể nói tròn vành rõ chữ cho em nghe được sự hiểu lầm của cả hai.
- chuyện là như vậy đó, tại em xem mà không chú ý gì hết. chỉ là chị gái thôi, chị gái đó! mệt với hai bây ghê.
em bị anh namjoon nói đi nói lại từ ' chị gái ' cho em nghe. em cũng chỉ biết bẽn lẽn xấu hổ mà cười trừ thôi chứ quê quá quê rồi, ai đó hãy cho em cái quần đội lên để đi xin lỗi thỏ béo Jeon đi.
- còn ngồi đó nhìn tui chi nữa, mau đi giải thích gì đó với thằng bé đi. nhanh.
- cảm ơn anh nhiều nha! em đi đây.
em chạy cái vèo đến trường quay, tìm anh mãi thì thấy anh đang làm vẻ mặt nghiêm túc coi lại cảnh quay của mình. em định đi lại chỗ anh thì anh quản lý đi lại nói nhỏ với em.
- Jungkook đang khó ở đó..
- em có cách làm cho anh ấy vui vẻ lại mà, anh gọi anh ấy giúp em nhé.
anh quản lý gật đầu nhẹ, đi tới nói vào tai anh rồi chỉ tay về phía em, anh cũng nhìn theo cái chỉ đó. thấy em đang vẫy vẫy tay, trên miệng cũng cười tươi nữa. vì cả ngày hôm nay cả hai như người xa lạ, mặc dù là rất muốn đến ôm, hôn em một cái để lấy động lực, thì chợt nhớ ra cả hai đang chiến tranh lạnh, đành kìm nén lại thôi.
anh đi lại chỗ em đứng, bắt đầu diễn nét mặt lạnh nhạt tổng tài nhưng thực chất trong lòng vui như đi trẩy hội vậy.
- có chuyện gì?
- anh đi theo em.
em nhìn anh một cái rồi lần vào nắm tay anh dẫn lên sân thượng của công ty. ta nói cái không khí trong thang máy nó rất là e ngại luôn nha mấy má.
điểm cái ' ting ' một cái, em thêm một lần nữa nắm tay anh kéo đi. đến sân thượng, em không chần chừ gì mà nhún chân lên mà ôm anh.
- em sao đấ..
- em xin lỗi vì đã hiểu lầm anh có gian tình ngoài kia. em đã hiểu được cái ý nghĩa của tấm hình đó rồi, chỉ là chị gái của anh thôi mà em lại đi hành xử thiếu tôn trọng như thế. em xin lỗi..
anh cũng đáp trả lại cái ôm của em. anh bắt đầu xoa đầu, hôn trán. làm những thứ mà anh nhất định phải làm để tạo thêm sức sống cho ngày mới. vì thiếu những cái ôm hôn đó làm anh hôm nay cọc cằn lắm.
- hiểu như vậy là tốt rồi, lần sau hãy hỏi anh xem nó là cái gì rồi em muốn sao anh cũng chịu.
- em biết rồi, em không dám thêm một lần nào nữa đâu. hứa luôn.
- vậy thì phải bù cho anh chứ nhờ, nay anh nhìn thấy em thân thiết với namjoon hyung, anh khó chịu lắm ấy.
- bù cái gì giờ?
anh nhìn em bằng ánh mắt nguy hiểm, còn cái điệu cười ấy nữa. rồi em hiểu luôn.
- không được, không được, không được đâu.
- hahaha..come on baby.
* cái vụ hiểu đó là chuyện đó đó, tự hiểu đi =))© zittkoozkkoo
sao chap này viết sao mà dài dữ.