chương 1: Thầy giáo

56.3K 262 10
                                    

Ôn Linh năm nay 18 tuổi. Cậu là một song tính nhân. Vì là song tính nhân nên ham muốn của cậu rất cao. Lại có một gương mặt đẹp kiêu sa, cậu luôn không khó để tìm một người bạn tình.
Nhưng đã một khoảng thời gian từ lần cuối cậu làm tình. Phía dưới của cậu hiện tại rất khó chịu. Nó muốn một thứ mà các bạn đã biết rồi đấy lắp đầy.
Hôm nay là ngày học đầu tiên của tuần thứ hai cậu đi học. Trên giảng bục giảng là một giảng viên lớn tuổi, bụng béo, lại còn hói . Nhìn giảng viên kia, phía dưới của cậu lại ngứa ngáy. Cậu nhích mông qua lại nhằm giảng bớt cảm giác khó chịu.
Giảng viên kia liếc mắt nhìn cậu một cái rồi lờ đi. Đến cuối giờ, quả nhiên lão ta bắt cậu ở lại, cậu biết lão muốn gì, nhưng cậu cũng muốn.
Đợi mọi người về hết, cậu bước lên bàn giảng viên nơi lão đang ngồi. Cậu ngồi lên dùi lão, vòng hai tay qua cổ lão, nhẹ nhàng thổi khí:" Anh còn tiết dậy nào nữa không? Em khó chịu quá ". Thật lẳng lơ khi gọi một người đáng tuổi cha mình là anh, nhưng cậu không mấy bận tâm, miễn lão thỏa mãn cơn thèm khát của cậu là được.
" mới nhịn một tuần mà đã nứng như vậy rồi à? Damdang!" Nói r lão vỗ một cái " bốp" vào mông cậu...hmmm, co giãn rất tốt, rất sướng tay.
Vào ngày đầu tiên nhập học, vì quá trình ôn thi đại học căng thẳng và sau thi xong vẫn chưa làm nên cậu đặc biệt cơ khát. Đúng lúc gặp lão trong nhà vệ sinh, cậu liền câu dẫn lão lao vào người cậu.
" Nhưng bảo bối nứng quá...a...hay mình tìm chỗ nào nha anh ". Cậu cắn một cái vào dái tai của lão
" Thế em muốn làm chỗ nào?" Tay của lão vẫn đang sờ mông cậu. Thật tình thì lão vẫn muốn d*t cậu ngay tại đây nhưng ngại người đi qua
" Em nghe nói anh có phòng nghỉ riêng?"
" Đúng vậy, em muốn làm trong đó à? "
" Nhanh lên, em nứng " Cậu nhận được đáp án như mong muốn liền gấp không được hối thúc
" Thế thì đứng dậy nào. Em không muốn mọi người chú ý đâu đúng không?"
Thật tình thì cậu muốn nhiều nam nhân chú ý đến cậu, nhưng mà cậu vẫn là không muốn bị phát hiện.
Đến phòng nghỉ của lão, cậu gấp gáp mà ôm cổ lão hôn môi. Tay của lão cũng không an phận mà mò vào trong áo của cậu. Mò đến một tần vải lão nhìn xuống
" Còn mang băng ngực nữa sao? V* lớn thế này sao không khoe ra để câu dẫn đàn ông?" Vừa nói lão vừa lột băng ngực của cậu xuống. Cặp v* cup D tưng lên làm phía dưới của lão căng cứng.
" Khó chịu quá....a... anh yêu, mút giúp em được không?" Lão gấp gáp ngậm nh* hoa của cậu như câu trả lời
" A...a... sướng...a....ư...đừng cắn...bên dưới muốn được sờ....aa...sướng quá "
Tay lão luồng vào quần cậu, chọc vào hoa huyệt đã ướt dẫm nước từ bao giờ. Lão lột phăn chiếc quần của cậu ra r đẩy cậu lên giường. Móc thứ mà các bạn đều biết trong quần của lão ra, không bôi trơn liền cắm thẳng vào, một phát đâm thẳng tử cung làm cậu trợn trắng mắt vì sướng
" Á....a....ha...ưm...hức....sướng....sướng quá....anh yêu cắm thật giỏi...em muốn nữa....d*t em mạnh vào anh ơi "
Lão được cậu cổ vũ liền mạnh mẽ cắm ra rút vào. Chân cậu mở rộng ra để lão dễ dàng d*t cậu. Hoa huyệt của cậu đang điên cuồng co bóp lấy c*n thịt của lão. Nước dâm từ lỗ nhỏ ồ ạt chảy ra ngoài theo từng cú nhấp của lão.
Tiếng hai hòn trứng đập phành phạch vào cậu theo từng chuyển động. Lão nâng cậu dậy đổi tư thế khiến cậu quỳ sấp xuống, rồi kéo eo cậu nhấp theo từng nhịp.
Trong phòng chỉ còn lại tiếng cậu rên rỉ vì sướng cùng tiếng xác thịt va chạm. Sau trăm cú nhấp, c*n thịt chôn trong hoa huyệt của cậu run run rồi bắn một luồng nóng hổi vào trong. Cậu run rẩy rồi ngã phạch xuống giường. C*n thịt được lấy ra khỏi người cậu.
" Bé ngoan, bây giờ anh còn tiết dậy. Lần sau anh d*t em tiếp nhé." Lão nói rồi hôn cậu một cái như an ủi
Cậu vẫn còn nứng, nhưng mà lão phải đi rồi. Không còn tiết học, cậu chỉ có thể về nhà cấm gậy massage nhưng mà nó không sướng bằng đồ thật.
-----------

Dâm LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ