Chương 22 - quyển 4: Tứ Quỷ Hoạ Đế

97 14 2
                                    

_Ati nè, con đã bao giờ nghe nói tới cái tên... Huyết Ngạn Độc Tôn chưa?

Roxana khẽ hỏi bằng giọng điệu ngập ngừng khó tả khiến cho ai nấy xung quanh đều không khỏi bàng hoàng kinh ngạc mấy phần, từ xưa đến nay bất luận là vấn đề mang tính hệ trọng hay cấp bách tới mức độ nào thì hầu như cũng đều bị Roxana đem bỏ ngoài tai hết, thậm chí bà ấy còn chẳng buồn đếm xỉa về chúng nữa.

Thế nhưng giờ đây thứ biểu cảm 9 phần lo lắng, 10 phần bất an kia quả thực... rất không bình thường đối với tác phong hằng ngày của vị Nữ Hoàng chuyên đi cà khịa đủ loại này chút nào.

_Dạ chưa nghe qua ạ! Nhưng... rốt cuộc đó là gì thế? Sao tự dưng thần sắc hai người khi vừa mới nhắc tới nó bỗng nhiên trở nên căng thẳng quá vậy? - Artemis e ngại hỏi.

Roxana với Linda thì vẫn im lặng chẳng nói chẳng rằng bất cứ điều gì mà chỉ khẽ đưa mắt liếc nhau đầy lo lắng khiến cho ai nấy xung quanh đều hồi hộp tới mức phải nín thở để chờ đợi nghe câu trả lời thoả đáng từ những vị trưởng bối này.

Sau một hồi trầm ngâm khó xử, cuối cùng Roxana vẫn lại là người đầu tiên mở lời để làm tan biết đi bầu không khí ngột ngạt tới độ muốn suy hô hấp này:

_Con biết Thất Hoàng Tử Ngục chứ?

_Vâng ạ! Tất nhiên là con biết rồi! - Artemis nhanh chóng đáp lại bằng giọng điệu kiên định, cô dám đảm bảo chắc cú luôn rằng hầu hết tất cả các thành viên trong nhóm Prime đang có mặt tại đây dù cho thuộc hạng "não phẳng" như Diana thì ai nấy ít nhất cũng đều phải một lần nghe nhắc tới những nhân vật tưởng chừng chỉ xuất hiện trong mấy câu chuyện cổ tích dành cho đám trẻ con hay những truyền thuyết hư ảo không có thật này, thậm chí đến cả nhân loại cũng biết chứ đừng nói đến pháp sư bọn họ vốn là một trong những chủng tộc thông thái nhất vũ trụ.

_Thế còn... Lucifer thì sao? - Roxana tiếp tục đặt câu hỏi, giọng điệu lộ vẻ bất an thấy rõ. Cái tên này quả thực đã khiến cho Artemis hơi bất ngờ và ngập ngừng đôi chút trước khi đưa ra câu trả lời cuối cùng dành cho vị Nữ Hoàng Bệ Hạ này, đôi mắt xanh biếc đẹp tựa bầu trời biển cả kia chỉ trong phút chốc bỗng loé lên một ánh nhìn nghiêm túc sắc bén:

_Con có biết ạ!

-----------------------------------------------------

Thất Hoàng Tử Ngục hay còn được biết đến với cái tên 7 Hoàng Tử của Địa ngục là cụm từ dành cho bảy con quỷ có cấp bậc và quyền hạn cao nhất mà bất cứ ai khi nghe thấy cũng phải kinh sợ tột độ, chúng bao gồm: Lucifer, Beelzebub, Leviathan, Asmodeus, Behemoth, Mammon, Belphegor.

Suốt hàng ngàn thế kỉ qua bảy tên Chúa Quỷ này không chỉ gieo rắc nỗi sợi hãi cho các hành tinh mà thậm chí còn lan rộng ra những "Thế Giới" song song khác, thậm chí đến cả trong văn hoá của loài người cũng từng nhắc tới nỗi kinh hoàn mà chúng gây nên.

Thế nhưng nếu buộc phải đề cập về độ thâm hiểm, mưu mô, xảo quyệt hay tàn ác bậc nhất không ai sánh bằng thì tất nhiên Lucifer chính là kẻ đầu tiên được gọi tên trong số tất cả.

Hắn ban đầu vốn dĩ là một Tổng Lãnh Thiên Thần tối cao có nhiệm vụ giúp đỡ và phò tá Đấng Sáng Tạo trông coi toàn bộ các đa vũ trụ, tuy nhiên cuối cùng... do lòng đố kị với các chủng tộc kèm theo sự ham muốn quyền lực tối cao vượt xa trên cả Ngài mà Lucifer đã liều mình tập họp 1/3 số Thiên Thần nổi loạn nhằm tìm cách lật đổ Thiên Đàng bằng mọi giá, điều đó đã chính thức khơi mào cho một cuộc chiến tranh tàn khốc nhất từ trước tới nay trong lịch sử hình thành vũ trụ.

Transformers Prime: Cội Nguồn Của Phép ThuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ