do anh trai của em đi công tác nên có nhờ em chăm sóc cho cún tan của của cậu.- em chăm tan hộ anh vài bữa nhé.
- cứ để em lo cho, anh cũng nên nghỉ ngơi đi gì mà đi đi về về suốt.
em cau có mắng taehyung - anh trai của em, cậu ta là một doanh nhân vô cùng thành đạt nên việc đi công tác suốt cũng là chuyện thường tình.
- anh mày không làm thì lấy tiền đâu mà lo cưới chồng cho mày.
- yahhhh!!
bị anh trai chọc ghẹo làm em nhướn người lên mà bụp cho một cái vào bụng. đáng đời.
chào tạm biệt nhau xong thì cậu ta cũng đi lên xe đi đến sân bay, còn em vui vẻ bồng bế tan vào nhà.
...
gần 6 giờ chiều thì anh về đến nhà, vừa vào nhà thì chẳng thấy bóng dáng nhỏ bé của em đâu cả. cho đến khi nghe tiếng sủa thì mới biết em đang ở ngoài đường về.
- anh về rồi đó hả.
- gì đây?
- cún tan của anh em, anh ấy nhờ em chăm giùm vài bữa.
- à hôm nay anh chịu khó gọi đồ về ăn nhé, em dẫn tan đi dạo nên quên bén luôn.em bế tan vào nhà mà bỏ anh một mình với khuôn mặt không thể khó chịu hơn.
anh là muốn về để ăn cơm em nấu, lại vì con cún kia mà quên nấu cơm cho anh. anh chỉ biết hậm hực chứ có dám nói gì với em đâu chứ.
ăn uống tắm rửa cũng xong, anh định sẽ kêu em xem bộ phim mới ra cùng anh, ai ngờ lại bị từ chối.
- anh coi một mình đi nhé em bận chơi với tan rồi.
lại là cũng vì con cún đáng ghét đó. anh bị bỏ quên thật rồi.
từ lúc có tan ở trong nhà, hầu như mọi điều quan tâm đều thuộc về nó còn anh thì bị bỏ quên.
chết tiệt
anh hằn học đi tới chỗ em đang ngồi chơi với tan, giật lấy tan khỏi tay em. hậm hực nói.
- sao em lại quan tâm nó hơn anh chứ ?!
- từ lúc có nó là em quên mất anh người yêu đẹp trai của em luôn. em thật quá đáng.em còn đang bận ngơ ngác trước dáng vẻ nhỏng nhẽo của anh, đáng yêu chết mất.
- đừng nói với em là anh đi ghen với cún nhá?
- tại sao lại không, ai anh cũng sẽ ghen hết.
- anh à, nó là cún đó, chẳng gì phải gào thét lên như vậy đâu.
- dù em nói gì đi chăng nữa thì anh cũng sẽ không bỏ qua cho nó.
- vậy anh định làm gì?
anh đanh mặt quay sang nhìn tan, làm gì với tình địch đây nhỉ?
hay là gửi qua cho anh jimin? ừ ý tưởng không tồi.
- ngày mai không sẽ gửi nó qua nhà anh jimin.
- không được đâu, làm phiền anh ấy lắm.
- anh chịu khó vài ba hôm nữa đi, anh taehyung sắp về rồi.gì chứ, lại phải chịu đựng cảnh bị lơ là trong ba ngày nữa á, không thể nào.
antueeeeee
- phải làm sao để y/n quan tâm mình hơn nó đây nhỉ?© Zittkoo