Hiện tại trong đầu Optimus hoàn toàn không thể nào nghĩ thêm được bất kì điều gì khác ngoài việc tìm kiếm rồi tìm kiếm Artemis khắp mọi nơi dù cho bản thân có phải bới từng nhánh cây ngọn cỏ, xới từng tấc đất dưới chân lên đi chăng nữa thì cũng nhất quyết cố gắng tiếp tục tới tận hơi thở cuối cùng.
Diana dường như cũng đang lo sốt vó lên, cô nhóc này giờ đây đã hoàn toàn mất bình tĩnh tới nơi vì quá sợ hãi rằng chị hai mình sẽ gặp chuyện bất trắc hay nguy hiểm tính mạng gì mà chẳng thể lên tiếng kiêu cứu nổi.
Có điều thật tiếc thay mặc dù đã rất nổ lực suốt gần cả buổi trời tìm tới muốn nát đất luôn rồi nhưng dường như tất cả mọi công sức đều hoá hư vô lực bất tòng tâm hết, thậm chí đến cả chút manh mối hay dất vết nhỏ nhất cũng chẳng thể nào tìm thấy được nữa là.
Optimus thấy vậy thì càng trở nên hoảng sợ hơn bao giờ hết, Spark trong lòng ngực bắt đầu loạn nhịp theo từng phút tựa cổ lửa đến nỗi muốn nổ tung.
Ông chỉ đành siết chặt hai nắm tay lại đầy bất lực một cách vô cùng căm phẫn như thể đang tự trách cứ bản thân tại sao lại thậm tệ tới nỗi như vậy khiến nó muốn toé máu tới nơi, nhưng bỗng nhiên vị thủ lĩnh đang rối loạn này bất chợt cảm nhận được có điều gì đó vô cùng đặc biệt vừa mới xuất hiện nên liền mở mắt ra trở lại và thứ đầu tiên đập vào đôi đồng tử xanh sắc sảo của ông chính là một con bướm trắng nhỏ nhắn lấp lánh tựa ngàn sao tuyệt đẹp.
Nó đang lượn lờ qua lại xung quanh ngay trước mặt Optimus với cử chỉ dịu dàng bằng đôi cách mỏng manh dễ vỡ nhưng lại rực rỡ tựa thuỷ tinh đúc kết mang đến cho không khí u tối lẫn ảm đạm xung quanh một thứ cảm giác ấm áp êm dịu lạ thường bao trùm lên hết thảy tất cả vạn vật chỉ với chút ánh sáng lẻ loi giữa màn đêm lạnh lẽo. Thật khiến cho bất cứ ai cũng không khỏi động lòng khi nhìn thấy!
Tuy vậy trông cử chỉ lẫn điệu bộ thì có vẻ như nó đang muốn cố nói lên hay chỉ dẫn điều gì đó cực kì quan trọng cho vị thủ lĩnh Autobots này của chúng ta nên cứ liên tục bay tới bay lui vòng qua rồi vòng lại xung quanh người ông với vẻ mời gọi khẩn thiết, sau đó từ từ cất cánh bay về phía ngược lại hoàn toàn với hướng lúc đầu để tới nơi tận cùng của cái thung lũng chật hẹp này.
Optimus lúc đầu mặc dù có hơi cảm thấy hơi hoài nghi lẫn thận trọng đôi chút vì chẳng biết rốt cuộc nó là thứ kì lạ gì nhưng rồi chẳng hiểu sao hai chân cùng toàn bộ cơ thể ông bỗng trở nên mơ hồ huyền ảo như thể đang bị ai đó dẫn dắt rồi bất chợt cất bước đuổi theo con bướm lấp lánh trước mặt trong vô thức luôn mà hoàn toàn không để tâm gì tới bất cứ thì gì xung quanh hết, hiện tại trong đầu ông chỉ có thể nghĩ đến duy nhất mỗi Artemis mà thôi!
Linh tính mách bảo với tâm trí rằng chỉ cần bản thân tự động làm vậy thì chắc chắn điều kì diệu sẽ xảy đến với mình, sống trên đời này đôi lúc chúng ta cũng cần phải có thêm một chút mong đợi lẫn hi vọng rằng phép màu sẽ bất chợt xuất hiện dù cho đó chỉ đơn giản là điều mà tâm trí trong lúc quá mong mỏi cần sự giúp đỡ tự nghĩ ra nhằm giảm bớt sự áp lực đè nặng lên đôi vai mà thôi! Nhưng dù sao ít nhất nó cũng sẽ đem lại chút may mắn hay kì vọng gì đó khiến bản thân quyết tâm thực hiện hơn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Transformers Prime: Cội Nguồn Của Phép Thuật
FanficĐây là một bộ truyện Fanfic đặc biệt về loạt phim Transformers Prime mà tui cực kì yêu thích (thật ra ghiền lắm vì nội dung của nó thật sự rất hay và cực kì hấp dẫn, khuyên mọi người ai là fan chân chính của dòng phim Transformers thì ít nhất phải x...