Tác giả/ Author: Angel with red hair
Tín hiệu cảnh báo cầu cứu lúc này cuối cùng cũng đã được truyền tới hệ thống tại căn cứ Autobots, nó liền ngay lập tức nhận được và bắt đầu phát ra những tiếng hú in ỏi cứ vang lên liên hồi để báo động cho những người xung quanh hay. Ơ kìa, ở đây có ai điếc đâu cơ chứ mà sao phải làm rầm trời thế. Đến độ Raf không thể chịu nỗi nữa mà bịt chặt hai bên tai lại rồi kiêu lên:
_Màn nhĩ em như sắp nổ tung tới nơi luôn rồi đây nè!
_Hình như có ai đó vừa gửi tín hiệu gì cho chúng ta thì phải. - Lunar nhìn lên màn hình chính của hệ thống rồi nói.
Bulkhead nghe thấy thế cũng nhanh chóng tiến đến trước bàn điều khiển rồi bắt đầu loay hoay kiểm tra xem rốt cuộc là trục trặc hệ thống gì mà lại om sòm bất nhã đến như vậy. Còn Sirias và Leo thì lại cảm thấy khó chịu hết mức khi mình cứ bị làm phiền tới lui suốt mà chẳng được nghỉ ngơi xíu nào cả, từ hôm qua cho tới giờ rồi có được chợp mắt ngủ dù chỉ một chút đâu thế nên giờ hai thằng trông chẳng khác gì mấy con gấu trúc trốn trại hết. Kiểu này ban đêm đi ra đường người ta còn tưởng gặp phải ma đói nữa ấy chứ, khổ thật mà! TvT
_Là thông điệp S.O.S của Fowler. - Bulkhead nói.
_Ồ, thật vậy sao? Mới vừa rời khỏi đây được có một chút thôi mà ông ta đã gặp chuyện rồi cơ đấy? Hớ hớ, chắc chắn là bị nghiệp quật sml ấy mà. Cho chừa cái thói hay chỉ trích người khác! - Leo cười khoái trá với giọng điệu vô cùng hả hê, nhưng sau đó cậu ta liền ngay lập tức bị Sirias ở bên cạnh thụi cho một cú.
_Cẩn trọng lời ăn tiếng nói xíu đi, chúng ta còn mấy đứa nhóc con người ở đây đó! Trước mặt trẻ con thì phải biết chú ý ngôn từ chút đi chứ. Mắc công lát nữa Artemis với ngài Optimus về lại bị nhắc nhở nữa cho coi.
_Haizz, biết rồi biết rồi. Khổ lắm nói mãi!
Trong khi hai người đó mãi tám chuyện qua lại với nhau thì Bulkhead lúc nãy vẫn còn đang phải miệt mài loay hoay bên bàn điều khiển hệ thống suốt từ nãy đến giờ luôn rồi. Nhưng tiếc thay, anh lại không biết phải sử dụng hay làm thể nào cho đúng để mà truy ra được nguồn gốc của tín hiệu rốt cuộc là ở đâu. Dù rằng đã khiến chuông báo không còn kiêu inh ỏi nữa nhưng bây giờ biết làm thế nào để tìm được đặc vụ Fowler đây? Thế là sau một hồi khua tay múa chân làm đủ thứ động tác bên bàn điều khiển thì cuối cùng với sự hiểu biết có hạn của mình thì Bulkhead đã vô tình làm lạc mất bà nó cái nơi phát ra tín hiệu luôn rồi.
_Anh lần theo được chưa? - Raf lo lắng hỏi.
_Định vị chưa hoàn tất. Xong phim, thôi đành chịu vậy!
_Anh... định cứ thế mà bỏ ngang ư? Nghiêm túc đấy à? - Cách hành xử có phần hơi nhẫn tâm vừa rồi của Bulkhead khiến Jack cảm thấy thực sự rất kinh ngạc và sốc một chút. Thật không thể nào tin được anh bạn màu xanh to lớn này lại chẳng mảy may quan tâm gì tới việc người quen của mình đang gặp nguy hiểm ở ngoài kia.
Thậm chí đến cả hai người Sirias với Leo cũng quyết định làm ngơ nhắm mắt cho qua luôn. Xem ra bọn họ vẫn chưa quên được cái cách mà ông đặc vụ cục tính đó dùng để chỉ trích và chê bai các thành viên ở đây bằng cái giọng điệu thậm tệ như thế nào, khiến cho ai nấy cũng cảm thấy bực mình và khó chịu đến mức muốn văng tục luôn ấy chứ chẳng chơi đâu. Nói thật chứ Nếu không phải vì Ngài Optimus và Artemis đứng ra ngăn cản thì giờ đây cả đám chắc chắn đã tát cho ông đặc vụ lắm điều đó vài phát vào mồm về cái tội vô lễ với thành viên Hoàng Tộc luôn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Transformers Prime: Cội Nguồn Của Phép Thuật
FanficĐây là một bộ truyện Fanfic đặc biệt về loạt phim Transformers Prime mà tui cực kì yêu thích (thật ra ghiền lắm vì nội dung của nó thật sự rất hay và cực kì hấp dẫn, khuyên mọi người ai là fan chân chính của dòng phim Transformers thì ít nhất phải x...