Bọn trẻ lúc này đều sửng sốt không nói nên lời. Hai mắt chúng sáng rỡ, miệng thì há hốc đến nỗi muốn rớt cả hàm xuống, âm thanh duy nhất phát ra được là tiếng ồ wow liên tục không ngừng nghỉ. Những cái đầu bé nhỏ cố gắng rướn lên để quan sát xung quanh, bởi mọi thứ ở đây đều vô cùng khổng lồ, khiến cho chúng vừa tò mò vừa thích thú.
Đây là lần đầu tiên trong đời bọn trẻ được chứng kiến một cảnh tượng huy hoàn và tuyệt đỉnh đến như thế, cảm giác chẳng khác nào vừa mở mắt đã trở thành nhân vật chính trong một bộ phim khoa học viễn tưởng.
Arcee và Bumblebee nhanh chóng dừng lại trước sảnh căn cứ.
Bọn nhân chứng lần lượt bước xuống trong sự kinh ngạc cùng ánh mắt tò mò của các Autobots xung quanh. Ratchet lập tức nhận ra điều bất thường, ông nhíu mày hỏi:
"Tôi nhớ ngài Optimus bảo chỉ có ba thôi mà. Sao giờ tự dưng lại thành bốn đứa rồi?
"Anh chưa biết ư? Bùng nổ dân số đấy." Arcee chán nản đáp. Bởi chính cô chứ không ai là người đã trực tiếp gây ra sự "bùng nổ" đột ngột này.
Sau đó, bọn trẻ mở màn bằng cách thi nhau tự giới thiệu với các Autobots xung quanh. Bắt đầu từ...
"Tôi là Raf." Cậu bé bốn mắt thân thiện nói.
"Tôi là Miko. Anh là ai vậy?" Cô nhóc người Nhật liền xông xáo chạy về phía nhân vật có thân hình bự con và to khỏe nhất ở đây. Hiển nhiên đó chính là...
"Bulkhead."
"Ồ, thế anh là xe tải à? Tôi cá anh là một quái xế! Một quái xế siêu khủng! Anh nặng bao nhiêu? Thích nghe nhạc metal không? Đã bao giờ dùng cục tạ nào để làm đồ đập chưa?"
Trước những câu hỏi dồn dập và cuồn cuộn như sống trào của Miko, Bulkhead hoàn toàn bị làm cho đứng hình tại chỗ. Anh chẳng biết phải đáp lại những gì, cũng chẳng rõ mình nên hành xử như thế nào cho đúng.
Cũng giống như bọn trẻ lần đầu tiên được tiếp xúc với các Cybertronian bọn họ, đây cũng là lần đầu tiên Bulkhead được gặp mặt trực tiếp với con người, đã thế lại còn là trẻ con.
"Ơ, những bốn người lận sao? Tôi nghe Dianasia bảo chỉ có ba thôi mà. Sao tự nhiên đến phút cuối lại bất ngờ thay đổi số lượng vậy?" Bỗng nhiên, một giọng nói ấm áp và trôi chảy như mật ngọt chợt truyền đến, kịp thời giải nguy cho Bulkhead trong gang tấc.
Bọn trẻ lập tức hướng ánh nhìn về phía nơi âm thanh vừa phát ra. Chúng trông thấy một thiếu nữ xinh đẹp với mái tóc dài vàng óng tựa nắng mai cùng đôi mắt màu hổ phách rực rỡ đang đứng vịn tay vào lang cang. Gương mặt cô lấp lánh dưới ánh đèn căn cứ, làm tôn thêm vẻ ngoài thanh lịch và điềm đạm như hoa cúc. Làn da trắng đến phát sáng, nhan sắc ngọt ngào khiến người ta rung động.
Sunnivia cẩn thận quan sát những vị khách bên dưới, biểu cảm mang đầy sự tò mò cùng ngờ vực.
Thấy thế, Arcee bên cạnh liền thẳng thắn giơ tay: "Do tôi, xin lỗi nha!"
"Ôi trời, vậy là phải trông chừng nhiêu đây thật sao? Mệt chết đi được! Từ khi nào nhóm Prime chúng ta lại thành cái trung tâm giữ trẻ thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Transformers Prime: Cội Nguồn Của Phép Thuật
FanficĐây là một bộ truyện Fanfic đặc biệt về loạt phim Transformers Prime mà tui cực kì yêu thích (thật ra ghiền lắm vì nội dung của nó thật sự rất hay và cực kì hấp dẫn, khuyên mọi người ai là fan chân chính của dòng phim Transformers thì ít nhất phải x...