Cuối cùng thì sao biết bao thăng trầm gian khổ lẫn khó khăn mà tất cả các thành viên trong nhóm Prime từ Cybertronian, pháp sư cho đến mấy đứa nhóc con người buộc phải đối mặt suốt cả ngày hôm nay thì cuối cùng họ cũng đã bình an quay trở về được nơi căn cứ đầy quen thuộc của mà.
Sao giờ đây trông nó lại bỗng nhiên ấm áp yên bình yên đến lạ thường hơn mọi ngày thế nhỉ? Khiến cho biết bao con tim đang mệt nhọc chẳng đàng lòng rời xa mà chỉ muốn chạy đến chiếc sofa êm ái trước mặt mà đánh một giấc thật ngon lành sảng khoái cho đến tận sáng hôm sau luôn thôi, muốn chết lên chết xuống tới nơi rồi đây nè!
Nhưng tiếc thay hiện tại tạm thời vẫn chưa phải lúc để nhóm Prime bọn họ có thể nghĩ đến những việc nghỉ ngơi thư giãn đó được vì vẫn còn nhiều rắc rối lẫn phiền phức tồn động hơn đang cần chờ đợi giải quyết càng sớm càng tốt khiến cho ai nấy mặc dù thực sự méo muốn hoạt động thêm chút nào nữa nhưng cũng bản thân lại chẳng thể thay đổi được gì nhiều hết cả nên chỉ đành thở dài ngao ngán rồi miễn cưỡng chấp nhận lết cái thân đi.
Sau khi quay về tụ họp đông đủ tại căn cứ, nhóm Bulkhead với Sirias cũng đã nhanh chóng thành thật thẳng thắng để thú nhận chuyện mình tự ý thực hiện kế hoạch đột nhập lên chiến hạm Decepticons để giải cứu cho đặc vụ Fowler đang bị tên Starscream bắt giữ làm con tin mà không hề thông qua bất kì chỉ thị nào nào từ Optimus dù gián tiếp hay trực tiếp, thậm chí nguyên đám còn vô tình mang bốn đứa trẻ kia theo cùng khiến chúng phải gặp rất nhiều nguy hiểm tới tính mạng nữa, tội chồng thêm lỗi.
Artemis ngay khi vừa nghe thấy vậy thì lo lắng vô cùng, cô liền tức tốc chạy tới bên cạnh Lunar để kiểm tra xem thử coi con bé có bị thương nghiêm trọng ở chỗ nào không mặc dù hiện tại bản thân mình mới thực sự là người bị mất sức lực nhiều hơn hết thảy tới nỗi bước đi thậm chí vẫn còn chưa vững chắc nhưng vẫn cứ ngoan cố, thành ra phải nhờ đến Optimus lên tiếng bảo Artemis hãy ngồi xuống nghỉ ngơi thì cuối cùng mới chịu miễn cưỡng nghe theo.
Thật may vì chúng chỉ bị trầy xước vài đường trên tay thôi còn lại đều hoàn toàn ổn cả, mấy thành viên khác cũng thế. Biểu cảm trên mặt Miko còn trông hơi phấn khởi lẫn hăng hái quá khích so với hằng ngày luôn nữa ấy chứ, thật chẳng giống mấy cô bé bình thường ở độ tuổi 14 khi vừa gặp phải mấy tình cảnh nguy hiểm cùng cực tới tính mạng chút nào!
Sau khi lắng nghe Arcee tường thuật xong toàn bộ sự việc từ đầu tới cuối, vị thủ lĩnh Autobots chỉ nhẹ thở dài rồi nghiêm túc căn dặn rằng lần sau nhớ tuyệt đối đừng hành động một cách khinh suất như vậy nữa mà hãy thật cẩn trọng trong mọi trưởng hợp. Chuyện hôm nay tạm thời ông sẽ bỏ qua và không tiếp tục truy cứu thêm nữa vì dù sao nhờ kế hoạch đột kích ấy mà cuối cùng bọn họ cũng đã thành công mang được đặc vụ Fowler lẫn bốn đứa trẻ kia về lại căn cứ an toàn, nhưng nếu còn tiếp tục tái phạm thì chắn chắn buộc Optimus phải kỉ luật nặng hơn.
À mém xíu thì quên mất, nhóm Prime hôm nay ngoài mấy chuyện kinh thiên động địa ban nãy ra thì còn vừa mới đón nhận thêm được một thành viên đặc biệt khác tham gia vào nữa cơ mà, chỉ có điều coi bộ sự xuất hiện của nó sẽ có hơi gây mất đoàn kết lẫn tính trật tự trong nội bộ chút thôi khi mấy ông nam pháp sư thêm cả Diana đều cảm thấy méo ưa gì cái con sói đen gian xảo ranh mãnh kia khi nó cứ lẽo đẽo theo bên cạnh Artemis suốt từ lúc về cho tới giờ, đã vậy còn được mấy cô gái khác trong nhóm cưng chiều lắm rồi còn vuốt ve các thứ nhờ vào cái biểu cảm ngoan ngoãn đáng yêu đó luôn chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Transformers Prime: Cội Nguồn Của Phép Thuật
FanficĐây là một bộ truyện Fanfic đặc biệt về loạt phim Transformers Prime mà tui cực kì yêu thích (thật ra ghiền lắm vì nội dung của nó thật sự rất hay và cực kì hấp dẫn, khuyên mọi người ai là fan chân chính của dòng phim Transformers thì ít nhất phải x...