Chương 10: Buổi chụp hình

12.7K 98 0
                                    

Kể từ ngày Ôn Linh bị Ôn Trình đ*t đến ngất ở phòng khách thì papa đã ra lệnh cho người hầu cấm cửa không cho bác hai đến nhà khi nhà chỉ có mỗi Ôn Linh.
Vì cậu ngất đến sáng hôm sau mới tỉnh. Lại bị sốt một trận, papa cùng anh hai lại càng giận bác hai hơn. Hôm đó papa cùng anh hai cũng không có làm mà chỉ chăm sóc cho cậu.
Sang hôm nay vừa khỏi bệnh. Bác tư - Ôn Nhậm gọi cho cậu hỏi cậu muốn chụp ảnh không. Cậu biết, bác tư có một cái studio riêng, nhưng chỉ chụp ảnh khiêu dâm. Ảnh cũng không được phát tán ra ngoài mà chỉ lưu truyền cho giới nhà giàu. Đặc biệt, chỉ cần khoe thân hình, có thể đeo mặt nạ khi chụp.
Cậu chạy đi hỏi papa rồi mới quyết định. Papa cư nhiên cho phép cậu đi chụp!
Thấy cậu làm bộ mặt bất ngờ ông cũng chỉ xoa đầu rồi từ tốn nói rằng, gia tộc ta không ít người chụp rồi.
Waaaa!
Kết quả, cậu vui vẻ đến studio của bác tư.
" Bảo bối nhỏ, con đến rồi" Ôn Linh chỉ kịp thấy một bóng người to lớn chạy về phía cậu, sau đó cậu bị nhấc bỗng lên mà ôm vào ngực.
Đây chính là bác tư của cậu, Ôn Nhậm. Ông là người cậu thích nhất chỉ sau papa với anh trai. Ôn Nhậm cao to, phía dưới lớn, lại còn ôn nhu, yêu thương cậu. Cũng không có thô bạo như bác hai!
Ôn Nhậm ôm cậu vào trong studio, không thả cậu xuống đất mà ôm đi giới thiệu cho từng người.
Studio của bác tư cũng chỉ có chưa đến 15 thành viên, chụp hình, đạo cụ, gì gì đó. Nhưng tất cả đều là nam, kể cả nhân viên trang điểm. Ừ thì, với thân hình đó của bác hai và cả gương mặt dù đẹp trai nhưng không được ôn hòa của bác, chả có nữ nhân nào dám ở lại.
Đến phòng trang điểm ông mới thả cậu ra, luyến tiếc mà hôn môi cậu một cái rồi mới để cho cậu đi thay đồ hóa trang.
Đến khi cậu xuất hiện trở lại tại nơi chụp hình, bốn phía đều lặng như tờ.
Ôn Linh được bảo thay bộ mĩ nhân ngư. Bộ đồ lấy chủ đạo màu xanh dương. Tóc cậu được uống xoăn bồng bềnh làm tôn lên gương mặt kiều diễm mị nhân. Làn da trắng nõn như bạch ngọc cũng tôn lên rõ ràng. Hai tay cậu đeo các phụ kiện trang sức từ ngọc trai. Được xem như quần là cái đuôi tiên cá điểm xuyến vài viên ngọc, eo cậu cũng được trang trí bằng cái vòng ngọc trai. Nhưng dù có bao nhiêu ngọc trên người cậu cũng bị sắc đẹp của cậu đánh bại. Đặc biệt là phần ngực của cậu. Vì chụp ảnh khiêu dâm, thế nên cậu không mặc áo, chỉ dán hai miếng dán nhũ.
Ôn Linh chỉ cần đứng đó thôi, đũn quần của bọn đàn ông trong căn phòng này cũng đã phòng lên hết cả rồi. Bọn họ muốn ngay bây giờ, ngay lúc này đè cậu ra đó sau đó đâm cái của mình vào sâu trong thân thể cậu và chết chìm trong đó.
Lên tiếng đầu tiên là bác tư. Mọi người cũng mau chóng thu hồi tâm tư bắt đầu làm việc. Bác tư nhìn về phía cậu mà cười ôn nhu.
Chụp hình khiêu dâm, yêu cầu người mẫu phải biết cách phô ra trạng thái quyến rũ của mình. Ôn Linh được đào tạo từ nhỏ, cậu cũng chẳng gặp vấn đề gì khi chụp. Người gặp vấn đề là mấy tên đàn ông ở đây. Vì cậu bày ra các tư thế quyến rũ, có kẻ bắt đầu thở dốc, có người thì sờ đũn quần, nghị lực nhất chính là cameraman, dũn quần anh cũng chỉ phòng lên, chưa có dấu hiệu thở gấp.
Vì để tránh khi chưa xong việc đã bị một đám người đè ra ch*ch tới tấp, cậu đã cố tình mang một chiếc mặt nạ màu xanh dương được đính ngọc trai quanh vùng mắt. Nhưng có vẻ như cái mặt nạ này chả có hiệu quả gì mấy.
Chụp được một nửa, Ôn Nhậm thấy đoàn đội có vẻ không ổn rồi nên bảo giải lao. Còn ông đưa Ôn Linh vào phòng riêng. Thú thật ông cũng nhịn hết nổi.
Vừa đóng của phòng lại, Ôn Nhậm đã bắt lấy cháu trai của mình mà hôn lên đôi môi anh đào ngọt ngào ấy. Hai tay cũng không an phận mà bắt đầu xoa bóp v* cậu, hai miếng dán nhũ cũng vì thế mà rơi ra.
Ôn Nhậm sau khi rời khỏi môi của cháu trai thì cuối xuống bắt đầu liếm mút v* cậu. Ôn Linh cũng không ngăn cảng ông làm gì. Dù gì thì hôm nay khi đến dây cậu đã thừa biết mình sẽ bị đ* cho sảng luôn mà.
Ôn Nhậm bé cậu lên đặt trên bàn làm việc của mình rồi mới giúp cậu cởi quần ra. Nhìn thấy hoa huyệt đang mấp mấy kia, ông nhịn không được mà ụp mặt vào đó liếm mút. Tiếng hút nước sột soạt cùng tiếng rên rỉ vang vọng khắp cả căn phòng.
Ôn Nhậm lúc thì cắn nhẹ lên âm đế, lúc thì dùng lưỡi bắt chước động tác giao hợp mà thao cậu.
Thấy đủ rồi Ôn Nhậm mới vào việc chính. Ông rút cây c*n thịt to bự của mình ra, lấy trong ngắn bàn ra chai gel bôi trơn, cho một ít lên c*n thịt rồi xoa đều cả cây. Xong việc ông mới nhắm vào hoa huyệt của cậu mà đâm vào. Ông cũng từ từ chậm rãi mà vào để cậu thích ứng từ từ.
Khi vào hết hoàn toàn ông mới bắt đầu dập. Mỗi cú dập của ông đều ông nhu nhẹ nhàng như con người của ông vậy.
Vì thế nên Ôn Linh mới thích ông nhất sau papa và anh trai. Vì sao? Vì hai người họ biết Ôn Linh thích bạo. Dập càng mạnh càng thích.
" Ưm...bác tư, mạnh lên đi...con không đủ sướng"
Ôn Nhậm cũng nhận ra, Ôn Linh thích bạo, vì chiều lòng bảo bối, ông tăng nhanh tốc độ cùng độ va đập. Hăng hái hết mình mà d*t Ôn Linh đến nước chảy lênh láng.
Được bảo dưỡng thường xuyên nên hoa huyệt của Ôn Linh kích giống như thuở ban đầu vậy. Nó hút Ôn Nhậm đến muốn mất đi thần trí.
Thúc hàng trăm cú vào cậu, Ôn Nhậm cuối cùng xuất hết vào trong tử cung của cậu. Làm xong ông liền đem Ôn Linh tắm rửa sạch sẽ rồi đặt cậu ở phòng ngủ riêng mới đi ra ngoài xem thành quả lúc nãy chụp được.
====
Lúc Ôn Linh tỉnh lại cũng sắp đến giờ chụp buổi chiều. Cậu nhìn thấy tờ giấy trên tủ đầu giường.
' Cháu dậy có đói thì thức ăn bác đặt trên bàn làm việc, cháu chỉ cần hâm nóng là được.
Chiều nay ta có việc bận không ở lại giám sát được, thế nên mấy tên nhân viên của bác, con thích tên nào thì làm với tên đó, không cần ngại'
Đúng là bác tư của cậu mà, cậu chính là thích bác như thế đấy. Ăn xong thức ăn. Ôn Linh mặc kệ bản thân đang trần truồng mà bước ra khỏi phòng làm việc của bác. Cậu mặc kệ mấy tên đàn ông đang nhìn chằm chằm vào thân thể cậu kia mà bắt chuyện với người trang điểm cho cậu lúc nãy.
" Bộ hình tiếp theo là gì vậy?"
" B..bộ tinh linh rừng " hai mắt gã cũng giống mấy tên kia, chỉ chăm chăm vào cơ thể cậu.
" Vậy anh trang điểm giúp tôi nhé "
" V...vâng" đến giờ hắn vẫn chưa nhắc đôi mắt của mình ra khỏi cơ thể cậu.
----
Bộ Tinh Linh Rừng cũng giống bộ Mỹ Nhân Ngư, ngực được khoe ra nên chỉ mang hai miếng dán ngực hình chiếc lá. Phụ kiện trang sức thay bằng vòng hoa đội đầu, tay, quanh ngực cũng có một cái vòng lá. Chiếc đuôi cá của Mỹ Nhân Ngư được thay bằng cái váy giống với những chiếc lá thật được bện vào nhau tạo thành.
Tóc và mặt nạ cũng thay. Cậu đội mái tóc giả dài màu đồng, mặt nạ cũng mang hình thù chiếc lá.
Vì ông chủ không có đây, cánh đàn ông sợ mình không kiềm chế được mà thịt Ôn Linh nên buổi chụp hình đáng ra phải chụp 2 tiếng đã tăng tốc nhanh chóng xong trong 30p.
Nhưng bọ họ không ngờ, bọn họ muốn trốn, nhưng thiên thần nhỏ kia lại không cho bọn họ trốn. Ôn Linh bỗng cất cao tiếng " Vì cảm ơn các anh đã giúp em hoàn thành hai bộ ảnh. Em xin phép tặng các anh một phần thưởng"
Trong lúc bọn họ chưa hiểu gì, Ôn Linh đã ngồi lên chiếc giường đạo cụ dùng để chụp hình lúc nãy. Cậu gian hai chân của mình ra cho đám đàn ông phía trước nhìn thấy cảnh xuân bên dưới. Cậu không mặt quần lót. Hoa huyệt hồng phấn đang mấp mấy mời gọi. Hậu huyệt cùng màu hấp dẫn ánh nhìn.
" Phần thưởng là các anh...được phép...đ* em!"
Bọn đàn ông bị kích thích đến thần kinh nào. Bọn họ lặp tức nhào về phía cậu như hổ đói.
" Hai huyệt em đều nới rộng cả rồi, các anh chỉ cần việc đâm vào Á...mạnh quá...nhẹ thôi anh ơi....Nya...sướng quá..."
Chưa để cậu nói xong, bọn họ đã kềm không được đâm vào. Đây là trắng trợn mời gọi, ngu sao không ăn.
Hai tên trước sau mặt kệ cậu rên cái gì muốn nhanh hay muốn chậm. Bọn họ chỉ mạnh mẽ lao vào như chó đực động dục. Họ như muốn nhét hai hòn trứng vào trong cậu cho thỏa cơn thèm vậy.
Hai tên điên cuồng ch*ch cậu đến khi xuất ra mời tỉnh ra là mình vừa làm gì. Họ nhanh chóng rút ra muốn xin lỗi cậu thì có hai kẻ khác nhảy vào đâm cậu tiếp. Hai tên này mạnh bạo cũng không thua kém gì hai tên trước. Họ chỉ còn lại bản năng mà thô lỗ ch*ch cậu như diên như dại.
Hết tên này đến tên khác. Không biết cậu bị ch*ch bao nhiêu lần. Đến khi nghe thấy giọng nói của Ôn Nhậm mới dừng lại.
Ông ôm đứa cháu của mình đi tắm sạch sẽ rồi chở cậu về nhà. Còn tặng cho cậu hai bộ đồ cậu mặc để chụp hình lúc nãy. Ông hôn trán cậu một cái rồi mới rời đi.

Dâm LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ