_Bám chắc vào nhé, Jack! - Nói rồi, Arcee liền phóng một mạch như bay về phía trước làm cho cậu nhóc này giật cả mình và không kịp phản ứng lại đến nỗi mém xíu nữa là bật ngửa ra sau luôn rồi. Cả hai người bọn họ hiện đang ở trên đường di chuyến đến căn cứ để tập hợp với những thành viên khác. Buổi sáng hôm nay thực sự là một ngày đẹp trời mà, nhưng liệu điều đó sẽ kéo dài được đến bao lâu đây?
_Có chuyện gì với cô vậy Arcee? - Jack hơi hoảng sợ nói, bình thường cô nàng mô tô này là một người khá lạnh lùng và rất kiệm lời mà. Nhưng sao đột nhiên hôm nay lại bỗng nhiên thay đổi chóng mặt như vậy chứ? Hơn nữa khi nãy còn cố tình phá hỏng giấc ngủ ngon lành để chọc tức cậu nữa cơ, nhắc đến vẫn còn hơi bực bội đây nè. Ngay khi vừa nghe thấy giọng điệu có phần hơi e dè đó của Jack trước tình huống bất ngờ này, Arcee liền nhanh chóng thừa cơ để triêu chọc lại:
_Sao thế? Tôi tưởng cậu thích được tự do chạy xe như vầy hơn khi không bị truy đuổi cơ mà?
_Ohh, Nếu cô đã quyết vậy rồi thì... chơi tới bên luôn đi! - Jack hăng hái kiêu lên. Quả thực cậu ta cảm thấy rất thích thú và hào hứng khi lần đầu được lái một chiếc mô tô vừa xịn vừa đẹp mà còn ngầu như thế này nữa. Đảm bảo cứ thế mà phi thẳng đến trường thì sẽ khiến cho tất cả mọi người xung quanh cũng phải lát mắt trầm trôf luôn cho coi.
------------------------------------------------
Ở cách chỗ của hai người Arcee với Jack một quãng không xa, nhóm của Bulkhead cũng đã chuẩn bị sẵn sàng hết tất cả mọi thứ cần thiết để có thể lên đường trở lại căn cứ tụ họp với những thành viên khác rồi, cô bé nhân loại với phong cách đầy cá tính mà bọn họ được lệnh phải bảo vệ lúc này đang vô cùng háo hức chờ đợi để được đi chuyến hành trình đầu tiên của mình trên một chiếc xe Transformers cùng các pháp sư quyền năng ngồi xung quanh.
_Chuẩn bị, sẵn sàng, và...
_Miko, tôi tưởng mình đang lãnh nhiệm vụ bảo vệ cô chứ? - Anh chàng biệt kích Autobots liền lên tiếng hỏi với một giọng đầy khó hiểu lẫn lo lắng, dù sao đây cũng là lần đầu tiên bọn họ phải đối mặt với kiểu tình huống như thế này mà nên cũng hơi ngỡ ngàng một chút.
_Bulkhead à, tôi đang ngồi bó gối trong mười tấn kim loại đồ sộ và chắc chắn. Tôi được bảo vệ tuyệt đối luôn rồi còn gì, thế nên không cần phải lo gì đâu!
Diana đang ngồi ở ghế tài xế bên cạnh nghe thấy vậy cũng liền nhanh chóng chen vào giữa hai người họ và mỉm cười nói với vẻ mặt đầy thích thú:
_Đúng đó, hơn nữa còn có tôi ở đây rồi mà, chuyện bất trắc gì có thể xảy ra được cơ chứ? Dù sao cũng là lần đầu tiên chúng ta ngồi chung một xe với nhau một cách vui vẻ như vầy, thế nên hãy cứ từ từ tận hưởng trải nghiệm cho hết chuyến đi thôi. Tớ nói phải chứ Siras, Leo?
_Ờ... ừm. - Hai anh chàng pháp sư ở phía sau kia cũng nhanh chóng gật đầu hưởng ứng theo. Nhưng hình như do đêm hôm qua đã xảy ra vấn đề gì hay sao ấy mà bây giờ trông họ tàn tạ với thê thảm quá đi thôi, đôi mắt thì thâm quần y hệt gấu trúc, miệng thì nói không ra hơi. Nhìn chẳng khác gì mấy con ma đói lang thang cả, người nào ban đêm ra đường nhìn thấy cảnh tượng này chắc xỉu tại chỗ mấy. Tốt cuộc mọi chuyện là như thế nào mà lại khiến cho hai anh chàng đó ban đầu còn khoẻ mạnh lại thành ra tìu tuỵ như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Transformers Prime: Cội Nguồn Của Phép Thuật
FanficĐây là một bộ truyện Fanfic đặc biệt về loạt phim Transformers Prime mà tui cực kì yêu thích (thật ra ghiền lắm vì nội dung của nó thật sự rất hay và cực kì hấp dẫn, khuyên mọi người ai là fan chân chính của dòng phim Transformers thì ít nhất phải x...