anh và em cũng đã cưới nhau được gần một năm rồi, lâu lâu hai vợ chồng cứ nhắc lại cái chuyện năm xưa lúc mà hai đứa bắt đầu hẹn hò.
thì lúc đó anh cũng đang trên đỉnh vinh quang của ngành nghề ca hát cùng nhóm nên là cái việc hẹn hò của anh cũng khá phức tạp. em thì là một fan girl chính hiệu của bangtan, mọi concert, fansign,.. nào của bangtan thì em đều có mặt hết, nói hơn hết thì em chính xác là army đời đầu luôn.
mấy cái lúc em diễn trò con bò cho cả nhóm xem trong buổi fansign lần thứ n, em không biết xấu hổ gì hết mà ngược lại còn rất thoải mái, bởi vì em đi chai cả mặt luôn nên là cả nhóm biết em. rồi thế là dần dần hai người yêu nhau rồi hẹn hò luôn.
thì cái buổi hẹn hò đầu tiên của em và anh là cái kỷ niệm mà làm cho hai đứa không bao giờ có thể quên được.
vụ việc là cả hai có đến công viên chơi, anh thì là một ngôi sao đang nổi mà nên là phải bịt kín hết cả mặt luôn, nói chung là chẳng thấy giống đang hẹn hò tẹo nào.
- em thấy trong người khó chịu hả? sao mặt em thấy khó chịu vậy?
anh lúc đó ân cần chăm sóc em lắm và giờ vẫn thế hi hi.
em vì chuyện anh là một idol nên việc hẹn hò với một fan girl bình thường như em thì thấy chuyện đó có chút khó hiểu với một số người.
- anh có thấy thoải mái khi hẹn hò với em không anh?
- sao em lại hỏi vậy? anh thấy rất hạnh phúc vui vẻ mà. em sao vậy.
- tại anh là người nổi tiếng, còn em chỉ là một đứa fan điên cuồng si mê anh thôi..
anh biết cô bé trước mặt mình đang suy nghĩ cái gì nên là suốt cả buổi chơi đó anh đều nói những lời mật ngọt, thể hiện tình cảm,..,cho em biết là anh yêu em đến cỡ nào.
đang đi đến cổng chuẩn bị đi về, hai đứa nắm tay dung dăng dung dẻ thì từ đâu ra cả một đám người trai gái có đủ đang chạy về phía anh và em, miệng thì hét toáng lên tên anh làm em có chút hoảng sợ mà rút về sau lưng anh.
anh thấy tình hình như vậy là không hề ổn, nắm tay em chạy ngược vào trong công viên, nhanh mắt tìm một nơi ẩn nấp ít người qua lại mà trốn. anh đã che kín như vậy rồi mà vẫn nhìn anh được?
rồi biết sao không? hai đứa bị nhốt mẹ ở trong công viên luôn. thế là phải nhờ anh jin đi nói này kia rồi chụp hình xin chữ ký rồi mới mở cổng cho hai đứa đi ra.
yêu đương gì mà khổ dữ !
//
- sao lúc đó anh lại kéo em vào chỗ ngay thùng rác để trốn mà không phải nơi khác?
- tại lúc đó anh hỏn lọn quá nên là có chút sai sót ;)
© zittkoozkkoo
lâu ngày không gặppp ✌️