làm vợ anh nha bé [ 2 ]

313 21 0
                                    

em và anh đã không nói chuyện với nhau được hai ba ngày rồi, đến cả một lời hỏi thăm cũng không có, và anh thì vẫn tiếp tục đi sớm về khuya. em có lẽ đã rất giận anh nên cũng chẳng thèm đợi anh về như mọi khi nữa mà đi ngủ luôn.

- anh xin lỗi, em chịu khó một tí nữa rồi anh sẽ có bất ngờ lớn dành cho em.

anh ngồi xuống phía mép giường, nói nhỏ những tâm tư của mình. mấy ngày nay phải ngủ ở sofa, anh đang không chịu nổi nữa rồi, anh muốn được ôm hôn em nhưng mà kế hoạch sắp hoàn thành rồi. cả mày cũng phải chịu khó nữa jungkook!

...

đến cả tuần sau, anh mới duy trì được việc phải về sớm để ở bên cạnh và giải hòa với em.

- y/n, ra đây anh có chuyện muốn với em.

anh vào phòng kêu em ra, em tỏ vẻ chán nản đi theo anh ra phòng khách. cả hai ngồi đối diện với nhau nhưng anh tưởng chừng em đã hoàn toàn thay đổi từ lúc cả hai xảy ra cãi vã vậy.

- anh nói mau đi, tôi sắp có hẹn với bạn.

- anh cần em đến chỗ này với anh.

- không, tôi bận-.

- anh có chuyện rất quan trọng nên em hãy bỏ qua việc giận nhau để đi với anh có được không, anh xin em đấy.

anh lại gần em, nắm bàn tay mà bấy lâu nay anh muốn nắm.

và em cũng đồng ý nhưng anh nhìn nó bằng một việc mà em cho rằng đó là một phép lịch sự tối thiểu vậy.

..

anh dẫn em đến bãi biển, nơi đó là nơi anh và em lần đầu gặp nhau. em có chút khó hiểu khi anh lại dẫn em đến chỗ này.

- em nhắm mắt lại rồi đi theo anh nha.
nhớ là không được mở mắt cho đến khi anh cho phép, anh nói rồi đấy nhé.

em ngoan ngoãn nghe lời anh mà quên bén đi luôn việc mình đang giận dỗi anh bấy lâu nay.

em không vô tâm như thế đâu, những ngày không có anh bên cạnh em cũng chỉ biết khóc cho sưng tấy cả mắt lên thôi.

anh bất ngờ buông tay em ra làm em có chút hoảng hốt mà kêu tên anh trong vô thức.

- jungkook, jungkook anh đâu rồi, mau lên tiếng cho em biết đi jungkook!!

- anh đây, em đừng sợ. bây giờ thì em mở mắt ra đi.

em nghe thấy tiếng của anh nói liền mở mắt từ từ ra nhìn. và thật sự điều phía trước mặt em làm cho em chết đứng khi anh đang đứng trong một hình trái tim, xung quanh được trang trí theo cách mà em thích. và có cả những người thân, bạn bè đứng vây quanh em.

em xúc động muốn phát khóc.

anh đứng lên đi về phía em, nắm tay em dẫn em bước vào trong hình trái tim và rồi, những chữ " đồng ý làm vợ anh nhé " đang hiển thì trên một bản đèn led.

- anh xin lỗi vì mấy ngày qua đã làm cho em buồn, anh không nỡ chút nào nhưng anh phải đi đi về về để chuẩn bị những điều tuyệt vời này để đền đáp lại những ngày tháng mà em đã tình nguyện ở bên cạnh anh. và bây giờ..

anh quỳ xuống nền cát, lấy chiếc nhẫn trong hộp ra và đặc biệt hơn nữa là nó có khắc tên của cả hai.

- .. làm vợ anh nha bé!

 làm vợ anh nha bé!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


© zittkoozkkoo

chúc mừng lên 800 view 💐

@J.Jungkook; anh JeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ