ngủ quên

679 26 2
                                    

trong lúc đang chỉnh trang lại quần áo này kia kia nọ, thì chắc tại anh làm nhiều việc quá hay sao ấy nên là ngủ quên luôn. em không có ý định đi đến quậy phá giấc ngủ của anh đâu nhưng mà nhìn anh ngủ thấy cưng cưng sao ý, nên em bẽn lẽn đi đến ngồi nhìn anh ngủ một hồi. và em đã bị cuốn hút vào mái tóc bồng bềnh của anh, nhanh tay lẹ mắt rồi đứng lên làm đủ mọi trò trên đầu của anh. nào là hình trái tim, nào là hình dạng chẳng biết nó là gì luôn. chơi đã xong thì chị staff kêu em vô ăn bánh, thế là xách mông đi một lèo mà cũng không thèm chỉnh tóc tai lại cho anh luôn. mọi người đi qua đi lại thì cứ ôm miệng mà cười thôi, cộng thêm việc chảy đôi ba giọt nước miếng của anh nữa. eo ôi, gút chóp, hình ảnh rất chi là ấn tượng.

anh bị một vài tiếng ồn, thêm cả tiếng cười đi vào lòng đất của người anh cả seokjin làm cho thức giấc. mắt vẫn còn lim dim lim dim, tay thì đưa lên miệng chùi, trông tếu vô cùng. mọi người có mặt ở đó ai cũng phải cười ngả cười nghiêng, ai lại biết đây là thành phẩm của con người đang ăn gà sốt chua ngọt kim y/n chứ.

- em đẹp lắm, hố hố hố.

anh cả có điệu cười ấn tượng đi đến bên em út khen này kia nhưng vẫn không ngớt mồm cười teo toét.

- anh làm gì mà nhìn em cười dữ vậy?

- ôi, đứa em ngốc nghếch này. hên là anh có chụp lại để cho em xem khoảnh khắc lúc em ngủ này. nè.

- hố hố hố, y/n làm cho em kiểu tóc này đỉnh thật đấy, hố hố hố

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- hố hố hố, y/n làm cho em kiểu tóc này đỉnh thật đấy, hố hố hố.

- y/n phá trong lúc em ngủ đúng không?

- chứ ai mà dám làm gì chú mày ngoài y/n đâu, hố hố hố.

- KIM Y/N!!!

em đang nhai nhồm nhoàm thì lại hắt xì như ai đó đang nhắc đến mình vậy.
em đâu thể nào biết chính là người thương em đang nhắc em đâu. ăn cho đã đi rồi về nhà chịu trận.

© zittkoozkkoo

từ nay chắc không phải 8h mình up đâu. um khoảng 9h đi haa =)

@J.Jungkook; anh JeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ