biết sao không? anh vừa nhận nuôi bé cún, ảnh còn đặt tên cho bé là jeon bam nữa cơ, nghe đáng yêu xỉu.
về đến nhà chưa được bao lâu mà em cứ như là con sen của bam vậy, ta nói nó phải ối dồi ôi, suốt ngày đi theo hốt sh*t mãi.
- ai mang nó về thì tự dọn dẹp đi nghe chưa.
em bịt mũi lại rồi tay thì lau dọn bãi " cít ", anh thì thảnh thơi ngồi bên sofa xoa nựng bam
- anh ngồi ở đó mà cười đi nha, em dồn cái đống này vô họng anh bây giờ!
- nào nào, miệng xinh sao lại đi nói bậy.
- xinh cái khỉ mốc! bực cả mình!
anh cười hì hì nhìn em bực dọc vì em cún của mình, lâu lâu trêu em vậy thôi chứ anh sẽ thay em đảm nhiệm trọng trách này mà.
không là ẻm đập anh nhừ tử.
//
nói thì nói dễ nghe vậy thôi chứ cứ mỗi ngày nhìn đống bày nhày do bé bam tạo nên là anh đã muốn ói lên ói xuống rồi, quả là anh rất khâm phục em luôn nha, chịu đựng được cả một tuần lễ luôn, đỉnh đỉnh!
- anh chết mất!
- chuyện gì vậy anh?
- anh không muốn suốt ngày đi hốt sh*t nữa đâu, trông ớn lắm rồi.
anh tựa đầu vô ghế rồi than vãn. em giả vờ nhếch mép, tay chống lên ghế nhìn anh.
- ủa, thì mang nó về rồi giờ than, hả? nói em nghe coi.
- thì.. là anh, nhưng mà..
- nhưng nhị gì nữa, cún của ai thì tự người đó lo đi nha.
em phất tay rồi bỏ đi lên phòng, bỏ anh ở lại kêu em í ới trong vô vọng, quay sang thì lại thấy bé nó lại " đi " nữa rồi.
- giúp anh với em ơi!!!!
© zittkoozkkoo