Trong khi thân ai nấy lo thì tại phòng giam lúc này tình hình trông có vẻ cũng chẳng khá khẳm hơn là bao nhiêu đâu.
Thậm chí còn cực kì âm u đáng sợ đến toát mồ hôi lạnh khắp thân nữa! Nhìn vào ánh mắt đỏ rực đang chứa đựng đầy sự phẫn nộ của kẻ nào đó là biết.
Chậc chậc chậc, lần này thì toan thật rồi các bác ạ! Chỉ cầu mong cho ông đặc vụ Fowler ngáo ngáo ngơ ngơ kia đừng có tiếp tục buông lời lỡ miệng nói thêm mấy câu mỉa mai khinh bỉ để châm chọc cái tên phó thủ lĩnh Decepticons hung tợn này nữa, nếu không thì chỉ còn cách xác định phải bỏ mạnh oan uổng thôi!
----------------------------------------------------
Starscream hiện tại đang gần như muốn tức sôi máu điên lên đến mức muốn nổi cơn tam bành như núi lửa phun trào dữ dội tới bơi luôn rồi vì đường đường chính chính là một chỉ huy cấp cao hùng dũng mà lại bị gã đàn ông nhân loại thấp kém trước mặt kia chơi cho một vố quê độ và khá đau vì tưởng rằng bản thân đã lấy được thông tin về nơi ẩn náu của các Autobots.
Nhưng mà hiện giờ hắn ta quả thực chẳng còn lại bao nhiêu thời gian rảnh rỗi thư thả để mà cứ ở đây vòng vo tam quốc tới lui mãi về một vấn đề duy nhất như vậy nữa.
Nhanh khẩn trương, nhanh khẩn trương! Bằng mọi giá cũng phải hoàn thành kế hoạch này dù cho có phải khiến đôi tay nhuốm máu!
Tiếng súng nả nhau vèo vèo lẫn âm thanh oang tạc đấm đá hỗn loạn bên ngoài chính là dấu hiệu cảnh báo rõ ràng nhất cho việc kẻ địch đang càng lúc càng tiến đến gần nơi phòng giam này hơn rồi, thậm chí có lẽ chỉ còn cách nhau đúng một cách cửa trước mặt thôi.
Nếu để chúng xâm nhập vào được trong đây thì mọi chuyện bản thân cất công thực hiện từ đầu tới cuối sẽ hỏng be hỏng bét hết, tuyệt đối không thể để chuyện đó xảy ra được!
Bằng mọi giá cũng nhất định phải moi cho ra thông tin vị trí về căn cứ của đám Autobots với lũ nhóc pháp sư kia từ tên con người bị thịt láo xược này.
_Dậy mau, cái đồ cục mỡ vô dụng! - Starscream hối thúc la lên đầy phẫn nộ.
_Ơ hớ... bà nội đấy à? Đến giờ ăn bánh quy rồi ư? - Nhưng có lẽ do đã phải chịu quá nhiều sự tra tấn lẫn cực hình vô cùng nặng nề lên đầu óc lẫn thẩn trí nên khiến cho đặc vụ Fowler giờ đây đã méo còn tỉnh táo được con mẹ gì nữa, ông ta cứ liên tục lẩm bẩm như bị mê sảng rồi xỉu lâm sàng tại chỗ luôn!
Tên phó thủ lĩnh Decepticons này mặc dù đang tức điên lên đến mức chỉ muốn lấy tay bóp chết kẻ trước mặt luôn cho xong nhưng dù vậy bản thân hiện tại quả thực cũng chẳng biết nên làm gì để mà bắt ép gã con người láo xược này bằng mọi giá phải ói ra nơi ẩn náu của lũ Autobots trên Trái Đất nữa, đám nhân loại chết tiệt đúng là phiền phức quá!!!
Nhưng bỗng nhiên từ phía bên ngoài phòng giam lại đột ngột vang lên những tiếng gõ cửa cộc cộc khiến cho Starscream cùng với một tên Decepticons khác đang đứng trong lúc này liền lập tức chú ý đến và bắt đầu giơ súng dè chừng vị chỉ sợ rằng khi mở cửa ra thì kẻ đang đứng ngoài kia lại chính là kẻ địch của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Transformers Prime: Cội Nguồn Của Phép Thuật
FanfictionĐây là một bộ truyện Fanfic đặc biệt về loạt phim Transformers Prime mà tui cực kì yêu thích (thật ra ghiền lắm vì nội dung của nó thật sự rất hay và cực kì hấp dẫn, khuyên mọi người ai là fan chân chính của dòng phim Transformers thì ít nhất phải x...