Chương 4: Ngõ nhỏ ban đêm

18.5K 139 0
                                    

Đã một tuần trôi qua từ cái đêm thác loạn cùng mấy lão hàng xóm. Cả tuần nay mấy lão không rủ Ôn Linh qua nhà mấy lão cũng là mấy lão qua nhà cậu ch*ch cậu tới sáng.
Năm lão đấy sống độc thân, mỗi người một nhà trong tần chung cư này, nhưng các lão lại thích tụ tập vào phòng một người để vui chơi. Âu cũng là do tịch mịch. Sao? Các bạn hỏi tại sao trùng hợp như vậy? Năm người đều độc thân? (Là do tác giả viết vậy đấy!) Cả năm người bọn họ đều xuất thân nông thôn, còn trẻ chưa lấy vợ đã lên thành phố, lo làm lụm kiếm sống, đợi đến khi có tiền rồi thì già rồi.
Ôn Linh chính lã đã khảo sát tầng chung cư này rồi mới chọn nó đấy! Còn một điều làm Ôn Linh thích thú nữa, là con ngõ nhỏ bên cạnh chung cư. Cái gì cũng có hai mặt vấn đề cả, có thể buổi sáng các bạn không thấy những thành phần bất hảo ở quanh khu này, nhưng đến đêm, quán bar ít người biết đến chính là một nơi tụ tập ăn chơi.
Và cách quán bar một khoảng chính là con ngõ kế bên chung cư này.
Ôn Linh liếm môi cười. Năm lão hàng xóm đều làm cùng một công việc, đến bây giờ vẫn chưa về. Cậu cũng nên đi kiếm ăn rồi. Ôn Linh nghĩ rồi liếc nhìn con ngõ nhỏ.
7749 thứ khiến bạn bị r*pe. Đẹp, hở hang, bla bla
Ôn Linh nghĩ một chút rồi thay một cái áo sơ mi trắng, cậu không mang nịt ngực nên chỉ cần ướt một chút là lộ hết hàng họ ra. Lại lấy một cái chân váy đen mặc vào. Chân váy chỉ đủ che nửa cái mông, cậu lại không mặc quần lót bên dưới.
Hmmm vừa ngây thơ vừa lẳng lơ, kích thích thị giác, kích thích linh hồn. Cậu còn cầm theo một tờ giấy trắng... đạo cụ đấy.
Ôn Linh đến trước con ngõ nhỏ, nhìn vào liền thấy ba gã đàn ông đứng kế bên một con hẻm nhỏ để hút thuốc. Cậu cong môi, đưa tay cởi ba cái cúc áo rồi cong eo bước vào ngõ.
Ba tên đàn ông trong hẻm thấy cậu vào, ánh mắt liền đổ lên người cậu. Cặp ngực thoát ẩn thoát hiện dưới lớp áo. Váy ngắn ôm sát mông. Lẳng lơ a.
Không đợi ba tên kia ngắm đủ, cậu giả vờ làm rơi tờ giấy rồi cuối xuống nhặt nó. Áo sơ mì vì rộng mà để lộ hết cặp nhũ bên dưới lớp áo làm đũng quần của ba tên kia căng phòng lên. Bất ngờ một luồn gió thổi đến làm tờ giấy kia bay ra sau Ôn Linh, cậu thầm nghĩ đến trời cũng giúp mình. Cậu xoay ra sau cuối người nhặt tờ giấy, mông cố tình cong lên để ba gã kia thấy cảnh xuân bên dưới. Song tính nhân.
Ôn Linh nhặt tờ giấy lên, gấp nó lại rồi nhét vào túi váy. Sau đó cậu tiếp tục bước đi. Khi cậu sắp đi ngang qua, một tên cao gầy trong ba tên liền gọi cậu lại:" hey em, tối rồi đi đâu đấy? Sao không về nhà đi?" Nói rồi ba tên đi đến vay quanh cậu.
" Đi đ* đấy!" Đó là cậu nghĩ vậy thôi. Cậu phối hợp với ba gã giả vờ hoảng sợ " cháu...cháu đi mua chút đồ ạ "
" Là đi mua chút đồ hay đi bán d*m hử?" Một tên béo bụng thò tay vào trong váy mà xoa mông cậu
" Ưm...chú làm gì vậy? Đừng mà...ưm... cháu xin mấy chú cho cháu đi đi " ngoài miệng nói như thế, nhưng nếu mấy tên này mà thả cậu đi cậu cắn lưỡi liền cho xem!
" Đừng gọi chú chứ, bọn anh cũng đâu có già lắm đâu, hay là em gọi chồng đi " một tên nhuộm tóc vàng đưa tay vào trong áo xoa ngực cậu, tàn nhẫn mà nắm kéo đầu v*
" Ah...đừng mà...đau lắm, cháu xin mấy chú mà...ưm...chú đừng cho tay vào mà...a ha..."
Tên cao gầy mặt kệ cậu vang xin, hắn vẫn cho tay vào trong hoa huyệt của cậu mà nới lỏng:" nước d*m chảy nhiều như thế này mà còn giả vờ, chỗ này có phải nhiều người ch*ch lắm rồi không?"
" Ah...ưm...a a a...không có mà...a..." Ôn Linh uốn người phối hợp với động tác của gã
" Còn nói không phải, cả mặt sau cũng mềm cả rồi. Sao? Em có muốn bọn anh ch*ch em không?" Tên béo bụng cho ngón tay vào thăm dò trong hậu huyệt của cậu, mò tìm điểm mẫm cảm. Tìm thấy được nơi gò lên, hắn liền ấn mạnh vào
" Áa...a a a...sướng...a, đừng ch*ch em ở đây mà...ha..a a... Em ngượng lắm "
Nghe cậu đáp ứng, ba tên liếc nhìn nhau rồi kéo cậu vào con hẻm nhỏ kia. Tên cao gầy gấp chờ không đươc mà móc cây hàng to bự của mình ra bắt Ôn Linh mút nó.
Ôn Linh nhìn cây hàng to lớn, rồi nhìn hai tên kia cũng móc hàng của mình ra, thầm nuốt nước miếng. Ba tên này cộng lại cũng ngang ngửa với năm tên hàng xóm kia luôn rồi.
Ôn Linh ngậm thứ kia vào miệng, mùi tanh nồng đặc trưng của đàn ông xộc vào mũi cậu làm cậu chết mê chết mệt vì nó, đây là thứ một chút nữa thôi sẽ đâm cậu sướng đến nước chảy lênh láng.
Miệng cậu ngậm một cây, hai tay lại có hai cây khác. Quá kích thích! Để kích thích tên cao gầy, cậu dùng vừa mút vừa dùng lưỡi liếm quanh. Tên cao gầy kia chịu không nổi mà nắm đầu cậu mà đẩy c*n thịt của mình vào tận cổ họng cậu làm cậu nghẹt thở nhưng kèm theo đó cũng là cảm giác sướng tê người.
Sau trăm cú thúc, tên cao gầy cũng bắn toàn bộ vào miệng cậu. Cậu đê mê mà nuốt hết toàn bộ. Bộ dáng damdang của cậu làm ba tên tăng mạnh cơn nứng. C*n thịt của tên cao gầy lại cứng lên lần nữa. Hắn để tên béo bụng ôm cậu ngồi xuống rồi banh hai chân cậu ra. Nhìn thấy bé 🐦 nhỏ nhắn đang run run, gã không nhịn được mà đưa tay sờ. Lại nhìn xuống một chút, một cái hoa huyệt xinh đẹp không lông đang chảy nước lênh láng, gã ụp mặt vào trong rồi thè lưỡi ra húp nước d*m của cậu.
" Aaa...sướng...anh liếm giỏi quá...sướng quá....em sướng quá...anh yêu anh giỏi quá..." Dù phía dưới đang được chăm sóc, nhưng bầu ngực của cậu cũng khó chịu " Hai anh trai ơi...aa... hai anh đừng bỏ rơi v* em mà...aaaa...em khó chịu quá... anh bú giúp em đi...ưm..."Hai tên kia cũng nhanh chóng ụp mặt vào bú v* cậu, một tên thì đùng lưỡi trêu ghẹo khỏa anh đào, một tên thì vừa mút vừa cắn làm cậu càng thêm ngây ngất.
Tên cao gầy kia liếm cũng đủ rồi, hắn vắt hai chân cậu qua hông mình rồi dùng cây hàng của hắn đâm thẳng vào trong cậu
----------------------
Mong các bạn thích ❤

Dâm LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ